Chuyện bất ngờ xảy ra trước đám cưới, nhà gái nhất định hủy hôn

Tôi không biết phải diễn tả thế nào để thể hiện hết sự phẫn nộ của mình. Chỉ biết rằng, tôi muốn ly hôn khi tiệc cưới chưa kịp diễn ra.

Tôi không biết phải diễn tả thế nào để thể hiện hết sự phẫn nộ của mình. Chỉ biết rằng, tôi muốn ly hôn khi tiệc cưới chưa kịp diễn ra.

Tôi năm nay 24 tuổi. Chồng tôi 25 tuổi. Chúng tôi yêu nhau được 1 năm thì quyết định làm đám cưới

Chuyện bất ngờ xảy ra trước đám cưới, nhà gái nhất định hủy hôn-1

Đầu tháng vừa rồi, chúng tôi đã làm lễ ăn hỏi và đăng ký kết hôn. Đám cưới dự tính diễn ra vào tháng 1 năm 2020. 


Tuy nhiên, mới đây, giữa chúng tôi xảy ra cãi vã. Anh muốn đưa mẹ đi cùng trong tuần trăng mật của chúng tôi. 

Tôi lại muốn hai vợ chồng có không gian riêng tư nên không thể đồng ý. Bố mẹ tôi cũng bảo, chẳng có ai đi trăng mật lại đưa cả mẹ chồng theo cùng. Như thế rất nực cười và vô lý. 

Tôi nói với chồng, nếu muốn đưa mẹ đi du lịch thì để dịp sau. Còn đây là chuyến đi có ý nghĩa lớn của 2 vợ chồng, không thể có thêm người thứ 3.

Chồng tôi không có kinh tế để tổ chức 2 chuyến du lịch gần nhau nên ra sức thuyết phục tôi. Anh bảo, bố anh mất sớm. Mẹ một mình nuôi anh. Cuộc sống vất vả nên cả anh và mẹ chưa bao giờ đi du lịch. 

Nay 2 vợ chồng đi chơi, anh muốn mẹ cũng được vui. Như thế, hạnh phúc của cả nhà sẽ trọn vẹn hơn. 

Tôi nghe xong càng thêm bực bội. Hành xử của anh khiến tôi nghĩ, cuộc sống sau này của tôi và anh sẽ bị chi phối nhiều bởi mẹ chồng. Như thế, hạnh phúc lứa đôi không thể đảm bảo. 

Chúng tôi đã cãi nhau rất to. Sau đó, tôi nói chia tay và anh cũng đồng ý. 

1 tuần nay, anh không liên lạc với tôi. Bố mẹ tôi gọi anh đến nhà, anh cũng lấy cớ đi công tác, không thể qua gặp. Bố mẹ tôi rất bức xúc. Mẹ tôi nói, hết tuần này, nếu anh không đến và xin lỗi, gia đình tôi sẽ về quê gặp mẹ anh, nói rõ mọi chuyện và từ chối hôn lễ. 

Tôi làm như vậy liệu có đúng không? Chia tay anh vì chuyện này có khiến tôi ân hận về sau không? 

Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/doi-song/tam-su/tam-su-cua-co-dau-muon-huy-hon-vi-chu-re-qua-yeu-me-603138.html

đám cưới

nhà gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.