Thấy tôi mừng rỡ vì sắp được làm bố nhưng người yêu ngập ngừng nói ra một bí mật khiến tôi bủn rủn chân tay

Đây là đứa con ngoài kế hoạch nhưng tôi vẫn rất hạnh phúc. Vậy mà chỉ vài phút sau, tôi bị lôi xuống tận cùng cảm xúc khi biết quá khứ của người yêu.

Tôi đang rất lưỡng lự và không biết nên làm thế nào mọi người ạ. Tôi và Ly là dân quê lên thành phố làm việc. Gia đình hai bên lại ở xa, thành thử ra khi quen nhau, tất cả mọi chuyện, tôi đều nghe qua lời kể của người yêu. Công việc bận rộn, đến Tết thì ai về nhà nấy. Vì thế mà đến giờ, chúng tôi vẫn chưa về nhà đối phương ra mắt.

Yêu nhau được 3 tháng thì chúng tôi sống chung. Thật lòng tôi không hề có ý lợi dụng Ly. Cô ấy năm nay 25 tuổi, nếu xác định, chúng tôi cũng có thể đi tới hôn nhân. Hơn nữa sau nửa năm sống cùng nhau, tôi cảm thấy Ly là người hiểu chuyện, lại biết vun vén và chăm sóc cho những người xung quanh.

Hôm qua tôi đi làm về thì thấy Ly thẫn thờ trước bàn trang điểm, tay cầm que thử thai. Cô ấy nhìn tôi và nói chúng tôi đã có con. Nhìn chiếc que thử thai 2 vạch, cảm xúc lúc ấy của tôi rất khó tả. Dù không có kế hoạch từ trước, tôi vẫn hạnh phúc khi biết mình sắp được làm bố.

Thấy tôi mừng rỡ vì sắp được làm bố nhưng người yêu ngập ngừng nói ra một bí mật khiến tôi bủn rủn chân tay-1

Vậy mà chưa để tôi nói câu nào, Ly đã ngập ngừng: "Em nghĩ anh nên biết chuyện này. Thực ra em đã từng có một đời chồng. Con em đang ở quê với ông bà nội. Liệu anh có chấp nhận được quá khứ của em không?". Những câu nói đó như sét đánh ngang tai, bản thân tôi cũng bủn rủn chân tay và không dám tin điều đó. Gần một năm sống với nhau, tôi chưa bao giờ thấy Ly nhắc đến vấn đề này. Vậy mà bây giờ khi chúng tôi có con, cô ấy lại đột ngột nói ra bí mật của mình.

Điều khiến tôi khó xử hơn là bây giờ, nhà chồng cũ của cô ấy không muốn nuôi đứa bé nữa. Đồng nghĩa với việc nếu chúng tôi kết hôn, tôi sẽ phải nuôi cả con người khác. Nói thật lòng, tôi không dám nhận mình là người độ lượng cao cả. Chuyện người yêu đã từng ly hôn là cú sốc lớn đối với tôi. Chưa kể nếu biết chuyện, chắc chắn bố mẹ tôi sẽ phản đối đám cưới này bằng được.

Lúc này tôi rối quá, không biết phải giải quyết như thế nào. Đứa bé trong bụng Ly là con của tôi, dù có thế nào thì tôi cũng phải có trách nhiệm với nó. Chỉ là vấn đề kia quá khó để chấp nhận. Tôi nên làm gì vào lúc này đây?

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thay-toi-mung-ro-vi-sap-duoc-lam-bo-nhung-nguoi-yeu-ngap-ngung-noi-ra-mot-bi-mat-khien-toi-bun-run-chan-tay-222021184124136.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.