Đến nhà người yêu bất ngờ, tôi choáng váng khi phát hiện "mặt trái" đầy đau đớn của người yêu

Nếu không đến nhà người yêu bất ngờ, có lẽ tôi sẽ chẳng bao giờ biết được sự thật đớn đau này.

Tôi và H yêu nhau hơn nửa năm nay. Ấn tượng ban đầu của tôi về H rất tốt. Một cô gái cá tính, thông minh, sắc sảo từ cách nói năng đến ăn mặc. Không chỉ tôi mà mọi người trong buổi tiệc hôm đó để bị H thu hút. Tôi phải theo đuổi mấy tháng mới nhận được cái gật đầu của cô ấy.

Dù mới hơn 30 tuổi nhưng H có năng lực rất tốt. Cô ấy cũng mua được nhà và đang có ý định mua trả góp một chiếc xe ô tô. Tuy nhiên, dù nhiều lần tôi đòi về nhà H chơi, cô ấy đều từ chối với đủ mọi lý do. Đi chơi, dù khuya thế nào, tôi cũng chỉ có thể đứng ngoài đường nhìn H vào nhà chứ chưa từng được cô ấy mời vào nhà uống nước.

Mấy hôm trước, tôi đến nhà H và xách theo một bộ váy mới mua vào lúc 9 giờ tối. Tôi đinh ninh giờ này thì cô ấy sẽ có ở nhà. Quả nhiên, khi tôi gọi điện, H đã ra mở cửa. Nhưng nhìn cô gái đầu tóc bù xù, mặc cái váy ngủ nhăn tít đứng trước mặt mà tôi sốc tập 1. Đâu mất rồi dáng vẻ kiêu sa, nóng bỏng của người tôi yêu?

Đến nhà người yêu bất ngờ, tôi choáng váng khi phát hiện mặt trái đầy đau đớn của người yêu-1
Nhưng nhìn cô gái đầu tóc bù xù, mặc cái váy ngủ nhăn tít đứng trước mặt mà tôi sốc tập 1. (Ảnh minh họa)

Vào nhà, tôi sốc tập 2. Căn nhà chẳng khác gì bãi chiến trường. Ly, bát, mì tôm, váy áo, túi xách, tất, giấy tờ... Thậm chí cả quần lót... Mỗi thứ cứ nằm rải rác khắp nhà. Ngay cả ghế salon cũng vắt vẻo cái áo ngực đã giãn dây và có mấy chấm đen. Thấy tôi đứng ngơ ngác, H vội vã thu gom đồ đạc vào một cái sọt. Và tôi sốc tập 3. Mọi thứ, từ quần, áo, váy vóc đến mấy gói mì tôm, cô ấy đều vứt vào một cái sọt.

Tay H làm, miệng cô ấy giải thích là bận quá, không có thời gian nấu ăn, lại đang tiết kiệm để mua ô tô nên thường xuyên ăn mì tôm. Nhưng điều khiến tôi sốc không phải là việc H ăn mì tôm mà là việc cô ấy ở quá bẩn và bừa bộn.

Xuống nhà bếp, tôi sốc tập 4. Bếp núc bẩn đến mức có chỗ bám đen từng mảng, vài lon bia uống hết vẫn còn nằm lăn lóc ngay trên kệ bếp. Mở tủ lạnh, tôi sốc tập 5. Hoa quả đã hỏng, bốc mùi bỏ trong ngăn rau. Cái bánh kem từ thời "ông bà tôi" đã nổi mốc meo vẫn chễm chệ nằm ngay vị trí "đắc địa" của tủ lạnh. Tóm lại, tôi sốc quá nên lấy cớ khuya rồi để chuồn lẹ.

Sau màn ghé thăm đầy ấn tượng và sốc lên sốc xuống, tôi chẳng biết có nên tiếp tục chuyện yêu đương nữa không? Nữ thần trong mắt tôi đã biến thành thứ gì rồi? Tôi nên lấy lý do gì để chia tay mà không khiến cô ấy đau khổ, hụt hẫng đây?

(lemychi...@gmail.com)

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/den-nha-nguoi-yeu-bat-ngo-toi-choang-vang-khi-vao-nha-va-phat-hien-mat-trai-day-dau-don-cua-nguoi-yeu-22202118495929175.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.