Đến thăm mẹ chồng, thấy vợ cũ của chồng, tôi ngứa mắt nên hất tung mâm cơm rồi bỏ về

Đáng lẽ khi mẹ chồng gặp chuyện, người đầu tiên mà bà phải gọi là tôi. Đằng này, tôi là người cuối cùng biết chuyện.


Tôi là vợ hai của chồng. Khi chúng tôi đến với nhau, chồng tôi đã ly hôn được hơn hai năm. Anh nói nguyên nhân là do cả hai quá bận rộn, tình cảm phai nhạt nên đi đến quyết định ly hôn. Vì thế, sau khi chia tay, chồng tôi và vợ cũ vẫn liên lạc và xem nhau như những người bạn.  

Trước đây tôi cứ nghĩ họ chỉ thỉnh thoảng gặp nhau một lần, hoặc có nói chuyện cũng sẽ giữ khoảng cách. Đằng này tuần nào hai người họ cũng vì lý do con cái để gặp mặt. Cực chẳng đã, tôi phải mua một căn nhà trên thành phố để hai vợ chồng lên đó sống. Dù biết mẹ chồng sẽ thiệt thòi vì phải ở một mình nhưng với cuộc hôn nhân của tôi thì đây là cách làm hợp lý nhất (bố chồng tôi đã mất cách đây 3 năm).

Thú thật sau khi tôi về làm dâu, mẹ chồng luôn tỏ ra không ưng ý. Bởi vì tôi rất thẳng tính, có chuyện gì không đúng, tôi sẵn sàng đối chất chứ không dễ dàng thỏa hiệp. Đợt ấy em chồng tôi vay tiền, đúng ngày hẹn vẫn không chịu trả, thậm chí cô ấy cũng im lặng mà không nói với tôi câu nào.

Đến thăm mẹ chồng, thấy vợ cũ của chồng, tôi ngứa mắt nên hất tung mâm cơm rồi bỏ về-1

Chồng tôi cũng đuổi theo và hứa sẽ không nói dối nữa. (Ảnh minh họa)

Ngày hôm sau, tôi đến thẳng nhà em chồng để nói chuyện. Có lẽ vì xấu hổ nên chồng em ấy đã cầm tiền trả cho tôi. Còn chuyện sau đó giữa gia đình họ, bản thân tôi không có nghĩa vụ phải chịu trách nhiệm.

Vậy mà sau lần ấy, mẹ chồng trách tôi hành xử thiếu suy nghĩ. Rồi bà cũng tự tạo khoảng cách. Đợt Tết vừa rồi, tôi mừng tuổi bà 5 triệu thì bà dửng dưng. Còn con dâu cũ đến chơi, đưa có 500 nghìn nhưng bà lại vui ra mặt.

Cuối tuần vừa rồi, chồng tôi nói anh muốn về quê chơi với mẹ vài hôm. Tôi bận công việc nên để chồng về một mình. Cho đến hôm nay, tôi thấy sốt ruột nên cố tình về bất ngờ. Không ngờ đến nơi lại thấy vợ cũ của chồng hiện diện trong căn nhà ấy. Lúc đó cô ta còn đang bưng mâm cơm lên nhà.

Hỏi ra mới biết, mẹ chồng tôi bị ốm. Vì ghét tôi nên bà đã gọi cho dâu cũ. Còn chồng tôi thì nghe lời mẹ, nói dối để về quê. Quá tức giận, tôi hất tung mâm cơm ngay trên tay cô ta rồi bỏ về luôn. Chồng tôi cũng đuổi theo và hứa sẽ không nói dối nữa.

Chỉ là càng nghĩ tôi càng thấy giận. Cứ đà này, có lẽ tôi sẽ mất chồng vào một ngày không xa. Mọi người cho tôi lời khuyên được không? Tôi nên làm gì để tách chồng ra khỏi vợ cũ đây?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/den-tham-me-chong-thay-vo-cu-cua-chong-toi-ngua-mat-nen-hat-tung-mam-com-roi-bo-ve-22202183213755284.htm

vợ cũ

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.