Đón mẹ chồng lên chăm cháu hộ, tôi phẫn nộ phát hiện vợ lén lút lắp camera theo dõi

Cho đến chủ nhật vừa rồi vợ tôi ra ngoài có việc, chỉ có tôi, mẹ và em bé ở nhà. Tôi đang bế con để mẹ nấu bột cho cháu, đột nhiên vợ về rồi xông thẳng vào bếp.

Cách đây nửa tháng, vợ chồng tôi đã nhờ mẹ tôi lên chăm cháu hộ để vợ đi làm lại. Con còn quá bé chúng tôi không yên tâm giao cho người ngoài.

Thế nhưng có một điều khó hiểu là tối nào về vợ tôi cũng bắt lỗi mẹ chồng trong cách chăm bé. Tôi lấy làm lạ bởi vì vợ đi làm cả ngày mà biết rất rõ mẹ chồng ở nhà chăm cháu ra sao để rồi về “uốn nắn”? Hỏi thì cô ấy bảo dặn dò bà chung chung thế thôi vì đoán được các cụ thời xưa chăm con thế nào.

Cho đến chủ nhật vừa rồi vợ tôi ra ngoài có việc, chỉ có tôi, mẹ và em bé ở nhà. Tôi đang bế con cho mẹ nấu bột cho cháu, đột nhiên vợ về rồi xông thẳng vào bếp. Cô ấy nói với mẹ chồng rất sẵng giọng: “Con đã bảo bà bao nhiêu lần rồi, nấu bột cho cháu thì đừng cho muối. Dưới 1 tuổi ăn muối rất hại”. Mẹ tôi lúng túng giải thích rằng bà quên vì xưa nay đều nấu thế.

Đón mẹ chồng lên chăm cháu hộ, tôi phẫn nộ phát hiện vợ lén lút lắp camera theo dõi-1

Tôi bảo vợ xin lỗi mẹ mà cô ấy nhất quyết không nghe. (Ảnh minh họa)

Tôi lập tức phát hiện ra vấn đề bất thường, bèn kéo vợ ra rồi hỏi tại sao cô ấy biết. Vợ không giấu được nữa đành thú nhận cô ấy đặt camera theo dõi ở nhà. Cô ấy lén lắp để kiểm tra xem mẹ chồng chăm cháu có ổn thỏa không.

Mẹ tôi biết chuyện thì tự ái bỏ về quê luôn. Tôi phẫn nộ trách vợ mà cô ấy còn cãi cùn bảo rằng bà không trông hộ thì cô ấy thuê người giúp việc. Còn được thoải mái lắp camera chứ không cần lén lút như với mẹ chồng. Vợ còn nói nếu không lắp camera thì làm sao biết được bà chăm con không đúng cách để kịp thời chấn chỉnh, ví dụ như chuyện nấu bột cho muối kia.

Vợ cũng vì lo lắng cho con nhưng hành động của cô ấy rõ ràng không tôn trọng mẹ chồng. Tôi bảo vợ xin lỗi mẹ mà cô ấy nhất quyết không nghe. Mẹ tôi thì giận lắm, con trai gọi điện về bà không buồn nghe máy. Tôi phải làm thế nào để mẹ và vợ hòa thuận trở lại?

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/don-me-chong-len-cham-chau-ho-toi-phan-no-phat-hien-vo-len-lut-lap-camera-theo-doi-162212001153505875.htm

con dâu

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.