Đến ở nhờ nhà chị gái 3 ngày, tôi đã sợ xanh mặt và không còn muốn kết hôn nữa

Thấy cuộc sống của anh rể, tôi 3 phần chán nản, 7 phần bất mãn.

Nhắc đến chị gái tôi, ai cũng phải lắc đầu thở dài ngán ngẩm. Chị ấy là người đanh đá, ăn nói chẳng sợ mất lòng ai. Thế mà chị ấy lại lấy được người chồng hiền như đất mới hay. Chồng hiền quá, chị lại ăn hiếp anh ấy đến mức bố mẹ tôi còn phải lên tiếng bênh vực con rể. Tôi thấy tội anh rể lắm.

3 ngày trước, tôi đi công việc rồi ở lại nhà anh rể. Không phải tôi kể xấu chị gái nhưng thú thật chỉ 3 ngày thôi, tôi đã cảm nhận được "nỗi đau" của anh rể mình.

Cùng đi làm nhưng về nhà, chị gái tôi hầu như không đụng tay vào việc gì. Kể cả quét nhà, chị ấy cũng quát sai bảo chồng làm. Ngày đầu tiên, tôi đã thấy không ưng ý nên có nhẹ nhàng khuyên chị gái không nên sai vặt chồng kiểu đó, dễ ảnh hưởng tình cảm vợ chồng lắm. Chị ấy hừ một tiếng, cho rằng tôi còn "trẻ trâu" nên chưa biết đặc quyền của người vợ.

 

Đến ở nhờ nhà chị gái 3 ngày, tôi đã sợ xanh mặt và không còn muốn kết hôn nữa-1

 

Ngày hôm sau, tôi càng sốc khi thấy anh rể cặm cụi giặt quần áo của chị gái. Anh rể nói quần áo của chị gái tôi đắt tiền, phải giặt tay. 

Hôm qua, tôi còn tận mắt thấy anh rể mát xa chân cho vợ. Chị gái tôi ngồi chễm chệ lướt điện thoại. Đây đúng là cảnh tượng hiếm có khó tìm. Chắc chẳng có người chồng nào lại kiên nhẫn rửa chân cho vợ như vậy đâu nhỉ?

Chỉ 3 ngày thôi, tôi đã sợ xanh mặt. Nghĩ đến cảnh cưới vợ rồi phải hầu hạ vợ như hầu bà hoàng thế kia, tôi đã ái ngại, hết muốn lấy vợ rồi. Thôi, chắc tôi sống độc thân cho khỏe. Nhưng tôi có nên kể lại mọi chuyện mình chứng kiến cho mẹ nghe để bà dạy dỗ lại chị gái không?

(phuongminh...@gmail.com)

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/den-o-nho-nha-chi-gai-3-ngay-toi-da-so-xanh-mat-va-khong-con-muon-ket-hon-nua-222022150520528.htm

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.