Để lấy chồng giàu, tôi bỏ rơi bạn trai nghèo, đêm tân hôn chồng thừa nhận câu này khiến tôi sốc đến mức muốn ly hôn

Đám cưới nhanh chóng được diễn ra hoàng tráng, tôi thì hãnh diện vì được gả vào gia đình danh giá nhất trong khu phố. Đêm tân hôn tiễn hết bạn bè người thân, tôi thấm mệt về phòng chuẩn bị nghỉ ngơi.

Tôi sinh ra trong gia đình bình thường, nhà còn có em trai, nói chung các thành viên trong gia đình luôn biết yêu thương, chia sẻ bất cứ chuyện gì. Bố mẹ cũng luôn giáo dục chúng tôi thành con ngoan trò giỏi biết nghe lời. Hàng xóm ai cũng khen gia đình tôi hạnh phúc và điều đặc biệt là bố mẹ từng đùa vui, thầy bói nói rằng, tôi sẽ này sẽ trở thành người giàu có.

Khi tôi học đại học, tôi quen bạn trai cùng tỉnh. Vì cuộc sống đột ngột phải rời xa bố mẹ nên tôi có chút hụt hẫng. May lúc đó, tôi tình cờ gặp được Quân - anh cùng quê với tôi. Anh rất rất biết cách quan tâm tôi và hiểu được tình cảnh của tôi những lúc buồn sống xa nhà. Ban đầu, tôi không nghĩ mình sẽ yêu Quân nhưng lâu dần tôi yêu anh tha thiết. Biết hoàn cảnh nhà anh nghèo khó nhưng tôi vẫn một lòng muốn nắm tay anh đi với nhau đến hết cuộc đời này.

Lúc ra trường, tôi có kể với bố mẹ về mối tình thời đại học của mình nhưng bố mẹ phân tích, tôi nên chia tay vì hoàn cảnh nhà Quân không tốt, lại có mẹ già, em trai. Nói chung là nếu cưới nhau về sẽ là gánh nặng lên hai vai. Nghe lời bố mẹ, tôi chia tay Quân. Tôi vẫn nhớ khi đó, lần đầu tiên Quân khóc, anh hứa sẽ nỗ lực lo cho tôi cuộc sống tốt nhất nhưng tôi vẫn "dứt áo" ra đi.

Để lấy chồng giàu, tôi bỏ rơi bạn trai nghèo, đêm tân hôn chồng thừa nhận câu này khiến tôi sốc đến mức muốn ly hôn-1

Ngay sau đó, tôi cưới luôn một người đàn ông giàu có hơn 10 tuổi. Qua lời giới thiệu của bố mẹ thì anh là con trai duy nhất nhà một chủ doanh nghiệp lớn, tài sản nhiều nên chẳng phải lo nghĩ gì. Lần đầu gặp, tôi thấy anh dù nhiều tuổi nhưng vẻ ngoài trẻ trung, đẹp hơn nhiều so với trong ảnh. Cách cư xử của anh cũng điềm đạm và tinh tế, không giống những người yêu cũ của tôi đôi lúc rất trẻ con. Anh còn tạo cho tôi cảm giác thấy an toàn và được che chở như một công chúa.

Đám cưới nhanh chóng được diễn ra hoàng tráng, tôi thì hãnh diện vì được gả vào gia đình danh giá nhất trong khu phố. Đêm tân hôn tiễn hết bạn bè người thân, tôi thấm mệt về phòng chuẩn bị nghỉ ngơi. Tôi mong chờ một điều gì đó thực sự ngọt ngào nhưng trong lúc ngà ngà say, chồng bỗng thú nhận: "Xin lỗi em, anh không có hứng thú với phụ nữ. Tất nhiên, em có thể sống một cuộc đời riêng nhưng hãy vẫn giữ mối quan hệ là vợ chồng hợp pháp với anh".

Khi nghe điều này, tôi chết lặng. Tôi không nghĩ mình lại cưới người chồng như vậy. Chẳng trách anh ấy đẹp trai, giàu có nhưng đến giờ mới chịu nghe lời bố mẹ lấy vợ. Tôi tủi thân ngồi khóc rồi nghĩ đến người yêu cũ, tôi thực sự hối hận vì đã bỏ anh chạy theo người đàn ông giàu có. Có thể đây là những gì mà tôi phải trả giá. Giờ tôi không biết tâm sự với ai nhưng chỉ muốn ly hôn và không thể chấp nhận được cuộc hôn nhân bất thường như vậy.

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


đêm tân hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.