Dã tâm cướp chồng người "chỉ cần anh không cần danh phận" và cái kết đắng nghẹn cho kẻ thứ ba

Gia đình bạn bè đều không thương cảm bởi họ đã ngăn cản từ đầu nhưng ả vẫn lao vào mối quan hệ bất chính với người đàn ông đã có vợ...

Gia đình bạn bè đều không thương cảm bởi họ đã ngăn cản từ đầu nhưng ả vẫn lao vào mối quan hệ bất chính với người đàn ông đã có vợ...

Ả cũng có chút được gọi là có nhan sắc. Ả lại có công việc ổn định ở một bệnh viện có tiếng trên thành phố. Bởi thế, cạnh ả luôn có những "vệ tinh" bao quanh. Lúc đang thanh xuân phơi phới, bạn bè ả lần lượt kéo nhau đi lấy chồng thì ả lại có những tuyên bố rất khác lạ: "Chắc tao không lấy chồng đâu, tao sẽ xin ai đó một đứa con và làm mẹ đơn thân". Ai muốn nói gì thì nói, ai muốn mắng thì mắng ả cũng chẳng quan tâm làm chi cho nhọc lòng.

Đàn ông cạnh ả không thiếu nhưng ả chỉ mê một mình anh. Ả quen anh trong một lần anh bị tai nạn nhập viện, và chính ả là người điều trị trực tiếp cho anh. Anh không có gì nổi bật, chẳng giàu sang, tuổi tác lại ngang hàng cha chú. Vậy mà ả thích! Ả thích cách nói chuyện dí dỏm có duyên, thích ánh mắt tình tứ đầy mê hoặc của người đàn ông ấy. Dù biết rất rõ anh đã có vợ và một đứa con trai trạc tuổi ả. Nhưng chẳng biết "ma xui quỷ khiến" gì mà ả vẫn khao khát một lần có được cảm giác có anh trong đời. Ả vô tâm không nghĩ đến cảm xúc của người vợ, ả chỉ nghĩ đơn giản coi như ả mượn anh một chút rồi trả anh về nguyên vẹn với vợ anh là xong. Bởi thế, sau khi anh xuất viện, ả lấy số điện thoại nhắn tin cho anh bằng những lời lẽ hết sức mùi mẫn. Cộng với vài ba lần anh tái khám, ả rủ anh đi cà phê, người đàn ông ấy dù có cứng rắn thế nào cũng chẳng thể vượt qua nổi cám dỗ từ nơi ả.
 

Ảnh minh họa

Ả và anh hẹn hò bí mật với nhau từ độ ấy, không giống như những cô bồ khác, ả chẳng cần danh phận, chẳng ép anh bỏ vợ để cưới ả. Ả chỉ cần thỉnh thoảng anh ghé thăm, chở ả đi vòng vòng thành phố, vừa ăn uống vừa lắng nghe ả lải nhải vài ba chuyện ả buồn, rồi hai người kéo nhau vào khách sạn "thực hiện kế hoạch tạo em bé" (ngôn ngữ riêng của ả và anh mỗi khi ở bên nhau) thế là xong. Ả không giống bất kì một cô bồ nào điều đó khiến anh càng thích thú. Bên ả anh được cảm giác chính là mình, không bị o ép, không bị áp đặt. Bởi thế dần dần anh muốn được gần ả nhiều hơn, muốn được chở che cho ả, anh đâm ra ghét vợ. Tự nhiên anh thấy vợ mình vừa già vừa xấu lại lắm điều, anh muốn bỏ vợ để cưới ả, để cho ả một danh phận rõ ràng.

Trong những phút giây mặn nồng anh nhiều lần đề cập đến chuyện bỏ sẽ bỏ vợ để cưới ả. Ả vẫn tỏ vẻ không cần: "Em yêu anh đó là sự thật, nhưng chuyện anh bỏ vợ cưới em hay không em không quan tâm, em chỉ cần chúng mình có một đứa con là được. Chuyện gia đình anh anh muốn giải quyết sao thì tùy".

Ả nghĩ cũng phải, có công việc, ả có tiền, ả chỉ cần con, còn đàn ông có càng tốt không có cũng chẳng sao. Nghe ả nói anh cũng thấy chạnh lòng, ý định bỏ vợ bị dập tắt ngay tức khắc. Ả muốn thì anh chiều, nhiều lúc anh nghĩ có cả vợ, cả bồ anh cũng sướng. Rồi ả có bầu, ả tỏ ra vui mừng khôn xiết.

Ảnh minh họa

Lúc ả có bầu 3 tháng cũng là lúc gia đình anh lục đục. Vợ anh phát hiện anh ngoại tình đã nổi trận lôi đình muốn cho ả một bài học. Không đánh ghen như những người phụ nữ khác, chị lên thẳng cơ quan ả trình báo sự việc với những chứng cớ rành rành. Ả làm việc trong bệnh viện Quân y và dĩ nhiên ả bị kỉ luật và đuổi việc. Gia đình bạn bè đều không thương cảm bởi họ đã ngăn cản từ đầu nhưng ả vẫn lao vào mối quan hệ bất chính với người đàn ông đã có vợ. Còn anh, vợ anh cho anh chọn lựa giữa chị với ả, và dĩ nhiên trong bối cảnh ấy anh anh chẳng dám ho he, ngoan ngoãn đi theo vợ, rồi mất hút cùng những lời yêu thương ả từ hôm ấy.

Bụng bầu dần dần lùm lùm sau tà áo, mất việc, mất người yêu, bị thiên hạ dèm pha, chê cười ả thấy mình thật ngu ngốc. Nghĩ lại những tháng năm đã qua, ả hối hận vô cùng, giá như ả cũng như bao người phụ nữ khác đừng lao vào mối quan hệ bất chính với người đàn ông đã có gia đình thì có lẽ giờ đây ả đã không phải rơi nước mắt vì tủi phận. Trước mắt ả bây giờ là một mảng màu tối, là những tháng ngày đầy gian nan vì sự hy sinh của chúng mình.

Theo Helino


kẻ thứ 3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.