Đến trung tâm mua thương mại để mua quần áo cho con trai, vừa nhìn thấy bóng dáng của chồng, tôi sợ hãi đến mức không nói nên lời

Một hôm, tôi đang mua đồ cho con ở trung tâm thương mại thì bất ngờ thấy bóng dáng của chồng. Anh ấy cũng đang ở khu mua sắm và có vẻ như đang đợi ai đó.

Những ngày đầu yêu nhau, chồng là một chàng trai nghèo khó nên bố mẹ tôi kiên quyết phản đối mối quan hện này. Nhưng vì tình cảm quá sâu đậm, tôi vẫn làm trái lời bố mẹ để đến với anh. Rồi hôn lễ cũng được diễn ra như đúng ý của tôi, còn bố mẹ chẳng vui mừng là bao.

Cưới xong, chồng đối xử rất tốt với tôi. Anh thường nói rằng, sẽ đù đắp cả đời cho tôi bởi đã vượt qua những ngăn cấm của gia đình để đến với anh. Về phía mẹ chồng, bà cũng phụ giúp tôi chăm sóc con cháu chu đáo chẳng có gì để phàn nàn.

Ba năm sau kết hôn, tôi sinh được cả trai lẫn gái, gia đình chan hòa hạnh phúc. Công việc của chồng tôi cũng "lên hương" trông thấy. Anh được thăng chức, tăng lương làm giám đốc một chi nhánh tài chính. Tôi cảm thấy rất hãnh diện với bố mẹ vì thành công của chồng cho thấy quyết định kết hôn của tôi trước đây là đúng đắn.

Nhưng tương đương với số tiền làm ra thì chồng tôi cũng tiêu tốn khá nhiều thời gian bên ngoài. Anh hiếm khi ở nhà trọn một ngày, tối nào cũng về khuya. Đôi lúc tôi cảm thấy cô đơn lắm. Tôi thầm ước, giá mà cuộc sống gia đình quay lại như trước đây, nghèo chút cũng được. Đằng này có tiền rồi, tôi lại cảm thấy buồn vì tình cảm vợ chồng ngày càng xa cách. Đôi lúc, tôi có nói với chồng nhưng anh bảo đó là vì công việc và sẽ tập trung kiếm tiền để cho gia đình một cuộc sống viên mãn. Nghĩ lời chồng nói cũng có lý nên tôi đành ngậm ngùi chịu đựng.

Đến trung tâm mua thương mại để mua quần áo cho con trai, vừa nhìn thấy bóng dáng của chồng, tôi sợ hãi đến mức không nói nên lời-1

Để đỡ buồn chán, tôi nghĩ đến việc gặp gỡ bạn bè và thường xuyên đi mua sắm. Một hôm, tôi đang mua đồ cho con ở trung tâm thương mại thì bất ngờ thấy bóng dáng của chồng. Anh ấy cũng đang ở khu mua sắm và có vẻ như đang đợi ai đó. Tôi định tiến lại gần thì thấy một người phụ nữ trẻ bước ra từ phòng thử đồ. Chồng tôi cười nói và ngắm cô ấy mặc đồ với vẻ mặt rất hạnh phúc.

Nhìn thấy cảnh này, tôi thực sự sợ hãi không dám lại gần, cổ họng nghẹn ngào chẳng nói nên lời. Tôi vội quay lưng trở về nhà mà đầu óc mơ hồ suốt dọc đường. Tôi không tin chồng lại làm chuyện có lỗi với mình.

Đến tối, chồng đi làm về sớm hơn mọi khi, đồ ăn cũng đã chuẩn bị xong, chúng tôi ngồi ăn như không có chuyện gì. Nhưng tôi người thấy trên người anh phảng phất mùi nước hoa. Tôi không biết bắt đầu nói thế nào với chồng về chuyện này. Bản thân tôi cũng chưa có bằng chứng cụ thể về chuyện anh ấy có bồ bịch bên ngoài. Tôi có nên nói ra rồi đề cập chuyện ly hôn hay giả vờ như không biết chuyện gì?

(mylinh...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


Ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.