Đang hạnh phúc, chồng tôi bỗng đòi thuê nhà ở riêng

Khi chồng nói muốn thuê nhà trọ ở riêng, tôi bàng hoàng vì không thể ngờ tới.

Tôi luôn hãnh diện về mái ấm gia đình mình. Bởi 6 năm qua, tôi đã có một cuộc hôn nhân rất hạnh phúc, ấm êm. Vợ chồng tôi đều làm trong công ty nước ngoài, lương tháng cao và ổn định. Vì thế, tiền bạc chưa bao giờ là điều khiến chúng tôi phải lo lắng. Chồng tôi lại hết mực chăm sóc vợ con, vun vén gia đình và chưa từng có những suy nghĩ, hành động khiến vợ bị tổn thương. Anh ấy đối xử với gia đình vợ cũng chu đáo, tận tâm chứ không bên trọng bên khinh. Không chỉ tôi mà nhiều người đều nói tôi may mắn khi có một người chồng hoàn hảo đến vậy.

Tuần trước, vợ chồng tôi còn đi du lịch 3 ngày 2 đêm và đăng những tấm ảnh hạnh phúc lên mạng xã hội. Thế mà tối qua, chồng tôi lại đột ngột đòi thuê nhà trọ để ở riêng.

Ban đầu tôi cứ nghĩ chồng nói đùa nên còn hùa theo, bảo anh chuyển đi cho nhà bớt chật, cho tôi khỏi mất công nấu nướng dọn dẹp hầu hạ chồng. Anh ấy ậm ừ rồi gọi điện cho bạn thân hỏi thuê một căn hộ riêng. Lúc này tôi mới nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề và hỏi tại sao chồng lại muốn ra ở riêng, trong khi gia đình đang rất êm ấm.

Anh nói anh rất buồn vì tôi đã đem chuyện riêng tư của vợ chồng kể cho hàng xóm nghe. Họ nói sau lưng anh rất nhiều, anh vẫn cố bỏ qua. Nhưng đến khi có người hỏi thẳng, anh không thể chấp nhận được nữa và muốn ra ngoài ở riêng để suy ngẫm lại về cuộc hôn nhân này.

Tôi tái mặt. Đúng là tôi với mấy chị hàng xóm mỗi khi rảnh rỗi có trò chuyện với nhau. Chúng tôi cũng thường đề cập đến những chuyện tế nhị của vợ chồng vì nghĩ đó là chuyện bình thường thôi. Lúc nói, ai cũng bảo sẽ giữ kín, không cho người khác biết nên tôi cũng yên tâm. Vốn chồng tôi rất tốt, ngoại trừ anh bị yếu sinh lý, cũng vì vậy mà chúng tôi mới bị chậm con đến 3 năm trời. Tôi có nào ngờ, họ lại đem chuyện đó đi bêu riếu chồng tôi như vậy chứ?

Tôi xin lỗi, hứa hẹn sẽ không bao giờ ngồi lê đôi mách với mấy chị hàng xóm nữa nhưng chồng vẫn không tha thứ. Anh nói cần không gian riêng để suy nghĩ lại về chuyện hôn nhân càng khiến tôi lo lắng hơn. Có khi nào chồng tôi sẽ yêu cầu ly hôn không? Trong mắt mọi người, tôi đang có một cuộc hôn nhân rất hạnh phúc và tôi không muốn phá vỡ điều này. Phải làm sao để chồng tha thứ cho tôi đây?

 

Theo phunuvietnam.vn

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dang-hanh-phuc-chong-toi-bong-doi-thue-nha-o-rieng-20230808105208732.htm

ở riêng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.