Bị đuổi khỏi nhà, không có chỗ dung thân, hai mẹ con tôi chạy đến nhà bạn thân ngủ nhờ và cái kết khiến tôi chết lặng

Dưới bóng đèn đường chiếu vào, tôi nhìn thấy có bóng người đàn ông rất quen bước ra khỏi phòng ngủ. Vốn bản tính tò mò nên tôi cũng nhẹ nhàng thức dậy và ngó đầu ra nhìn và thật sự sốc, đó chính là chồng tôi.

Một tháng nay, ngày nào ngồi vào bữa cơm chồng cũng tìm đủ mọi lý do để mắng vợ con. Khi thì kêu không có thức ăn, lúc thì chê món ăn nhạt nhẽo, rồi những lần con khóc vợ chưa kịp dỗ dành chồng tôi cũng lấy cớ để mắng vợ.

Khi thấy vô lý quá tôi cãi lại nào ngờ chồng dở thói côn đồ ra đòi đánh vợ nhưng lần nào tôi cũng chạy sang hàng xóm cầu cứu. Còn về chuyện chăn gối nhiều tháng nay mỗi người ngủ một phòng, ban ngày cãi chửi nhau nên ban đêm chẳng còn tâm trạng gần gũi nữa.

Thật không hiểu nổi sao chồng tự nhiên thay đổi tính nết thất thường thế khiến mẹ con tôi phát khổ.

Rồi một ngày tôi phát hiện ra 2 chiếc lắc vàng của bà ngoại tặng trong ngày cưới được cất kỹ trong két sắt không cánh mà bay nên truy hỏi chồng. Nhưng anh ấy một mực nói không biết, còn tôi bảo két này chỉ có hai vợ chồng biết mật khẩu, tôi không lấy thì chỉ có chồng lấy.

Bị đuổi khỏi nhà, không có chỗ dung thân, hai mẹ con tôi chạy đến nhà bạn thân ngủ nhờ và cái kết khiến tôi chết lặng-1

Ảnh minh họa

Khi không thể chối cãi được nữa chồng tức giận cầm chiếc cốc đang uống nước ném vào vợ, may tôi tránh được nếu không đã bị thương rồi. Sau đó chồng xông vào đánh vợ, lần đầu tiên tôi bị anh ta đánh trúng đau và sợ vô cùng. Vùng vẫy thoát khỏi chồng, tôi bế con chạy vội ra khỏi nhà và không dám chạy sang nhà hàng xóm vì sợ làm phiền người ta.

Suốt hai tiếng bế con lang thang ngoài đường, cuối cùng tôi quyết định sẽ đến nhà cô bạn thân để ngủ nhờ một đêm sau đó tính tiếp.

Gõ cửa một lúc thì cô bạn ra mở và tỏ vẻ rất kinh ngạc lẫn vui mừng chào đón mẹ con tôi. Sau khi ngồi tâm sự hết nỗi buồn đang phải trải qua, tôi ngỏ ý muốn ngủ nhờ một đêm, cô bạn thân lưỡng lự một vài giây rồi gật đầu đồng ý khiến tôi mừng như chết đuối vớ được cọc vậy.

Lúc vào nhà tắm nhìn thấy đôi lắc đặt trước gương tôi vô cùng ngạc nhiên, sao lại giống chiếc lắc của mình mất thế chứ. Tôi liền hỏi bạn thì cô ấy nói là được bạn trai tặng mấy tháng trước. Nghe đến đây tôi rất bất ngờ và vui mừng cho cô bạn độc thân ngoài 30 tuổi cuối cùng đã có người yêu. Tôi nhắc khéo bạn nhớ sớm giới thiệu người yêu và cho hai mẹ con được ăn cỗ.

Sau khi trò chuyện một lúc thì ba chúng tôi cùng lên giường ngủ, nằm suy nghĩ liên miên nên tôi mãi mới thiu thiu ngủ được chút thì giật mình nghe tiếng thì thầm trong phòng, tôi cố gắng mở mắt ra.

Dưới bóng đèn đường chiếu vào, tôi nhìn thấy có bóng người đàn ông rất quen bước ra khỏi phòng ngủ. Vốn bản tính tò mò nên tôi cũng nhẹ nhàng thức dậy và ngó đầu ra nhìn và thật sự sốc, đó chính là chồng tôi, vậy tức là chiếc lắc bị mất là anh ấy đã mang đi tặng cho bạn thân của tôi rồi.

Trong khi bạn thân liên tục đuổi chồng tôi về thì anh ấy nói: “Lần này về sẽ ly dị vợ để chúng ta đến với nhau, anh đã quá mệt mỏi với cảnh yêu vụng trộm rồi”. Những lời chồng nói ra mà tim tôi đau quá, còn cô bạn thân thì vui mừng ôm chặt lấy chồng tôi mà hôn hít.

Bị đuổi khỏi nhà, không có chỗ dung thân, hai mẹ con tôi chạy đến nhà bạn thân ngủ nhờ và cái kết khiến tôi chết lặng-2

Ảnh minh họa

Tôi tức giận đẩy cửa phòng ngủ ra khiến hai kẻ phản bội đó giật bắn mình, tôi chỉ thẳng vào mặt họ mà nói: “Tôi tin tưởng và yêu quý các người thế mà lại lừa dối sau lưng tôi, lại còn mang cả lắc cưới đi cho nhân tình nữa. Loại đàn ông như thế với tôi không đáng một xu. Còn cô là bạn thân mà lại đâm sau lưng tôi như thế thì đúng là hạng gái lừa lọc. Hai kẻ xấu hợp lại thành một gia đình chắc tương lai vui lắm đây, tôi sẽ chống mắt lên nhìn các người sống với nhau thế nào đây”.

Sau khi trút hết tức giận tôi quay vào phòng bế con rời khỏi ngôi nhà dơ bẩn đó ngay giữa đêm. Thà tôi ngủ ngoài đường còn thoải mái hơn là chúng bầu không khí với hai loại người đó.

Gia đình tan vỡ, hi vọng con gái lớn lên nó sẽ hiểu cho nỗi khổ của mẹ đã phải trải qua và đừng bao giờ nhắc đến người bố xấu xa đó.



Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/tam/tam-su/bi-duoi-khoi-nha-khong-co-cho-dung-than-hai-me-con-toi-chay-den-nha-ban-than-ngu-nho-va-cai-ket-khien-toi-chet-lang-298537.htm

phản bội

bạn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.