Cưới nhau cả tháng mà vợ không cho đụng vào người, đến khi tôi tình cờ nhìn thấy tập hồ sơ trong ngăn kéo thì chỉ muốn ly hôn

Cả tháng trời sau cưới trôi qua, vợ vẫn không cho tôi gần gũi dù ngủ chung với nhau. Lúc này, tôi thực sự thất vọng.

Tôi sinh ra trong gia đình bình thường, bố mẹ làm công nhân. Cuộc sống tuy không giàu có nhưng ông bà không bao giờ để tôi phải thiếu thốn thứ gì. Học xong đại học ra trường, bố mẹ xin cho tôi một công việc văn phòng. Tôi cảm thấy hạnh phúc và may mắn vì luôn được bố mẹ lo lắng, sắp xếp cho mọi thứ. So với những đứa con trai trong lớp, tôi không năng động bằng, lương cũng kém hơn nhưng tôi nghĩ chỉ cần như vậy là đủ. Tôi mong sau này gặp được người vợ có hoàn cảnh tương đương tôi thì đời sẽ êm đẹp, chẳng cần phải gồng mình kiếm tiền nhiều làm gì.

Khi đi làm được 3 năm, thấy tôi vẫn chưa có bạn gái nên bố mẹ sốt ruột lắm. Ông bà nhờ người mai mối cho tôi một cô gái con nhà danh giá. Lần đầu tiên gặp nhau, tôi bị hút hồn bởi vẻ ngoài của em rất xinh đẹp, yêu kiều đúng kiểu tiểu thư con nhà giàu. Tôi nghe nói, nhà em kinh doanh buôn bán lớn trong khu phố, bố nổi tiếng ai cũng biết đến. Tôi cảm thấy em không có cảm tình gì với tôi nên cũng ái ngại, sau đó thấy bố mẹ thúc giục nhiều nên tôi tấn công mạnh. Nhờ sự ủng hộ của bố mẹ em nữa, tôi mới thành công.

Trong ngày cưới, tôi rất hãnh diện vì cưới được con nhà giàu lại xinh đẹp nhưng tôi vẫn nhận thấy rõ sự hờ hững trong tâm hồn em. Biết vậy, tôi vẫn phớt lờ vì hi vọng lúc là vợ chồng, em sẽ chấp nhận tôi. Tuy nhiên, trong đêm tân hôn, em nhất định không cho tôi đụng vào người với lý do đang đến tháng. Dù buồn, tôi vẫn một lòng tin tưởng.

Cưới nhau cả tháng mà vợ không cho đụng vào người, đến khi tôi tình cờ nhìn thấy tập hồ sơ trong ngăn kéo thì chỉ muốn ly hôn-1

Sau khi cưới, bố mẹ vợ đề nghị tôi về ở rể, tôi thấy nhà cửa bên đó rộng rãi và thoải mái nên đồng ý ngay. Bố mẹ còn sắp xếp cho tôi công việc mới làm nhàn hạ lương cao khiến ai cũng trầm trồ. Một số người họ hàng nhà tôi còn nói tôi đúng là "chuột sa chĩnh gạo".

Cả tháng trời sau cưới trôi qua, vợ vẫn không có tôi gần gũi dù ngủ chung với nhau. Lúc này, tôi thực sự thất vọng, tôi tâm sự với bố vợ nhưng ông thường phớt lờ và nói rằng con gái chắc chưa sẵn sàng, đợi thêm một thời gian nữa.

Một hôm, bố mẹ vợ và vợ tôi nói phải đi công việc, tôi không rõ đi đâu. Ở nhà, tôi tò mò rồi vào làm việc riêng của vợ, căn phòng này cô ấy rất hiếm khi cho ai khác vào, bên trong trưng bày toàn những món đồ cô ấy yêu thích.

Nhưng tình cờ mở ngăn kéo bên trong ra, tôi thấy tập hồ sơ khám sức khỏe mang tên vợ. Tôi giở ra mà sợ hãi quá, thì ra cô ấy bị ung thư vú đã cắt hết hai bên rồi. Nghĩ lại, chắc vì lý do này nên cô ấy không cho tôi đụng vào người, còn bên nhà vợ lại giấu tôi. Giờ tôi thực sự muốn ly hôn lắm, tôi phải làm sao đây, hãy cho tôi lời khuyên?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.