Đi công tác về, thấy chiếc quần lót ren ở ban công, tôi nổi đóa với chồng để rồi cười ra nước mắt khi gặp chị hàng xóm

Thấy tôi lầm lũi một mình mấy ngày nay, chị hàng xóm tò mò hỏi thăm. Tôi bức xúc nên cũng kể ra mọi chuyện, ai ngờ lại biết một sự thật khó đỡ.

Vợ chồng tôi đã giận nhau mấy ngày nay. Nguyên nhân cũng vì một chuyện rất nhỏ. Chồng tôi bình thường là người đào hoa. Đi đâu anh cũng pha trò rồi làm quen với phụ nữ. Lúc còn yêu nhau, chồng tôi còn tán tỉnh với vài cô gái khác. Vì thế nên tôi không có nhiều niềm tin vào chồng mình. Nói thẳng ra thì trong mắt tôi, chỉ cần hở ra, chồng sẽ ngay lập tức đi với người khác.

Chuyện là như vậy, hôm vừa rồi, tôi có đi công tác 4 ngày 3 đêm ở tỉnh khác. Trong mấy ngày xa nhà, tôi đã yêu cầu chồng gửi lịch trình cá nhân để đảm bảo anh sẽ về đúng giờ. Quan trọng nhất là không có thời gian để qua lại với phụ nữ.

Thế rồi hôm tôi trở về, mọi chuyện vẫn rất bình thường. Cho đến khi tôi ra ban công phơi đồ thì phát hiện một chiếc quần lót ren của phụ nữ bị rơi xuống đất. Lúc đó cả giận mất khôn, tôi nghĩ chồng đã đưa người khác về nhà, ăn ngủ rồi sinh hoạt như vợ chồng nên mới có chiếc quần lạ xuất hiện ở đó. Dù chồng thề thốt không làm chuyện mờ ám, tôi vẫn gán cho anh tội ngoại tình.

Đi công tác về, thấy chiếc quần lót ren ở ban công, tôi nổi đóa với chồng để rồi cười ra nước mắt khi gặp chị hàng xóm-1

Ngay chiều hôm ấy, tôi gọi cho bố mẹ hai bên rồi tuyên bố sẽ ly hôn vì chồng mình quá trăng hoa. Giận quá, chồng tôi cũng mang quần áo về nhà bố mẹ đẻ. 3 ngày sau đó, anh chẳng gửi cho tôi một tin nhắn nào.

Hôm qua tôi gặp chị hàng xóm trước cửa, lúc đó tôi đi một mình, chị ấy thấy lạ nên hỏi. Tôi cũng kể lại trong bức xúc. Vậy mà vừa nghe xong, chị ấy liền cau mày: "Thôi chết, hay là đồ nhà chị bay sang nhà em? Hai ban công nhà mình sát nhau thế cơ mà, em đưa chị xem cái quần đó đi".

Cũng may là trước khi vứt chiếc quần, tôi đã chụp lại để làm bằng chứng. Vừa thấy bức ảnh ấy, chị hàng xóm nhà tôi thở dài: "Em trách nhầm chú ấy rồi, chắc gió lớn quá, đồ nhà chị bay sang nhà em đấy". Lúc đó tôi mới ngớ người, vội nhắn tin cho chồng nhưng anh cũng không trả lời.

Hôm nay vợ chồng gặp nhau, tôi xuống nước nói chồng về nhà và hứa sẽ không ghen tuông vô cớ nữa. Vậy mà chồng bắt tôi phải xin lỗi trước mặt bố mẹ vì đã xúc phạm anh. Tôi thấy chuyện này đâu đến mức nghiêm trọng như vậy chứ. Mọi người góp ý giúp tôi, tôi có nên nhún nhường chồng lần này không? Sợ là sau này nếu chồng ngoại tình thật, tôi lại không dám mạnh miệng như lần này thì thua thiệt lớn.

(ngoc.thao...@gmail.com)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/di-cong-tac-ve-thay-chiec-quan-lot-ren-o-ban-cong-toi-noi-doa-voi-chong-de-roi-cuoi-ra-nuoc-mat-khi-gap-chi-hang-xom-162211804153511171.htm

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.