Đồng ý làm đám cưới giả với bạn thân, tôi không ngờ mình lại rơi vào tình huống oái oăm

Nghe Mạnh nói chỉ cần tổ chức đám cưới sẽ có một khoản tiền lớn, tôi đồng ý mà không biết điều đang chờ đợi mình ở phía trước.

Tôi năm nay 28 tuổi, vẫn chưa có người yêu, công việc hiện tại cũng rất bấp bênh và không biết bao giờ mới ổn định. Năm ngoái, tôi bán căn hộ của mình để hùn vốn đầu tư với bạn. Không gặp thời, chúng tôi thua lỗ nặng nề. Sau cú vấp váp kinh doanh, ngoài số tiền bỏ ra ban đầu, tôi còn nợ 300 triệu ở bên ngoài.

Từ trước đến giờ, tôi luôn là niềm tự hào của bố mẹ. 25 tuổi có căn nhà đầu tiên, tôi cũng không phải phụ thuộc kinh tế của gia đình. Vì thế khi gặp phải thất bại đầu đời, tôi vẫn giấu bố mẹ vì không muốn ông bà chịu cú sốc này.

Cách đây hai tháng, tôi có nhận được một lời đề nghị của cậu bạn thân tên Mạnh. Cậu ấy chơi với tôi hơn 15 năm nay, cả hai hiểu nhau đến từng chân tơ kẽ tóc. Mạnh là người thuộc cộng đồng LGBT. Tuy nhiên vì sợ mọi người dị nghị, cậu ấy vẫn luôn giấu kín.

Đồng ý làm đám cưới giả với bạn thân, tôi không ngờ mình lại rơi vào tình huống oái oăm-1

Ở gần Mạnh, tôi đã có tình cảm thật sự với cậu ấy. Chưa kể sự quan tâm của bố mẹ Mạnh cũng làm tôi thấy rất khó xử. (Ảnh minh họa)

Thấy con trai mãi chẳng tính chuyện kết hôn, bố mẹ Mạnh suốt ngày tạo áp lực. Chính vì vậy, cậu ấy đã thuyết phục tôi cùng làm một hợp đồng - chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới. Nôm na là Mạnh sẽ cho tôi 300 triệu để trả hết số nợ hiện tại. Khi tổ chức, tiền vàng cưới được bao nhiêu, cậu ấy cũng cho tôi toàn bộ. Tất cả những gì tôi cần làm là cưới Mạnh trong nửa năm. Sau đó chúng tôi sẽ lựa một lý do nào đó rồi ly hôn trong êm đẹp.

Kế hoạch nghe có vẻ xuôi tai, vì ngoài mang tiếng một đời chồng, tôi sẽ chẳng mất gì. Tôi đồng ý với Mạnh, bắt đầu giả vờ làm người yêu của cậu ấy để hai bên gia đình không nghi ngờ. Dự định của chúng tôi là giữa năm nay sẽ tổ chức hôn lễ.

Thế nhưng sự cố lại xuất phát từ phía tôi. Ở gần Mạnh, tôi đã có tình cảm thật sự với cậu ấy. Chưa kể sự quan tâm của bố mẹ Mạnh cũng làm tôi thấy rất khó xử. Tôi luôn có cảm giác tội lỗi khi thông đồng với Mạnh nói dối hai bác. Đây là kịch bản mà từ trước đến giờ tôi chưa từng nghĩ tới. Thú thật bản thân tôi lúc này đang rất mâu thuẫn. Tôi muốn cái đám cưới ấy là thật chứ không phải sẽ ly hôn trong nửa năm. Theo mọi người, tôi có nên chia sẻ tình cảm của mình với Mạnh không?

 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dong-y-lam-dam-cuoi-gia-voi-ban-than-toi-khong-ngo-minh-lai-roi-vao-tinh-huong-oai-oam-162210903152131490.htm

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.