Chứng kiến vợ ngoại tình, không ngờ anh trai tôi lại phản ứng ngược khiến tôi và cả nhà sững sờ

Nhưng trái với những gì tôi suy nghĩ, anh tôi tát em gái rồi chỉ mặt...

Nhưng trái với những gì tôi suy nghĩ, anh tôi tát em gái rồi chỉ mặt...

Nghĩ ấm ức quá mọi người ạ. Xuất phát cũng từ lòng tốt và sự bất bình, không ngờ anh tôi lại không biết đúng sai, lúc nào cũng bênh vợ chằm chặp. Nói thật là tôi không thích chị dâu ngay từ đầu. Chị ấy nhỏ người, mồm miệng thì giảo hoạt, sắc bén. Anh trai tôi thì hiền lành, cả đời chẳng bao giờ to tiếng hay quát tháo, nạt nộ ai.

Cưới được anh tôi, chị dâu tôi sướng như một bà hoàng. Sáng dậy muộn, đêm ngủ sớm. Bởi anh tôi làm hết mọi việc, từ nấu cơm đến giặt giũ. Thiết nghĩ đó là việc của đàn bà, anh tôi đụng vào làm gì? Nhưng mà anh tôi thương vợ nên cứ vơ vào làm hết.

Sống cùng một nhà, nhiều khi tôi cũng thấy anh mình chiều vợ quá đáng. Lấy chồng rồi nhưng chị ấy vẫn suốt ngày tụ tập bạn bè đi chơi đến tối muộn. Những lúc ấy, tôi bảo anh phải cứng rắn lên. Vậy mà anh tôi có làm được đâu.

Chưa kể cưới nhau 3 năm rồi mà chẳng sinh con. Mẹ tôi năm nay ngoài 60 rồi, bà cũng sốt ruột lắm. Thế nhưng mỗi lần nhắc đến chuyện con cái, chị dâu tôi lại cười cợt rồi làm lơ cho qua chuyện. Thú thật tôi không muốn ghét nhưng thái độ của chị ấy làm tôi không tài nào ưa nổi. Chưa kể từ ngày có chị ấy về, tôi và anh trai suốt ngày cãi nhau.

Mặc dù không cố tình để ý nhưng tôi thấy dạo này anh chị mình đang có chuyện. Anh tôi ít cười hơn, chị dâu cũng hay buồn bã. Hỏi anh thì anh không chịu nói. Thế nên tôi mới theo dõi chị dâu để tìm hiểu rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

Sáng qua, tôi xin nghỉ làm rồi theo dõi chị ấy. Mới từ sáng đến trưa, không ngờ đã có kết quả. Chị dâu tôi đi ăn cùng đồng nghiệp xong thì vào nhà nghỉ với một người đàn ông lạ mặt. Nghĩ anh mình hiền lành, đến cũng chẳng làm được gì nên tôi gọi mấy đứa bạn của mình đến đánh ghen và không để lộ mặt.

Chứng kiến vợ ngoại tình, không ngờ anh trai tôi lại phản ứng ngược khiến tôi và cả nhà sững sờ-1

Trong khoảng thời gian đó, tôi về nhà báo cho anh biết. Tôi khuyên anh nên ly hôn với loại vợ hư hỏng đó. Nhưng trái với những gì tôi suy nghĩ, anh tôi tát em gái rồi chỉ mặt: "Ai cho mày làm thế? Cấm mày đụng đến cô ấy". 

Tôi uất quá nên đã nói anh là một người đàn ông hèn, chứng kiến vợ ngoại tình vẫn cố chịu đựng. Lúc này, anh tôi ngồi thụp xuống suy sụp: "Mày tưởng tao muốn thế lắm à? Mày tưởng cô ấy muốn làm vậy à? Là anh mày không thể có con nên mới bắt vợ ngủ với đứa khác. Mày hài lòng chưa".

Nhìn anh mình bất lực, tôi cũng đau đớn lắm. Tôi khuyên anh hãy bình tĩnh và tin tưởng vào y học. Nhưng dường như anh tôi không còn chút tự tin nào nữa rồi. Cứ nghĩ lại lúc anh mình nói ra nỗi khổ ấy, tôi lại thương anh quá. Anh tôi bị vô sinh vì tinh dịch không có tinh trùng. Liệu có cách nào để vợ chồng anh ấy có con mà không cần chị dâu tôi phải ngoại tình không?


vợ ngoại tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.