Đang đi đường thì xe thủng xăm, tôi dắt vào quán sửa để rồi bủn rủn chân tay vì bí mật bao lâu của người yêu lộ ra trước mắt

Mẹ tôi nhận ra người thợ sửa xe ấy chính là người thỉnh thoảng được tôi dẫn về. Bà tức giận vào hỏi thẳng chủ quán.

Tôi không biết phải làm thế nào trong tình huống này. Nửa vừa muốn tin người yêu, nửa lại sợ sau này sẽ khổ như những lời mẹ cảnh báo.

Tôi yêu Hùng được nửa năm rồi, do quen qua một ứng dụng hẹn hò nên tất cả những gì mà tôi biết đều qua lời giới thiệu của anh. Nói chuyện với tôi, Hùng khoe mình là con nhà gia giáo. Bố mẹ anh có điều kiện và bản thân anh hiện tại cũng đang có một công việc ổn định với mức lương gần 30 triệu.

Tất nhiên tôi đã không còn trẻ để yêu đương bất chấp. Cũng vì những gì Hùng nói ra, tôi mới tin tưởng vào anh. Qua cách nói chuyện, tôi cảm nhận Hùng là người đàn ông có kiến thức xã hội nên chưa bao giờ nghi ngờ anh nói dối.

Trước đây, cách cả tháng chúng tôi mới gặp nhau một lần và mỗi lần sẽ ở cùng nhau vài ngày liền. Do Hùng nói anh ở Sài Gòn, muốn gặp tôi lại phải đi máy bay. Hùng còn hứa, sau này khi mối quan hệ của chúng tôi bền vững hơn, anh sẽ ra Hà Nội sinh sống và làm việc. Tôi tin tưởng Hùng, thậm chí còn nghĩ chỉ cần khoảng cách cả hai gần nhau, tôi sẽ tính chuyện lâu dài với anh. Trong một lần anh ra thăm, tôi đã đưa anh về ra mắt bố mẹ.
 

Đang đi đường thì xe thủng xăm, tôi dắt vào quán sửa để rồi bủn rủn chân tay vì bí mật bao lâu của người yêu lộ ra trước mắt-1

Điều đáng nói là người thợ ra dắt xe cho tôi lại chính là Hùng. (Ảnh minh họa)

Vậy mà hôm vừa rồi, tôi gặp phải một hoàn cảnh vô cùng oái oăm. Hôm đó là ngày nghỉ, tôi đưa mẹ đi siêu thị. Đang đi thì xe bị thủng xăm, tôi phải tấp vào một quán sửa xe bên đường để vá xăm. Điều đáng nói là người thợ ra dắt xe cho tôi lại chính là Hùng. Nhìn thấy tôi, Hùng lảng tránh không chịu gặp.

Mẹ tôi cũng nhận ra anh, bà lập tức vào hỏi chủ cửa hàng. Không ngờ anh ta nói Hùng đã làm việc ở đấy được gần hai năm. Nhà anh cũng ở gần quán sửa xe. Đến lúc này, mẹ tôi nổi giận cấm không được qua lại với Hùng nữa. Bản thân tôi cũng mất bình tĩnh nên sửa xe xong thì vội vã ra về.

Mấy ngày nay, Hùng liên tục nhắn tin xin lỗi tôi. Anh nói anh yêu và không có ý lừa dối tôi. Chỉ là công việc chưa ổn định, anh không muốn vì chuyện này mà ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của chúng tôi. Thú thật nghe Hùng tâm sự, tôi cũng có chút mủi lòng.

Thế nhưng bố mẹ tôi kịch liệt phản đối. Bố mẹ nói đàn ông đã nói dối thì có nghĩa là tôi không được anh ta tôn trọng. Mấy ngày nay, mẹ tôi không cho Hùng vào nhà khi anh đến xin nói chuyện với tôi. Chuyện cứ kéo dài thế này làm tôi mệt mỏi quá. Theo mọi người, tôi có nên tin Hùng và cho anh một cơ hội không?

 


Theo Pháp luật và bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-di-duong-thi-xe-thung-xam-toi-dat-vao-quan-sua-de-roi-bun-run-chan-tay-vi-bi-mat-bao-lau-cua-nguoi-yeu-lo-ra-truoc-mat-162202909103434700.htm

người yêu

hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.