Vợ quyết về quê một mình, chuyện phía sau khiến tôi cay đắng

Vợ đã lừa dối tôi nhưng điều cay đắng hơn là mẹ vợ lại đồng tình với cô ấy.

Cuối tuần trước, tôi định đưa vợ và con gái 7 tuổi đến thăm nông trang của một người bạn. Con gái tôi rất hào hứng nhưng vợ tôi mặt ỉu xìu. Cô ấy nói, 2 tháng rồi không gặp mẹ, cô ấy nhớ mẹ, muốn về nhà.

Tôi hơi hụt hẫng nhưng không dám ý kiến gì thêm. Tôi còn định hủy chuyến đi để cùng vợ con về quê thăm mẹ. Nhưng vợ tôi bảo không cần làm như vậy. Cô ấy muốn về quê một mình.

Cuối cùng, sau khi hỏi ý kiến con gái, tôi quyết định đi mua chút quà biếu mẹ và để vợ về quê một mình. 

Ngày đầu tiên xa vợ, tôi gọi điện cho cô ấy 2 lần. Cô ấy khoe mẹ rất vui vì món quà mà tôi đã gửi tặng. Vậy là tôi yên tâm cho con đi chơi và ăn nhậu với bạn.  

Tối hôm đó đang nhậu, một người bạn bảo tôi rằng “bị cắm sừng lên đầu rồi ông ơi, vợ và người yêu cũ đang đi tắm biển với nhau đây này”. 

Cậu ấy đưa cho tôi xem bức ảnh mà người yêu cũ của vợ tôi - cũng là bạn cũ của cậu ấy vừa đăng lên Facebook. Tuy nhiên, khi tôi cầm điện thoại thì bức ảnh đã bị xóa khỏi dòng thời gian. Thay thế là bức ảnh hai bàn tay nắm chặt nhau trên bãi biển.

Nhìn đôi tay, tôi đỏ bừng mặt vì nhận ra chiếc lắc quen thuộc của vợ. Tuy vậy, tôi vẫn nói rằng, lũ bạn đã nhầm. Vợ tôi đang ở quê ngoại. Tôi còn cầm điện thoại để gọi cho vợ trước mặt bạn bè. 

Vợ tôi nghe máy ngay, cô ấy nhắc tôi đừng uống quá nhiều, phải để ý đến con, đã uống bia rượu rồi thì không được lái xe… Lũ bạn cũng nói chuyện với vợ tôi vài câu. Lúc đó, chúng mới tin rằng vợ tôi không phải là người trong bức ảnh nọ. 

Sau bữa nhậu về nhà, tôi gọi điện cho mẹ vợ. Mẹ tôi nói chuyện vui vẻ và khẳng định con gái đang ở nhà. Nhưng khi tôi nói muốn gặp vợ thì mẹ lại ngập ngừng.

Sự lúng túng của mẹ khiến tôi thất vọng thật sự. Vậy là, tôi gửi bức ảnh đôi bàn tay cho vợ và không nói thêm bất cứ câu nào. 

Vợ quyết về quê một mình, chuyện phía sau khiến tôi cay đắng-1

Vợ tôi biết mọi chuyện đã bị lộ nên liên tục nhắn tin, gọi điện cho tôi. Tôi không nghe máy cũng không xem tin nhắn. Chiều hôm đó, cô ấy về nhà luôn. 

Cô ấy thú nhận vừa đi chơi cùng người yêu cũ. Tuy nhiên, chuyến đi có tất cả 5 người chứ không phải 2 người đi chơi riêng. Bức ảnh đôi tay chỉ là trêu đùa chứ không có ý gì khác…

Vợ khẳng định, cô ấy và người yêu cũ giờ chỉ là bạn bè, không có bất cứ lưu luyến gì. Nhưng vì sợ tôi ghen nên cô ấy phải nói dối và nhờ mẹ đóng kịch cùng.

Tôi từng rất tin vợ nhưng sau lần này tôi bỗng có suy nghĩ khác. Đáng nói hơn, mẹ vợ tôi cũng bao che cho cô ấy. Điều đó khiến tôi thấy rất khó chịu.

Tôi có nên trao đổi thẳng thắn với bố mẹ vợ để giải quyết dứt điểm việc này hay không? Mong nhận được góp ý của mọi người. Tôi xin cảm ơn. 
 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vo-quyet-ve-que-mot-minh-chuyen-phia-sau-khien-toi-cay-dang-2013623.html

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.