Đến nhà bạn thân ngủ, nửa đêm tôi giật mình tỉnh giấc và hoảng hốt khi thấy người đàn ông bên cạnh

Tôi không ghen với những gì cô bạn có được mà tôi luôn cảm thấy hạnh phúc cùng bạn. Chính vì thế tình bạn của chúng tôi rất vô tư thoải mái bao năm nay.

Tôi và Thắm chơi thân với nhau từ ngày còn học đại học. Sau khi ra trường, chúng tôi làm gần nhau nên tình bạn càng thân thiết hơn.

Tôi có ngoại hình không được đẹp nên vẫn chưa có chàng trai nào để ý. Còn Thắm khá xinh đẹp, có nhiều người đàn ông bao quanh. Trong những người đó, cô ấy rất yêu Mạnh, hai người đã đến với nhau được một năm nay rồi.

Gia đình Mạnh khá giàu có, công việc lương cao, anh ta đã mua cho Thắm một ngôi nhà đẹp ở gần nơi làm việc. Tình yêu của hai người rất tốt, tôi luôn ngưỡng mộ và khát khao có được người đàn ông tuyệt vời như thế.

Tôi không ghen với những gì cô bạn có được mà tôi luôn cảm thấy hạnh phúc cùng bạn. Chính vì thế tình bạn của chúng tôi rất vô tư thoải mái bao năm nay.

Tuần trước, 3 chúng tôi đi chơi về muộn, Thắm rủ tôi ngủ lại nhà cô ấy, tính tôi vô tư nên không nghĩ nhiều mà đồng ý luôn. Tôi ngủ một phòng, còn Mạnh và Thắm ngủ một phòng.

Đến nhà bạn thân ngủ, nửa đêm tôi giật mình tỉnh giấc và hoảng hốt khi thấy người đàn ông bên cạnh-1

Ảnh minh họa

Đến nửa đêm, thấy bụng hơi lạnh, tôi tỉnh giấc và choáng váng khi thấy Mạnh nằm bên cạnh, tay đang ở tư thế chạm vào cơ thể tôi. Quá sốc, tôi định hét lên cầu cứu nhưng anh ta đã bịt chặt miệng lại và cấm nói. Khi biết tôi không có phản kháng nữa thì anh ta mới buông tay ra.

Anh ta thủ thỉ bên cạnh tai tôi: “Tối nay Thắm uống nhiều, say bí tỉ rồi, chúng ta quan hệ cô ấy sẽ không biết được”. Tôi bật dậy đuổi Mạnh cút khỏi giường, tôi bảo cứ ngỡ Thắm yêu được người đàn ông tốt, nào ngờ cũng chỉ là kẻ hám của lạ.

Mạnh dụ dỗ là sẽ cho tôi 10 triệu nếu chịu cho anh ta ngủ một đêm. Tôi tống cổ anh ấy ra khỏi phòng và nói: “Dù có cho 100 triệu cũng không bao giờ phản bội bạn mình”.

Biết không thể dụ dỗ được tôi, Mạnh đành phải rời khỏi phòng. Sáng hôm sau, 3 người ngồi ăn, Mạnh tỏ ra như chưa có chuyện gì xảy ra, vẫn rất quan tâm chăm sóc Thắm. Còn tôi nhìn anh ta với ánh mắt khinh thường ghét bỏ, tôi muốn phơi bày bộ mặt giả tạo dối trá đó ngay cho bạn thân biết mà phòng.

Nhưng chỉ Thắm hiểu nhầm, cô ấy lại cho tôi mồi chài dụ dỗ Mạnh. Theo mọi người tôi có nên phơi bày con người thật của Mạnh cho Thắm biết không?

 


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/den-nha-ban-than-ngu-nua-dem-toi-giat-minh-tinh-giac-va-hoang-hot-khi-thay-nguoi-dan-ong-ben-canh-85002.html

bạn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.