Đột nhiên gia đình bạn trai chấp nhận đón mẹ con tôi về nhà sống, hóa ra tất cả chỉ là một màn kịch sau món nợ 3 tỷ của anh ấy

​​​​​​ Biết tôi không có ý định từ bỏ con, Toàn đã hắt hủi và chấm dứt qua lại với tôi. Lo sợ cái thai lớn lên mỗi ngày, tôi đã đến cầu xin bố mẹ của bạn trai giúp đỡ. Nhưng họ cũng hắt hủi mẹ con tôi đúng như những gì Toàn đã làm.

Tôi và Toàn đã yêu nhau được 6 năm, 4 năm thời sinh viên, và sau khi ra trường 2 năm nữa. Trong khi công việc của cả hai chưa ổn định, lương tháng chỉ vài triệu thì tôi có thai ngoài ý muốn.

Khi biết tôi có thai, Toàn không nghĩ ngợi nhiều mà buông một câu "bỏ đi" làm tôi điếng người. Không ngờ người đàn ông mà tôi yêu thương và có nhân phẩm tốt lại nói ra những lời phũ phàng đến thế.

Biết tôi không có ý định từ bỏ con, Toàn đã hắt hủi và chấm dứt qua lại với tôi. Lo sợ cái thai lớn lên mỗi ngày, tôi đã đến cầu xin bố mẹ của bạn trai giúp đỡ. Nhưng họ cũng hắt hủi mẹ con tôi đúng như những gì Toàn đã làm.

Mất việc, không có tiền tôi đã về nương tựa vào bố mẹ. Thật may mắn, bố mẹ thương tôi, đã không rầy la mà hết mực chăm sóc con gái. Được sống trong tình thương yêu của bố mẹ, tôi có quãng thời gian hạnh phúc bên gia đình.

Khi tôi mang bầu được 8 tháng, bất ngờ Toàn đến gặp và muốn đón mẹ con tôi về nhà anh sống. Tôi đã đồng ý ngay, cuối cùng anh đã nhận ra sự quan trọng của mẹ con tôi.

Đột nhiên gia đình bạn trai chấp nhận đón mẹ con tôi về nhà sống, hóa ra tất cả chỉ là một màn kịch sau món nợ 3 tỷ của anh ấy-1

Ảnh minh họa

Trước ngày chuẩn bị đăng ký kết hôn, tôi bất ngờ nghe thấy cuộc nói chuyện của Toàn với mẹ đẻ. Anh ấy nói: “Sau khi đã là vợ chồng, con tin chắc vợ sẽ tìm cách trả nợ 3 tỷ giúp con. Nhà họ hàng cô ấy giàu có lắm, với lại thấy chồng nguy ngập mà lại không ra tay cứu giúp, đâu phải là vợ tốt, đúng không mẹ?”.

Tôi đau đớn vô cùng, thì ra anh không có yêu mẹ con tôi, đón mẹ con tôi về để tìm cách trả nợ giúp. Suốt đêm tôi không thể chợp mắt, tưởng mẹ con tôi sẽ có mái ấm gia đình thật sự, nào ngờ lại rơi vào cạm bẫy mà Toàn đang giăng ra.

Tôi muốn quay trở về bên bố mẹ đẻ để thoát gánh nặng nợ nần. Nhưng tôi thương mẹ lắm, vất vả cả đời nuôi tôi khôn lớn, giờ đến tuổi xế chiều rồi mà không được nghỉ ngơi, lại phải lo cho con cháu.

Tôi đang mắc kẹt, không biết phải làm sao để khi con tôi sinh ra được sống trong yên bình nữa đây?

 

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dot-nhien-gia-dinh-ban-trai-chap-nhan-don-me-con-toi-ve-nha-song-hoa-ra-tat-ca-chi-la-mot-man-kich-sau-mon-no-3-ty-cua-anh-ay-94312.html

mẹ đẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.