Đau bụng quằn quại nên đi khám, bác sĩ yêu cầu tôi nhập viện nhưng bạn trai lại nói một câu khiến tôi choáng váng

Sau một vài xét nghiệm nhưng chưa tìm ra bệnh, bác sĩ muốn tôi ở lại bệnh viện nằm một đêm để theo dõi.

Tôi và Hiếu yêu nhau được hơn một năm nay rồi, cả hai đều xác định sẽ tiến đến hôn nhân. Không muốn tốn tiền thuê phòng trọ nên bạn trai đã rủ tôi về sống như vợ chồng.

Chuyện tiền bạc tôi rất minh bạch, chi tiêu sinh hoạt bao nhiêu tôi ghi hết ra giấy, khoản còn thừa sẽ gửi tiết kiệm. Chính vì thế Hiếu rất tin tưởng khi giao gần như toàn bộ tiền lương cho tôi giữ.

Suốt một năm cuộc sống như vợ chồng của chúng tôi rất tốt đẹp, tình cảm ngày càng mặn nồng. Chúng tôi dự định sẽ tổ chức đám cưới sau khi ăn Tết Nguyên Đán xong.

Bất ngờ vào buổi tối tuần trước, tôi ăn xong bị đau bụng quằn quại, còn bị ói dữ dội nữa. Lo sợ cho sức khỏe nên tôi đã bảo Hiếu đưa vào viện cấp cứu. Sau khi làm các xét nghiệm, bác sĩ chưa tìm ra được bệnh nên bảo tôi nằm lại viện một đêm để theo dõi xem thế nào.

Tôi đồng ý nằm lại, bất ngờ Hiếu hỏi ngay giá tiền một đêm nằm viện hết bao nhiêu? Tôi ngượng đỏ mặt với câu hỏi của bạn trai. Còn bác sĩ nói là chúng tôi vào viện theo chế độ tự nguyện nên tiền phòng mỗi ngày sẽ hết 500 nghìn đồng.

Đau bụng quằn quại nên đi khám, bác sĩ yêu cầu tôi nhập viện nhưng bạn trai lại nói một câu khiến tôi choáng váng-1
Hiếu mừng lắm hỏi han một lúc rồi nói may có anh ấy ngăn cản. (Ảnh minh họa)

Thấy mức giá đó phải chăng nên tôi không phản đối gì. Nhưng bạn trai nói là chắc chỉ đau bụng do không hợp với món ăn lạ nên có thể về nhà theo dõi cũng được. Sau đó anh không cho tôi nằm viện và kéo ngay về.

Đến nhà Hiếu khó chịu bảo tại tôi ăn tạp nên mới đau bụng thế. Tự nhiên mất 2 triệu đồng tiền khám bệnh, bằng 5 ngày lương của anh ấy. Trong khi tôi đau ê ẩm chẳng còn sức nói lại thì người yêu càu nhàu chán rồi lăn ra ngủ.

Sáng hôm sau sức khỏe của tôi bình phục lại. Hiếu mừng lắm hỏi han một lúc rồi nói may có anh ấy ngăn cản, nếu nghe theo tôi ở lại qua đêm rồi làm tiếp các xét nghiệm nữa chắc hết nửa tháng lương.

Cứ tưởng anh ấy quan tâm đến sức khỏe của tôi, nào ngờ cuối cùng cũng chỉ vì tiền. Mới yêu nhau mà bạn trai đã coi trọng tiền hơn sức khỏe của bạn gái. Không biết sau này lấy nhau rồi thì anh còn keo kiệt tính toán đến mức nào nữa? Theo mọi người tôi có nên tiếp tục mối tình này không?

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dau-bung-quan-quai-nen-di-kham-bac-si-yeu-cau-toi-nhap-vien-nhung-ban-trai-lai-noi-mot-cau-khien-toi-choang-vang-162210402151857622.htm

sống thử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.