Đến nhà sếp nhậu, tôi bàng hoàng khi thấy rõ mặt cô gái giúp việc bưng mâm cơm ra đãi khách

Nhìn dáng người giúp việc nhà sếp quen thuộc, tôi ngẩng lên nhìn thì đơ người vì khuôn mặt cô ấy.

Tôi năm nay 30 tuổi, có công việc tốt, lương cao, ngoại hình khá đẹp trai, có nhiều cô gái theo đuổi.

5 tháng trước, tôi có thói quen uống cà phê vào mỗi buổi tối ở quán gần nhà. Nhiều ngày thấy có cô gái xinh đẹp, ngồi một mình ngắm cảnh uống sinh tố. Lấy hết dũng cảm tôi đã chủ động làm quen và hai người nói chuyện rất hợp nhau. Cô ấy tên Tươi, làm trong công ty nước ngoài, thu nhập rất khá. Biết có nhiều điểm tương đồng nên những ngày sau đó tôi thường xuyên gọi điện nhắn tin. Sau 2 tháng tìm hiểu, hai đứa đã chính thức yêu nhau.

Tình yêu của chúng tôi ngày càng ngọt ngào sâu đậm nhưng tôi chưa biết nhiều về Tươi. Cô ấy không cho tôi biết về nơi đang sống. Mỗi lần đi chơi, Tươi luôn đứng đợi tôi ở điểm nào đó. Có hỏi thì cô ấy nói là bố mẹ rất kén chọn con rể, nếu biết Tươi đi chơi với bạn trai thì sẽ bắt đưa về duyệt trước. Vì vậy lần nào đi chơi cô ấy cũng nói là hẹn hò với bạn thân. Lý do người yêu đưa ra rất hợp lý nên tôi không có chút nghi ngờ gì.

Tuần trước, chúng tôi được sếp gọi đến ăn tối tại nhà. Ngồi nói chuyện một lúc thì người giúp việc bưng mâm cơm ra. Nhìn thấy khuôn mặt cô ấy, tôi sửng sốt khi biết đó là Tươi, bạn gái của tôi. Cô ấy làm gì trong ngôi nhà này?

Đến nhà sếp nhậu, tôi bàng hoàng khi thấy rõ mặt cô gái giúp việc bưng mâm cơm ra đãi khách-1

Vì muốn Tươi có tấm chồng tốt nên sếp bảo cô ấy đến quán cà phê mà tôi hay uống ngồi. (Ảnh minh họa)

Trái với thái độ sốc của tôi, Tươi tỏ ra rất bình tĩnh và làm lơ tôi như thể không quen biết gì. Mấy cậu bạn đồng nghiệp nhìn thấy Tươi mắt đều sáng rực tấm tắc khen và hỏi thăm là ai? Sếp hờ hững nói đó là người giúp việc, làm được 2 năm rồi, sếp coi cô ấy như con cháu trong nhà. Sếp còn hỏi: "Nếu cậu nào thích thì tôi giới thiệu cho?".

Nghe đến đây thì mọi người im lặng không bàn tán về Tươi nữa mà chuyển chủ đề khác. Còn đầu óc tôi không để trên bàn nhậu nữa mà đang tự hỏi, liệu tôi có đang bị gài bẫy không?

Cuộc nhậu tan, về đến nhà tôi gọi điện ngay cho Tươi để hỏi chuyện nhưng cô ấy không bắt máy. Nhiều ngày sau cô ấy cũng không bắt máy, buộc tôi phải đến nhà sếp để gặp.

Vừa nhìn thấy tôi, Tươi đã xin lỗi tất cả và nói vợ chồng sếp rất thương cô ấy. Vì muốn Tươi có tấm chồng tốt nên sếp bảo cô ấy đến quán cà phê mà tôi hay uống ngồi. Vậy là cuối cùng tôi đã rơi vào bẫy của hai người.

Tươi bảo giờ đã biết được nghề nghiệp thật sự của cô ấy, tôi có thể chia tay. Nói xong cô ấy bỏ đi làm tôi hụt hẫng vô cùng. Tôi cứ có cảm giác như vừa mất đi một thứ gì rất quý giá. Nhưng tôi lại không đủ dũng cảm bước tiếp.

Tôi thật sự không biết phải làm sao nữa, mọi người cho tôi lời khuyên với?

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/den-nha-sep-nhau-toi-bang-hoang-khi-thay-ro-mat-co-gai-giup-viec-bung-mam-com-ra-dai-khach-222021206235257163.htm

người giúp việc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.