Con vừa đầy tháng, vợ ôm hết tiền tiết kiệm bỏ đi biệt tích, 3 năm sau cô ấy bất ngờ trở về với lý do khiến cả gia đình choáng váng

Gia đình đang yên ấm hạnh phúc, vợ đột ngột bỏ nhà ra đi, tôi mang tiếng bị cắm sừng, còn bố mẹ tôi bị nhà thông gia nghi đối xử tệ với con gái họ nên mới bỏ đi như vậy.

Sau khi cưới nhau kinh tế của vợ chồng tôi chưa có nên vẫn phải sống chung với bố mẹ. Trong suốt 2 năm làm dâu, vợ tôi luôn thể hiện là cô con dâu hiếu thảo nên tôi rất hãnh diện với mọi người.

Thế nhưng khi con đầu lòng tôi chào đời được một tháng, vợ đột ngột bỏ nhà ra đi và ôm hết 100 triệu tiền tiết kiệm của chúng tôi đi theo. Cô ấy chỉ để lại lá thư vẻn vẹn một câu: “Mọi người đừng tìm con nữa”. Suốt một tháng sau đó tôi lùng sục khắp mọi nơi tìm vợ nhưng không có một manh mối nào về cô ấy.

Gia đình đang yên ấm hạnh phúc, vợ đột ngột bỏ nhà ra đi, tôi mang tiếng bị cắm sừng, còn bố mẹ tôi bị nhà thông gia nghi đối xử tệ với con gái họ nên mới bỏ đi như vậy.

Suốt những năm không có vợ bên cạnh, tôi mới cảm nhận được sự khó nhọc của cảnh gà trống nuôi con, cực vô cùng nhưng chẳng biết tâm sự cùng ai. Những lúc nhìn con ốm đau, bà thức đêm cùng cháu không thể chợp mắt được làm tôi đau lắm. Thương bố mẹ già rồi mà vẫn phải khổ vì con cháu.

Dù không muốn đi thêm bước nữa nhưng không muốn mẹ vất vả cả đời vì tôi nên đã chấp nhận ly hôn khi vợ vắng mặt và tìm bạn đời mới.

Con vừa đầy tháng, vợ ôm hết tiền tiết kiệm bỏ đi biệt tích, 3 năm sau cô ấy bất ngờ trở về với lý do khiến cả gia đình choáng váng-1

Ảnh minh họa

Sau 3 năm vợ bỏ đi, tôi chuẩn bị lấy vợ mới, cả hai đã chụp ảnh cưới, đăng ký kết hôn rồi. Chỉ còn 2 tuần nữa là đám cưới diễn ra thì vợ cũ của tôi trở về. Nhìn cô ấy gầy còm đến nỗi gia đình tôi rất bất ngờ.

Vợ nói là sau khi sinh con cô ấy phát hiện bị ung thư vú giai đoạn đầu. Không muốn làm khổ mọi người nên cô ấy đã vào Nam ở nhờ nhà chị họ và chữa bệnh. Cô ấy giấu cả ông bà ngoại nên không ai biết tung tích của vợ cũ tôi ở đâu.

Hiện tại sức khỏe của cô ấy phục hồi nhưng không có nhu cầu về chuyện vợ chồng nên rất sợ quay trở lại tôi sẽ không chấp nhận. Nhưng giờ nghe tin tôi cưới vợ mới, cô ấy thương con phải sống với mẹ kế nên đã về đón con đi. Lúc đầu gia đình tôi không tin những gì cô ấy nói, cho rằng bịa chuyện để ngăn cản việc lấy vợ mới của tôi. Nhưng sau đó vợ cũ cho tôi nhìn một bên ngực bị mất thì tôi sốc thật sự.

Thì ra suốt mấy năm nay cô ấy luôn nghĩ về hai bố con, còn tôi thì hận vợ thấu xương. Mẹ tôi khuyên vì con nên quay lại với vợ cũ nhưng cô ấy không có nhu cầu chuyện ấy thì sao có thể sống hạnh phúc cả đời bên nhau được. Tôi thật không biết phải làm sao nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/con-vua-day-thang-vo-om-het-tien-tiet-kiem-bo-di-biet-tich-3-nam-sau-co-ay-bat-ngo-tro-ve-voi-ly-do-khien-ca-gia-dinh-choang-vang-81430.html

ung thư vú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.