Đi công tác về thấy vợ đã ngủ, nhẹ nhàng đắp chăn cho em thì cô ấy ngơ ngác nói câu này khiến tôi choáng váng

Về đến nhà thấy vợ đang ngủ, tôi nhẹ nhàng đắp chăn cho cô ấy. Trong lúc nửa tỉnh nửa mê cô ấy nói ra những lời làm tôi choáng váng.

Tôi và vợ là bạn học cấp 3. Lúc đó tôi là đứa học kém nhất lớp, còn vợ luôn nằm trong top dẫn đầu. Chính vì thế cô giáo chủ nhiệm luôn xếp cô ấy ngồi cùng bàn để giúp đỡ tôi trong chuyện học tập. Lâu dần, chúng tôi trở nên thân thiết và kể từ đó học lực của tôi vượt trội hẳn.

Có một bí mật là tôi thầm yêu vợ từ hồi đi học vì cô ấy vừa xinh đẹp lại giỏi giang, tính tình hiền lành nền nã. Sau khi bước chân vào đại học, tôi chưa kịp tỏ tình thì cô ấy đã có người yêu. Đôi lúc gặp nhau, cô ấy cũng kể cho tôi về bạn trai của mình. Nhưng chỉ được nửa năm thì hai người chia tay.

Lúc cô ấy chia tay người yêu, tôi là đứa luôn ở bên cạnh, đảm nhận vai trò đưa đi chơi để giải khuây. Thấy cô ấy như vậy tôi đau lòng lắm, nhưng vẫn nguyện âm thầm chịu đựng bên cạnh người mình yêu. 

Sau mọi chuyện, cô ấy thừa nhận chỉ có tôi là luôn ở bên lúc cần. Nhân lúc này, tôi cũng mạnh dạn tỏ tình thì cô ấy chấp nhận luôn. Tôi sung sướng vô cùng vì tình cảm bao năm đã được đền đáp. Có người yêu gần nhà, lớn lên cùng nhau, tôi có cảm giác rất yên tâm, thoải mái.

Tôi và vợ kết hôn sau khi tốt nghiệp đại học. Cuộc sống êm đềm trôi qua, chúng tôi sinh được một bé trai đầu lòng kháu khỉnh. Tôi là đứa kiếm ra tiền nên cũng để cho vợ có cuộc sống tự do, chi tiêu thoải mái.

Thời gian trước, do mở rộng kinh doanh ở các tỉnh thành nên tôi đi công tác suốt, có khi cả tháng mới về. Một hôm, tôi về sớm hơn so với dự định và không muốn gọi điện báo cho vợ vì muốn tạo sự bất ngờ.

Đi công tác về thấy vợ đã ngủ, nhẹ nhàng đắp chăn cho em thì cô ấy ngơ ngác nói câu này khiến tôi choáng váng-1

Khi về đến nhà thấy vợ đang ngủ say sưa, tôi nhẹ nhàng đắp chăn cho cô ấy. Trong lúc nửa tỉnh nửa mơ, cô ấy bỗng dưng ôm cổ tôi lắp bắp nói: "Sao anh lại đến? Không phải em nói anh ấy sắp về rồi sao?". Thấy chột dạ tôi hỏi to: "Em đang nói gì vậy?". Vợ nghe giọng tôi thì mở to mắt bật dậy lúng túng nói: "Anh về khi nào vậy, sao không gọi điện báo với em trước để em nấu cơm?".

Lúc lên giường ngủ, tôi có hỏi lại câu chuyện hồi nãy thì vợ giải thích những ngày tôi đi vắng, cô bạn thân hay sang nhà chơi. Nên lúc tôi về cô ấy tưởng bạn lại đến. Nghe lời vợ mà tôi thấy rất vô lý, cả đêm tôi không thể chợp mắt được. Tôi nghi trong thời gian tôi đi vắng, cô ấy đã làm việc có lỗi sau lưng tôi. Tôi có nên phớt lờ hay lên kế hoạch theo dõi vợ đây? Nhưng tôi rất sợ, nếu biết được sự thật thì phải xử lý làm sao? Tôi không muốn mất gia đình này vì vẫn còn yêu vợ rất nhiều. Xin cho tôi một lời khuyên.

(quangson...@gmail.com)

Theo Vietnamnet  


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.