Đến dự sinh nhật mẹ người yêu, em tặng một món quà đặc biệt nhưng vừa mở ra thì bác lấy tay che mặt còn em chỉ ước mình có thể tàng hình

Không khí đang vui vẻ bỗng trở nên căng thẳng vì món quà đó của em. Bản thân em giờ nghĩ lại cũng thấy đỏ mặt nữa là.

Không khí đang vui vẻ bỗng trở nên căng thẳng vì món quà đó của em. Bản thân em giờ nghĩ lại cũng thấy đỏ mặt nữa là.

Em không biết phải giải quyết chuyện mình vừa gặp phải như thế nào. Chỉ ước lúc ấy dưới đất có kẽ nẻ để em chui xuống hoặc tàng hình ngay lập tức. Bây giờ nghĩ lại, em vẫn còn ngượng ngùng đây các chị ạ.

Em và người yêu đã có hơn hai năm tìm hiểu. Trước cuộc gặp này, bọn em cũng đã xác định kết hôn. Người yêu em từng nói mẹ anh thuộc tuýp phụ nữ truyền thống và khó tính. Từ nhỏ, người yêu em đã sợ mẹ một phép. Tất cả cũng vì mẹ anh nghiêm khắc và luôn dạy dỗ con đến nơi đến chốn.

Bản thân em lại khá nhút nhát. Do chưa đủ tự tin, lại sợ chuẩn bị không kỹ sẽ gây mất điểm nên bấy lâu em chưa về nhà người yêu ra mắt lần nào. Đến thời gian gần đây, em mới nghiêm túc nghĩ đến chuyện này. Vì dù sao bọn em cũng đã tính chuyện lâu dài với nhau.

Người yêu em bảo nhân dịp nhà anh tổ chức sinh nhật cho mẹ, anh cũng sẽ mời em đến dự. Có đông người, mẹ anh sẽ không hỏi nhiều câu làm khó em. Hơn nữa không khí đông vui, cuộc gặp gỡ sẽ có được kết quả tốt.

Đến dự sinh nhật mẹ người yêu, em tặng một món quà đặc biệt nhưng vừa mở ra thì bác lấy tay che mặt còn em chỉ ước mình có thể tàng hình-1

Người yêu em bảo nhân dịp nhà anh tổ chức sinh nhật cho mẹ, anh cũng sẽ mời em đến dự. (Ảnh minh họa)

Lúc đầu em định mua áo tặng mẹ người yêu. Nhưng sau khi nghe sở thích của bác là nước hoa, em liền đổi ý. Sáng nay, bọn em vào trung tâm thương mại mua một chai nước hoa để tặng bác gái. Vì đây là hãng nổi tiếng về nội y nên em cũng nhân tiện mua một bộ cho mình. Xong xuôi, em nhờ nhân viên bỏ vào hai chiếc túi riêng. Khổ nỗi cả hai chiếc túi đều bỏ vào hộp có kích thước ngang nhau nên khi xuống xe, em cũng đã tiện tay lấy một chiếc túi mà không kiểm tra kỹ bên trong.

Lúc đầu không khí gia đình rất vui vẻ. Mẹ người yêu em còn khen em nhẹ nhàng, ngoan ngoãn. Đến màn bóc quà, bác chọn hộp quà của em đầu tiên. Mọi người ai cũng háo hức xem con dâu tương lai sẽ tặng gì cho mẹ chồng. Nhưng nụ cười trên khuôn mặt mẹ người yêu em vụt tắt. Bác giơ lên bộ nội y sexy và đanh mặt lại, còn em rối rít thanh minh mình chọn nhầm đồ.

Kể từ lúc mở quà của em, mẹ người yêu em có thái độ khác hẳn. Lúc em về nhà, người yêu còn bảo mẹ anh nghĩ em quá trẻ con nên mới tặng một món đồ không tinh tế như vậy. Em biết lỗi do mình bất cẩn, nhưng sự thật không phải em tặng món quà đó. Vấn đề lúc này của em cũng khó khăn lắm. Làm sao để mẹ người yêu em chịu tin và thay đổi cách nghĩ về con người em đây ạ?

 

 THEO HELINO 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/den-du-sinh-nhat-me-nguoi-yeu-em-tang-mot-mon-qua-dac-biet-nhung-vua-mo-ra-thi-bac-lay-tay-che-mat-con-em-chi-uoc-minh-co-the-tang-hinh-222020151205021324.htm

sinh nhật

mẹ người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.