Nhân dịp nhà anh trai tổ chức tiệc Noel, đưa bạn gái đến ra mắt ngờ đâu cách ăn mặc của cô ấy khiến tôi ngượng chín mặt

Đi tiệc tùng thì áo xẻ gần hết cả lưng, đi đám cưới mặc váy không thể ngắn hơn. Yêu cầu bạn gái ăn mặc đứng đắn thì lại nói tôi cổ hủ, đàn ông gì mà suốt ngày làu bàu mấy chuyện áo quần.

Tôi và Duyên yêu nhau đến nay được 7 tháng, tình cảm của cả hai đều rất tốt. Bạn gái tôi là cô gái xinh xắn nên chuyện ăn mặc, trang điểm cũng rất cầu kỳ.

Mỗi lần cùng cô ấy đi đâu là tôi phải chờ đợi ít nhất 30 phút, nhiều nhất là 2 tiếng đồng hồ. Chỉ khi nào trang điểm, ăn mặc cảm thấy đẹp nhất Duyên mới tự tin bước ra khỏi cổng. Có những lúc đợi lâu quá chịu không nổi tôi phải hủy cuộc vui tức giận bỏ về, để mặc người yêu giận dỗi.

Trong khi tôi luôn muốn Duyên phải kín cổng cao tường mỗi khi ra ngoài thì cô ấy luôn làm ngược lại những lời góp ý của tôi. Đi tiệc tùng thì áo xẻ gần hết cả lưng, đi đám cưới mặc váy không thể ngắn hơn. Yêu cầu cô ấy ăn mặc đứng đắn thì lại nói tôi cổ hủ, đàn ông gì mà suốt ngày làu bàu mấy chuyện áo quần.

Một hôm nhà anh trai mở tiệc Noel mời rất đông khách công ty của anh chị và cả gia đình nội ngoại bạn bè đến tham dự. Nhân tiện đó tôi cũng đưa Duyên về ra mắt luôn.

Đến nơi nhìn chị dâu phải tất bật chuẩn bị tiệc nên tôi bảo người yêu vào phụ giúp, còn mình ra tiếp nước khách. Khi mọi người đến đông đủ thì tiệc bắt đầu. Tôi kéo bạn gái về ngồi cùng mâm cho vui. Duyên cũng biết uống rượu nên mọi người nhiệt tình chúc tụng.

Nhân dịp nhà anh trai tổ chức tiệc Noel, đưa bạn gái đến ra mắt ngờ đâu cách ăn mặc của cô ấy khiến tôi ngượng chín mặt-1

Ảnh minh họa

Uống được vài ly, có lẽ nóng lực trong người nên bạn gái tôi cởi bỏ chiếc áo dạ ra. Thấy cả mâm đều đổ dồn ánh mắt vào cơ thể của Duyên khiến tôi quay sang nhìn. Vừa nhìn thấy chiếc áo mỏng tanh không có áo ngực bên trong mà tôi ngượng chín mặt. Dường như Duyên cố tình khoe bộ ngực khủng cho mọi người chiêm ngưỡng đúng hơn.

Tôi nhắc cô ấy mặc áo vào nhưng Duyên chẳng để tâm mà thoải mái cạn rượu với mấy người đàn ông.

Trong lúc tôi đang bối rối không biết phải làm sao thì chị dâu tôi gọi Duyên vào trong phòng có việc. Mãi chưa thấy bạn gái ra tôi liền chạy vào phòng xem có chuyện gì thì choáng váng khi nghe thấy giọng Duyên đang lè nhè trách chị dâu. Chị lấy chiếc áo khoác nhẹ cho người yêu tôi mặc nhưng cô ấy nhất định không dùng còn trách chị cổ hủ lạc hậu giống y như tôi.

Chỉ đến khi tôi bước vào nói là không mặc thêm áo thì ở trong đó luôn đi, đừng mang bộ ngực ra khoe nữa mất mặt anh chị và bố mẹ, Duyên mới chịu mặc đồ vào.

Sau buổi ra mắt hôm đó cả bố mẹ và anh chị tôi đều không hài lòng về Duyên. Không chỉ là cách ăn mặc mà cách nói năng cư xử của cô ấy rất hỗn hào như thể con nhà không có giáo dục. Tôi bảo sẽ huấn luyện cô ấy từ từ nhưng không ai đồng ý, mẹ bảo lấy người con gái đó rồi sớm muộn cũng ly dị thôi. Theo mọi người tôi có nên đồng ý lấy Duyên làm vợ không?


Theo Công lý & xã hội


bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.