Đang mang bầu thì chồng đòi ly hôn, trong cơn tức giận tôi lấy ngay người đàn ông hơn mình nhiều tuổi để rồi nửa năm sau lái xe sang đến nhà chồng cũ nhận về bao tủi nhục mà rơi nước mắt

Cũng vì hận chồng cũ, tôi nhanh chóng cưới luôn một người đàn ông hơn mình 15 tuổi. Chồng mới là sếp của công ty tôi, đã trải qua một đời vợ và có một con trai lớn.

Tôi năm nay 28 tuổi, đã kết thúc cuộc hôn nhân đầu tiên 5 năm trước. Còn nhớ khi mới cưới nhau, tôi cảm thấy viên mãn khi được chồng chăm lo, cưng chiều hết mức. Còn mẹ chồng cũng đối xử với tôi như con gái của bà vậy. 

Chỉ 3 tháng sau khi cưới, tôi mang thai con đầu lòng. Nhưng cũng khoảng thời gian đó, chồng bỗng thay đổi tâm tính, anh cư xử với tôi khác một thời một vực. Thậm chí, có khi cả ngày anh chẳng buồn quan tâm hay trò chuyện với tôi một lời nào. 

Phụ nữ đang mang thai tâm trạng bất ổn, cộng thêm chuyện chồng như vậy tôi cảm thấy cô đơn, bí bức trong lòng. Trong lúc nóng giận, tôi chỉ dọa đâm đơn ly hôn nhưng ai ngờ anh đồng ý ngay lập tức, còn mẹ chồng không xoa dịu tình hình mà còn tỏ ra vui mừng ủng hộ. Hai người còn đuổi tôi ra khỏi nhà ngay sau khi hoàn thành thủ tục ly hôn.

Về nhà đẻ ở nhưng tôi ôm trong lòng nỗi oán hận vô cùng. Bố mẹ tôi thì khuyên ngăn tôi đừng tức giận mà ảnh hưởng đến cái thai. Nhờ có ông bà chăm sóc, dặn dò phải sống mạnh mẽ mà tôi đã vượt qua khoảng thời gian đau khổ nhất của đời mình. 

Cũng vì hận chồng cũ, tôi nhanh chóng cưới luôn một người đàn ông hơn mình 15 tuổi. Chồng mới là sếp của công ty tôi, đã trải qua một đời vợ và có một con trai lớn. Từ ngày tôi vào công ty là anh đã để mắt đến tôi nên khi biết tôi ly hôn, anh theo đuổi cho bằng được. 

Chồng mới rất tốt và chấp nhận mọi thứ về tôi. Khi tôi sinh con, anh yêu thương đứa trẻ như con ruột. Điều quan trọng nữa là anh cho tôi một cuộc sống đầy đủ, có nhà lầu xe hơi không thiếu thứ gì. Cuộc sống êm đềm trôi qua nhưng tôi vẫn không nguôi giận khi nghĩ về việc chồng cũ bỏ mình. Có những đêm tôi trằn trọc mất ngủ vì nghĩ rằng, không hiểu chồng cũ thế nào mà từ ngày chia tay, anh không hề liên lạc hay nhòm ngó đến máu mủ của mình.

Dù trong lòng tôi vẫn còn hận chồng cũ đến tận xương tủy nhưng anh vẫn là cả thanh xuân của tôi, đã cho tôi những kỉ niệm đẹp nhất, trọn vẹn nhất của tuổi trẻ, tôi không thể nào quên được. Nhưng anh cũng là người bỏ giọt máu của mình trong lúc tôi cần người nương tựa nhất. Vì vậy, tôi muốn trả thù, trong lòng tôi nghĩ sẽ khoe ra cuộc sống xa hoa để cho anh ghen tị. Tôi muốn cho anh thấy, kể cả khi không có anh tôi vẫn sống đàng hoàng.

Đang mang bầu thì chồng đòi ly hôn, trong cơn tức giận tôi lấy ngay người đàn ông hơn mình nhiều tuổi để rồi nửa năm sau lái xe sang đến nhà chồng cũ nhận về bao tủi nhục mà rơi nước mắt-1

Khoảng nửa năm sau khi ly hôn, tôi đưa con cùng bảo mẫu, lái chiếc xe hạng sang đến nhà chồng cũ. Vừa bước vào nhà, tôi choáng với cảnh tượng bên trong. Nhà cửa bề bộn, trên giường là chồng cũ đang nằm, cơ thể gầy gò ốm yếu. Mẹ chồng thấy tôi đến thì khóc nói với tôi: "Mẹ xin lỗi con, thằng Quân làm con thất vọng nhưng đừng giận nó. Nó bị ung thư dạ dày và không muốn làm ảnh hưởng đến con. Nó nghĩ con vẫn còn trẻ sẽ tìm được cuộc sống mới, không muốn con sống cảnh góa phụ".

Nghe mẹ chồng nói, tôi bật khóc nức nở, tại sao trước đây tôi không tìm hiểu rõ nguyên nhân chồng cũ thay đổi tâm tính, quyết định bỏ tôi đột ngột như vậy. Ngồi bên giường anh tôi ôm mặt hối hận nhưng giờ không thể làm được gì nữa, cuộc sống vẫn phải tiếp tục. Tôi nguyện sẽ dùng hết tiền của mình để chữa bệnh cho anh, bù đắp lỗi lầm của mình được ngày nào hay ngày đó.

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.