Đang định ly hôn thì vợ bất ngờ gửi cho que thử thai 2 vạch

Vừa dừng xe trước cổng nhà, tôi đã giật mình khi thấy sắc mặt lạnh tanh của bố mẹ vợ.

Vợ chồng tôi đang sống ở nhà vợ. Nhà tôi đông anh em lại khá chật chội, nhà vợ rộng rãi, tiện nghi hơn. Vợ tôi lại là con gái một nên được bố mẹ cưng chiều và không nỡ để cô ấy phải làm dâu. Cuộc sống ở rể nói chung cũng chẳng thoải mái gì nhưng vì điều kiện không cho phép nên tôi đành phải cố chịu. Dù vậy, tôi vẫn muốn tiết kiệm để mua mảnh đất, xây căn nhà nhỏ sống riêng cho thoải mái.

Tôi đem ý định này nói với vợ. Đúng như tôi dự đoán, vợ tỏ vẻ không vui thấy rõ. Cô ấy nói tôi có phúc mà không biết hưởng. Sống ở nhà cô ấy vừa đầy đủ lại sung sướng, tiết kiệm để làm gì cho khổ sở. Tôi bày tỏ cảm xúc của một người đàn ông đi ở rể thì vợ lại cười cợt, cho rằng tôi suy nghĩ nhiều, quá nhạy cảm. Thấy vợ không hiểu cảm giác của mình, tôi cũng không nói về chuyện ra ở riêng nữa.

Lương mỗi tháng của tôi chỉ tầm 9 triệu, tôi tiêu xài tiết kiệm tối đa, mỗi tháng dành dụm gửi mẹ đẻ giữ 5 triệu. Mấy ngày trước, vợ hỏi tôi tiền để đi mua sắm. Cô ấy đã nghỉ việc 2 tháng nay nên không có tiền tiêu xài. Tôi thật thà nói đã đưa hết cho mẹ giữ rồi. Vừa nghe thế, cô ấy đã sừng sộ mắng mỏ tôi. Tôi bực mình quá, nói lại vài câu thì cô ấy khóc, cho rằng tôi không yêu vợ, luôn có suy nghĩ ra ngoài ở riêng cho sướng thân, khổ vợ.

Đang định ly hôn thì vợ bất ngờ gửi cho que thử thai 2 vạch-1

Tôi bày tỏ cảm xúc của một người đàn ông đi ở rể thì vợ lại cười cợt, cho rằng tôi suy nghĩ nhiều, quá nhạy cảm. (Ảnh minh họa)

Chán quá, tôi bỏ về nhà bố mẹ đẻ, ở ăn cơm tối luôn và không nghe điện thoại của vợ. Đến 9 giờ tối, tôi về lại nhà vợ. Vừa dừng xe ở cổng, tôi đã nhìn thấy khuôn mặt lạnh tanh của bố mẹ vợ. Họ gọi tôi vào ngồi nói chuyện. Đang giận vợ nên tôi cũng nói thẳng mong ước của mình, mong bố mẹ vợ tác thành. Không ngờ họ lại bênh con gái, cho rằng tôi sướng quá hóa rồ và yêu cầu tôi thu dọn đồ đạc về bên ấy mà ở. Bố vợ còn đanh thép nói không chấp nhận một người con rể ăn cơm nhà vợ không mất tiền mà lại đem tiền gửi về nhà đẻ. Tôi sốc thật sự. Giận dữ, tôi dọn đồ bỏ đi luôn trong đêm.

Hiện tại, vợ đến nhà gọi tôi mấy lần nhưng tôi không về. Tôi còn có suy nghĩ ly hôn vì không tìm thấy sự tôn trọng từ nhà vợ. Ấy thế mà sáng nay, vợ gửi cho tôi cái que thử thai 2 vạch, thông báo có bầu. Tôi điếng người, chẳng còn biết phải làm gì cho đúng nữa. Mong nhận được tư vấn từ mọi người.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dang-dinh-ly-hon-thi-vo-bat-ngo-gui-cho-que-thu-thai-2-vach-2220211851622308.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.