Đi hưởng tuần trăng mật về, vợ chồng em sững người khi thấy ảnh cưới nằm chỏng chơ ngoài cổng cùng câu tuyên bố đầy giận dữ của mẹ chồng

Vợ chồng em hạnh phúc ngọt ngào tận hưởng tuần trăng mật mà đâu ngờ biến cố sắp xảy ra.

Vợ chồng em hạnh phúc ngọt ngào tận hưởng tuần trăng mật mà đâu ngờ biến cố sắp xảy ra.

Đi hưởng tuần trăng mật sau khi cưới có lẽ là việc quá quen thuộc của nhiều người rồi. Khi cưới, vợ chồng em cũng bàn nhau đi hưởng tuần trăng mật ở SaPa. Dù tiền có cao một tí nhưng cả đời người chỉ có một lần, em muốn đi đến nơi mà em đã thích đi từ lâu. Vả lại tiền đám cưới cũng dư dả mấy chục triệu đồng thì không đi cũng phí.

Nói sơ về gia đình hai vợ chồng em. Gia đình hai bên cũng không giàu có gì, bố mẹ chồng em buôn bán trái cây ngoài chợ, bữa bán bữa nghỉ. Bố mẹ em làm nông nên cũng không ổn định lắm. Thế nên khi vợ chồng em bàn bạc chuyện đi hưởng tuần trăng mặt, bố mẹ hai bên đã ngăn cản.

Đặc biệt là mẹ chồng em. Bà nói bỏ ra gần 30 triệu chỉ để đi hưởng tuần trăng mật, ăn chơi vài ngày là quá phí. Với số tiền ấy, vợ chồng em có thể đầu tư buôn bán hoặc dành dụm để sau này sinh con. Đi chơi xong rồi về nhà lấy tiền đâu mà tiêu xài, rồi có con, tiền đâu mà sinh đẻ, nuôi con?

Đi hưởng tuần trăng mật về, vợ chồng em sững người khi thấy ảnh cưới nằm chỏng chơ ngoài cổng cùng câu tuyên bố đầy giận dữ của mẹ chồng-1

Em gây sức ép, buộc chồng phải cùng đi hưởng tuần trăng mật. (Ảnh minh họa)

Hồi đó, em bực mẹ chồng lắm. Rõ ràng là tiền của vợ chồng em, sao bà cứ bàn ra. Đời người chỉ có một lần cưới, một lần tận hưởng cuộc sống, tại sao lại bắt tụi em dành dụm rồi cứ khổ cả đời?

Em gây sức ép với chồng, buộc anh đồng ý. Thế là tụi em lén đặt vé, mua sắm đồ đạc. Sau đêm tân hôn, vợ chồng em lấy cớ đi ăn cưới bạn thân rồi đi hưởng tuần trăng mật suốt một tuần. Không hiểu sao mẹ chồng em lại biết.

Tụi em cứ thế tận hưởng cuộc sống vợ chồng ngọt ngào, hạnh phúc nhất. Thời gian đó, em như sống trên mây vì quá đỗi vui vẻ, thoải mái. Em nào biết biến cố sắp xảy ra và chờ đợi tụi em trở về.

Đi hưởng tuần trăng mật về, vợ chồng em sững người khi thấy ảnh cưới nằm chỏng chơ ngoài cổng cùng câu tuyên bố đầy giận dữ của mẹ chồng-2

Chồng em đổ lỗi, bảo do em mà hai vợ chồng bị đuổi. (Ảnh minh họa)

Kết thúc tuần trăng mật, vợ chồng em mua thêm ít quà về cho mọi người hai bên gia đình. Không ngờ vừa về tới nhà chồng, tụi em hoảng hốt khi thấy ảnh cưới dựng ngay ngoài cổng cùng một cái vali lớn.

Mẹ chồng em đứng đợi sẵn, vừa thấy vợ chồng em là chỉ tay tuyên bố trong giận dữ: "Đi hưởng trăng mật được thì có tiền ra ở riêng được? Tự đi kiếm nơi khác mà sống cho biết đồng tiền quan trọng ra sao?".

Em sững người, chết lặng. Hàng xóm xung quanh xì xào nhìn ngó, bàn tán. Chồng em giận quá xách vali đi luôn. Hiện giờ vợ chồng em đang ở trọ nhưng chán lắm các chị ạ. Chồng em đổ lỗi, bảo do em mà hai vợ chồng bị đuổi. Hơn nữa tiền bạc sau khi đi chơi về cũng chẳng còn nên em phải về nhà mẹ đẻ xin tiền ăn qua ngày. Mà chồng em lại kiên quyết không về nhà vợ nên càng mệt mỏi hơn. Em chán quá. Không lẽ đi hưởng tuần trăng mật là sai sao các chị em ơi?


 Theo Nhịp Sống Việt

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/di-huong-tuan-trang-mat-ve-vo-chong-em-sung-nguoi-khi-thay-anh-cuoi-nam-chong-cho-ngoai-cong-cung-cau-tuyen-bo-day-gian-du-cua-me-chong-2220192012133433922.htm

tuần trăng mật

mẹ chồng

cuộc sống vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.