Đêm tân hôn, cô vợ nhà nghèo bỗng dưng chìa ra 4 cuốn sổ tiết kiệm khiến tôi choáng váng

Tôi nhìn mấy cuốn sổ tiết kiệm trên giường với số tiền khủng mà kinh ngạc, phải lấy tay dụi mắt mới tin nổi.

Khi yêu My, cô ấy vẫn hay hỏi tôi có cảm thấy uất ức không? Bởi nhà cô ấy nghèo, bản thân cô ấy cũng chỉ là nhân viên bán hàng bình thường, mỗi tháng lương chưa tới 6 triệu. Còn tôi gia cảnh khá giả, đang là trưởng phòng nhân sự của một công ty nước ngoài. Tôi cười, bảo My suy nghĩ nhiều quá. Tôi tìm vợ để chăm sóc gia đình, để yêu thương chứ có phải vì tiền đâu? Tôi còn nói sau này nếu My cảm thấy khó xử khi sống chung với bố mẹ chồng, tôi sẽ mua nhà riêng, ở riêng cho thoải mái.

Tôi yêu My. Cô ấy hiền lành, cư xử hòa nhã với mọi người. Bố mẹ tôi cũng thích My và hối thúc chuyện cưới xin. Vì tình hình khó khăn nên chúng tôi chỉ tổ chức bữa tiệc nhỏ. Tôi cứ nghĩ My sẽ tủi thân hay đòi hỏi nhiều lắm. Thế mà cô ấy vẫn bình thản, còn bảo không muốn tổ chức rình rang, vừa tốn kém vừa mệt mỏi.

Đêm tân hôn, cô vợ nhà nghèo bỗng dưng chìa ra 4 cuốn sổ tiết kiệm khiến tôi choáng váng-1

Trước giờ tôi luôn nghĩ nhà vợ nghèo, nhà tôi khá giả, giờ tình thế lật ngược nên cũng có hơi khó chịu. (Ảnh minh họa)

Đêm tân hôn, sau khi "xong việc", My bảo có điều bất ngờ muốn dành cho tôi. Rồi cô ấy lấy từ vali ra 4 cuốn sổ tiết kiệm đặt lên giường. Mở ra xem, tôi sững sờ vì số tiền quá khủng, lên tới cả tỷ đồng. Thấy tôi ngơ ngác, vợ cười to, bảo thật ra gia đình cô ấy cũng khá giả chứ không phải nghèo nàn như tôi thấy đâu. Chẳng qua bố mẹ cô ấy không thích xây nhà to, vẫn cứ thích ở gian nhà ngói từ thời ông bà để lại. Nhà cô ấy có gần 4 ngàn mét vuông đất, mẹ cô ấy chỉ cần cắt 100 mét vuông bán đi là thoải mái của hồi môn cho con gái rồi.

 Mọi chuyện diễn ra nhanh quá khiến tôi không sao chấp nhận nổi. Thấy vợ giàu có, tôi cũng mừng. Nhưng bí mật của vợ khiến tôi không thoải mái tâm lý lắm. Trước giờ tôi luôn nghĩ nhà vợ nghèo, nhà tôi khá giả, giờ tình thế lật ngược nên cũng có hơi khó chịu. Theo mọi người, có phải bố mẹ vợ và vợ không hề tin tưởng tôi nên mới giấu giếm tài sản không?

 

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dem-tan-hon-co-vo-nha-ngheo-bong-dung-chia-ra-4-cuon-so-tiet-kiem-khien-toi-choang-vang-2220219703730606.htm

đêm tân hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.