Đi khám nam khoa, tôi vô tình biết được sự thật khủng khiếp mà vợ giấu mình suốt 8 năm

Thấy các con líu lo kể chuyện trường lớp, tôi phải cố kìm chế để không khóc.

Thấy các con líu lo kể chuyện trường lớp, tôi phải cố kìm chế để không khóc.

Tôi không biết mình đã làm sai điều gì. Tại sao ông trời lại đối xử tàn nhẫn với tôi như vậy? Nếu như không có ngày tôi đi khám bệnh thì tôi sẽ còn bị vợ lừa dối đến lúc nào nữa đây?

Vợ tôi là một người rất xinh đẹp. Tôi đã yêu cô ấy từ khi cô ấy đặt chân vào công ty tôi làm việc. Trong mắt tôi, cô ấy là người dịu dàng, hiền lành nhất mà mình từng gặp.

Năm ấy tôi còn nhớ cô ấy là đối tượng của rất nhiều gã trai ở công ty, trong đó có tôi. Có nhiều người tốt theo đuổi cô ấy không chọn mà lại chọn yêu một gã vừa ham chơi lại nổi tiếng trăng hoa. Khi nghe tin vợ tôi có người yêu, mọi người ngãng ra rồi chẳng còn ai quan tâm cô ấy nữa, chỉ có tôi là thầm yêu cô ấy nên vẫn quyết tâm theo đuổi đến cùng.

Hôm đó, tôi đến dự sinh nhật của cô ấy. Sau buổi tiệc, tôi đưa cô ấy về. Trên đường về, vợ tôi khóc nữa nở vì bị bạn trai bỏ. Về đến phòng trọ, vợ tôi bỗng kéo tôi lại và hôn tôi. Kết quả là đêm ấy, chúng tôi đã ở bên nhau.
 

Đi khám nam khoa, tôi vô tình biết được sự thật khủng khiếp mà vợ giấu mình suốt 8 năm-1

Hôm đó, tôi đến dự sinh nhật của cô ấy. (Ảnh minh họa)

Tôi là người đàn ông có trách nhiệm. Ngay sau khi vợ mình nói có thai, tôi mừng rỡ về thông báo với gia đình. Nhất là khi siêu âm, bác sĩ nói tôi có 2 cô con gái, tôi càng hạnh phúc hơn. Biết vợ mang thai mệt mỏi, tôi đã cố gắng làm hết việc nhà, tôi còn chuẩn bị quà cho vợ nhân dịp kỷ niệm. Không dám khoe mình hơn ai nhưng tôi chưa từng hổ thẹn với lòng vì lúc nào cũng yêu chiều cô ấy hết mực.

Tôi có 2 cô con gái xinh xắn, đáng yêu. Từ ngày có con, tôi bỏ hết mọi cuộc chơi với bạn bè. Thời gian của tôi đa phần đều dành cho gia đình và công việc. Tôi đã từng cảm ơn cuộc đời vì đã ban tặng tôi 2 cô con gái cùng người vợ hiền dịu. Không ngờ tất cả chỉ là tôi tự huyễn hoặc bản thân.

Gần đây, tôi thấy vùng kín của mình khó chịu. Không muốn vợ lo lắng nên tôi đã đi khám bệnh một mình. Kết quả, ngoài việc mọc mụn do kém vệ sinh, tôi phát hiện ra mình còn bị vô sinh bẩm sinh. Cầm tờ giấy khám bệnh trên tay, tôi đứng chết trân trước cửa phòng khám. Hôm ấy, tôi suýt nữa thì cãi nhau với bác sĩ vì không tin. Nhưng rồi làm xét nghiệm lại lần 2 ở một bệnh viện khác, tôi vẫn nhận về một tờ kết quả không khác gì lần trước.
 

Đi khám nam khoa, tôi vô tình biết được sự thật khủng khiếp mà vợ giấu mình suốt 8 năm-2

Xâu chuỗi mọi chuyện với nhau, tôi hiểu ra mình đã bị vợ lừa. (Ảnh minh họa)

Xâu chuỗi mọi chuyện với nhau, tôi hiểu ra mình đã bị vợ lừa. Những đứa trẻ tôi thương còn hơn bản thân mình rốt cuộc chẳng phải con tôi. Đã thế, tôi còn khoe cuộc sống hạnh phúc với bạn bè mà không biết tôi chỉ là con rối trong tay vợ.

Giờ mọi chuyện vỡ lở, tôi không biết phải đối mặt thế nào. Chiều nay về đến nhà, thấy 2 đứa con ríu rít ôm chân bố kể chuyện trên lớp, tôi phải kìm nén để nước mắt không chảy ra ngoài. Tôi sợ nói ra sẽ mất vợ, mất con, mất cái gia đình tôi đã dày công gây dựng. Nhưng không nói thì lòng tôi nặng trĩu. Tôi nên làm gì vào lúc này đây?




Theo Helino

 


Vô sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.