Đang chuẩn bị ngủ thì chồng hớn hở khoe chiếc két sắt chứa rất nhiều tiền nhưng câu nói cuối cùng của anh làm tôi đau điếng

Tôi chẳng hiểu nổi chồng là người thế nào nữa?

Sau đêm tân hôn ngọt ngào, tôi chuẩn bị ngủ thì chồng nói có một bí mật muốn khoe với tôi. Nghe chồng nói thế tôi tỉnh ngủ và rất mong ngóng được biết.

Tôi không ngờ bên trong tủ quần áo có một chiếc két sắt. Khi anh mở ra, tôi choáng váng thấy có rất nhiều xấp tiền được xếp ngay ngắn. Tôi đoán chắc phải 4-5 tỷ, chồng cười nói là tiền mặt thì có 3 tỷ nhưng thêm 8 cuốn sổ tiết kiệm, cộng lại là 13 tỷ đó.

Tôi tưởng lấy chồng nghèo, ai ngờ lấy được đại gia. Anh là nhân viên văn phòng, lương tháng hơn 10 triệu, kiếm đâu ra nhiều tiền thế?

Chồng tự tin vỗ ngực nói anh là một tay chơi chứng khoán siêu tài giỏi, rất nhiều lần tưởng như mất trắng, thế mà anh vẫn lội ngược dòng. Tôi rất vui khi lấy được người chồng giỏi giang đến vậy.

Tôi bảo có nhiều tiền thế, sao anh không đập ngôi nhà cũ đi, xây nhà mới to đẹp hơn? Chồng nói nhà này đi thuê, không phải nhà của anh. Anh chỉ có mong muốn được ngắm nhìn tiền mỗi ngày là đủ, không muốn tiêu xài tiền vào những thứ vô bổ lãng phí.

Tôi bạo miệng hỏi xin chồng 10 triệu để mua đồ mới, những đồ cũ kỹ lỗi mốt rồi. Chồng trợn tròn mắt nhìn vợ rồi hỏi: "Có biết tại sao anh lại lấy em làm vợ không?". Tôi đáp rằng vì mình đáng yêu xinh đẹp.

Chồng bảo tôi không có xinh, cũng chẳng đáng yêu, đơn giản vì tôi ăn mặc giản dị, sống tiết kiệm. Lấy người vợ như thế, sau này sẽ không đòi hỏi mua sắm tối ngày. Chồng chỉ cần một người vợ biết lo cơm nước cho chồng con ngày 3 bữa, nhà cửa sạch sẽ và biết nghe lời là đủ. Cứ có cảm giác như chồng cưới tôi về làm người giúp việc thì phải?

Anh bảo mỗi tháng chồng sẽ góp cho tôi 3 triệu tiền ăn, khi nào sinh con thì anh sẽ đưa thêm 2 triệu nữa. Còn số tiền trong két, anh để mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực đất đai hay mở cửa hàng.

Tôi không thể chịu đựng được cảnh có tiền tỷ trong tủ mà phải đi thuê nhà ở thế này. Vợ chồng có thể sống tằn tiện cũng được nhưng phải mua được ngôi nhà mới an cư lạc nghiệp. Theo mọi người tôi phải thuyết phục chồng thế nào để anh ấy chịu xuất tiền mua một căn nhà đây?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dang-chuan-bi-ngu-thi-chong-hon-ho-khoe-chiec-ket-sat-chua-rat-nhieu-tien-nhung-cau-noi-cuoi-cung-cua-anh-lam-toi-dau-dieng-222022252224720647.htm

đêm tân hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.