Dẫn con gái đi chơi, vợ dành hẳn 3 tiếng đồng hồ thay đồ, con gái tôi lỡ lời nói một câu khiến tôi nổi đóa đòi ly hôn

Tôi đòi ly hôn và nhận nuôi con gái, vợ sau đó khóc khóc xin tha thứ. Cô ấy cũng thừa nhận đã đánh mất mình một thời gian nhưng tôi không mủi lòng.

Tôi là trưởng phòng kinh doanh của một công ty. Vợ là người phụ nữ đảm đang trong gia đình. Chúng tôi có một con gái 4 tuổi, cuộc sống đầy đủ chẳng thiếu thứ gì. Thời đi học, vợ được mệnh danh là hoa khôi của lớp nên tôi quyết theo đuổi cô ấy cho bằng được. Chỉ sau 3 tháng, cô ấy đồng ý làm bạn gái tôi khiến tôi vô cùng hãnh diện trước đám con trai cùng trang lứa.

Tình yêu của chúng tôi lãng mạn, ngọt ngào cho đến sau khi kết hôn, tôi vẫn có cảm giác chẳng khác gì thời yêu nhau. Ngày nào tôi cũng chiều chuộng vợ, đáp ứng những gì cô ấy yêu cầu. Nhưng sau khi vợ sinh con gái, vợ bắt đầu nói tôi phải kiếm nhiều tiền hơn vì chi phí nuôi con ngày một tốn kém.

Để cuộc sống của vợ chồng tốt hơn, ngày nào tôi cũng làm thêm giờ. Do lao đầu vào công việc như một con thiêu thân nên sức khỏe tôi cũng suy yếu hơn, về đến nhà là tôi lăn ra ngủ. Tôi có cảm giác mình như một cỗ máy kiếm tiền để thỏa mãn nhu cầu của vợ. Nhưng kể từ đó, tôi thấy vợ ngày càng lạnh nhạt và không thường xuyên hỏi han, tâm sự với tôi nữa.

Có lần, vợ bảo đưa con đi chơi công viên vào cuối tuần, tôi thì mệt nên chỉ muốn ở nhà nghỉ ngơi. Thấy vợ đỏm dáng hết sức, cô ấy dành 3 tiếng đồng hồ thử hết bộ này đến bộ khác, rồi còn trang điểm như đi dự tiệc. Đến nỗi, con cái tôi nóng lòng ngồi đợi phải hét lên, vợ nóng nảy đẩy nó ra rồi nói: "Mẹ chưa xong, con hư quá không nghe lời gì cả".

Dẫn con gái đi chơi, vợ dành hẳn 3 tiếng đồng hồ thay đồ, con gái tôi lỡ lời nói một câu khiến tôi nổi đóa đòi ly hôn-1

Cuối cùng thì vợ tôi cũng chuẩn bị xong, cô ấy đi ra ngoài với một đôi giày cao gót và mặc một chiếc váy trắng. Cô ấy còn dặn tôi không về nhà ăn tối, vì quá mệt nên nghe xong tôi chìm vào giấc ngủ. Khoảng 4h chiều, đang nằm xem ti vi thì thấy vợ dẫn con gái về. Tôi vội vào bếp nấu cho hai mẹ con một nồi mỳ, nhưng vợ bảo không ăn vì phải đi mua chút đồ. Con gái tôi đói ngồi ăn xì xụp nhưng nó buột miệng nói với tôi: "Mẹ nói khả năng nấu ăn của bố rất tệ, tệ hơn nhiều so với của chú Linh".

Nghe con gái nói xong, tôi bị sốc. Sau nhiều lần gặng hỏi, con gái tôi nói rằng thay vì đi công viên, vợ sang nhà một người đàn ông tên là Linh rồi nấu nướng ăn uống ở đó. Giờ thì tôi đã hiểu vợ thường làm gì sau lưng tôi, những lúc tôi đi làm vất vả kiếm tiền.

Đến lúc cô ấy đi mua đồ về tôi không nói năng gì mà tiến lại gần cho cô ấy một cái tát trời giáng. Mặt vợ tái xanh như hiểu rằng, tôi đã biết tất cả, cô ấy ấp úng nói: "Chuyện không như anh nghĩ đâu, em và người ấy chỉ là bạn bè bình thường".

Tôi đòi ly hôn và nhận nuôi con gái, vợ sau đó khóc lóc xin tha thứ. Cô ấy cũng thừa nhận đã ngoại tình, đánh mất mình một thời gian nhưng tôi không mủi lòng. Mặc cho vợ giải thích thế nào, với tôi không thể chấp nhận một lần lầm lỡ như thế được.

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


Ly hôn

ngoại tình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.