Dẫn người yêu về ra mắt, nào ngờ vài ngày sau cô ấy đòi chia tay nhưng sự thật phía sau mới khiến tôi khốn đốn

Tôi không ngờ, mọi chuyện lại diễn ra một cách oái oăm như vậy.

Xin chào mọi người. Tôi tên Vũ, có một người anh trai tên Nam. Dù là anh em nhưng chúng tôi lại có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Tôi trầm tính, ít nói, ít thể hiện cảm xúc. Còn Nam lại hoạt bát, vui vẻ, hài hước. Khi đi cạnh nhau, tôi hoàn toàn bị lép vế, chìm nghỉm trước sự hóm hỉnh, nổi bật của anh trai. Thế nên khi trưởng thành, tôi chưa từng yêu ai thì Nam đã dẫn vài cô gái về giới thiệu với bố mẹ rồi.

Mãi đến đầu năm ngoái, tôi mới yêu D. D là một cô gái hiền lành, nói nhiều, năng động. Có lẽ vì tính cách khác nhau nên chúng tôi càng dễ thân nhau hơn. Yêu nhau suốt một năm, vào tháng trước tôi mới dẫn D về ra mắt gia đình và có ý định tổ chức đám cưới.

Ngay lần đầu gặp Nam, D đã tỏ ra khác lạ. Cô ấy nói cười rôm rả với Nam mà bỏ mặc tôi. Khi ăn cơm, thay vì ngồi cạnh tôi thì D lại chuyển sang ngồi cạnh anh trai tôi. Không những thế, khi anh tôi gắp thức ăn, cô ấy còn hồn nhiên cảm ơn rồi ăn rất ngon miệng. Nhìn vào, chắc ai cũng sẽ nghĩ D là người yêu của anh trai tôi chứ không phải người yêu tôi.

Dẫn người yêu về ra mắt, nào ngờ vài ngày sau cô ấy đòi chia tay nhưng sự thật phía sau mới khiến tôi khốn đốn-1

Vài ngày sau, D chủ động đòi chia tay khiến tôi bất ngờ. (Ảnh minh họa)

Lúc ăn trái cây tráng miệng, D còn cố tình ngồi sát vào người anh trai tôi dù tôi đã nháy mắt ra hiệu. Bố mẹ tôi cũng không hài lòng. Mẹ tôi nói nhỏ với tôi ở dưới bếp rằng bà thấy D có vẻ như không phải là người con gái đàng hoàng. Nhưng tôi đã gạt bỏ suy nghĩ ấy, còn cho rằng mẹ khó tính. Dù gì đây cũng là lần đầu tiên tôi đưa người yêu về ra mắt, bố mẹ tôi không nên dùng sự lạnh nhạt để đón tiếp cô ấy như thế.

Khi đưa D về, cô ấy còn nói tôi có một người anh trai thật thú vị, hóm hỉnh, hiểu biết rộng. Ngay lúc đó, tôi đã cảm thấy có điều gì đó sai sai nhưng vẫn chưa hiểu rõ vấn đề. Vài ngày sau, D chủ động đòi chia tay khiến tôi bất ngờ. Tôi hỏi vì sao, cô ấy chỉ bảo chúng tôi không hợp nhau.

Chiều đó, tôi rủ anh trai đi nhậu giải buồn vì bị thất tình. Không ngờ anh trai tôi cười, bảo rằng tôi chia tay D là quyết định đúng đắn, đó không phải là mẫu người con gái đáng để yêu. Nói rồi anh đưa tôi xem tin nhắn. Xem tới đâu, tôi choáng váng đến đó. Trong tin nhắn, anh trai tôi thả thính, khen ngợi rồi "đẩy đưa" chuyện yêu đương với D. Không ngờ D lại đáp trả mạnh dạn rồi khẳng định đã yêu Nam, sẽ chia tay tôi để đến với anh ấy. Nam cười, bảo rằng anh chỉ giúp tôi vạch trần bộ mặt của D thôi và quả nhiên cô ấy rất dễ bị "mắc câu".

Tại sao lần đầu tiên tôi dẫn người yêu về ra mắt đã gặp những chuyện xui xẻo này? Giờ tôi cảm thấy mất niềm tin vào con gái quá. Thật chẳng muốn yêu đương gì nữa!

 

THEO PHỤ NỮ VIỆT NAM 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dan-nguoi-yeu-ve-ra-mat-nao-ngo-vai-ngay-sau-co-ay-doi-chia-tay-nhung-su-that-phia-sau-moi-khien-toi-khon-don-222020267103718353.htm

người yêu

chia tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.