Đưa bạn gái về quê chúc Tết, vừa đến cổng đã bị bố cầm chổi đuổi đi với lý do choáng váng

Tôi không ngờ bố lại đón tôi với bạn gái về ăn Tết bằng cảnh tượng phũ phàng đến vậy.

Tôi và Lý là bạn thanh mai trúc mã, yêu nhau từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, sau khi học xong cấp 3 chúng tôi vào Nam kiếm việc. Trong thời gian này chúng tôi thuê phòng trọ và sống với nhau như vợ chồng.

Nhưng ở với nhau được một năm thì tôi thấy không hợp với Lý. Tính cô ấy rất hay ghen tuông, không muốn tôi giao du với bạn bè, thậm chí còn ngăn cản tôi đưa bạn về nhà chơi vì sợ tốn tiền làm cơm.

Góp ý với bạn gái nhiều lần nhưng cô ấy không thay đổi, chán quá nên tôi quyết tâm chia tay. Lúc đó cô ấy khóc rất nhiều nhưng tôi nghĩ thà đau một lần còn hơn là hối hận cả đời. Sau khi chia tay, Lý về quê, còn tôi ở lại thành phố lập nghiệp.

Thỉnh thoảng tôi có nghe thấy bố mẹ nói Lý chưa lấy chồng và rất tốt với gia đình mình. Tôi cũng chẳng bận tâm vì nghĩ hai đứa không còn gì để lưu luyến nữa. 2 năm sau đó tôi yêu một cô gái khác, hôm qua tôi quyết định đưa bạn gái về quê chúc Tết nhân tiện ra mắt gia đình.

Thế nhưng vừa về đến cổng, bố tôi đã mang chổi ra đuổi chúng tôi. Chưa hiểu tại sao bố lại kỳ lạ đến thế thì tôi sửng sốt khi nhìn thấy Lý đang dìu mẹ tôi từ trong nhà ra.


Đưa bạn gái về quê chúc Tết, vừa đến cổng đã bị bố cầm chổi đuổi đi với lý do choáng váng-1
Tôi bảo cả hai đứa tình yêu đã hết, tôi có bạn gái mới rồi, hãy buông tha cho nhau đi. (Ảnh minh họa)

Bố tôi bảo suốt nửa năm nay mẹ tôi bị bệnh ốm đau liên miên, không có Lý chăm sóc chắc chẳng thể bình phục như bây giờ. Còn tôi thì đi biền biệt, cứ mỗi lần bố mẹ gọi điện nói được vài câu rồi tắt máy.

Tôi bảo tại bố mẹ suốt ngày nhắc đến chuyện lấy Lý làm vợ nên mới không muốn nói chuyện nữa. Tôi nói là bây giờ có bạn gái mới, còn Lý đã chia tay từ lâu rồi. Nhiều lần nhắc cô ấy đi lấy chồng nhưng không chịu thì tôi đành thua.

Bố bảo đã ăn nằm với con gái nhà người ta như vợ chồng suốt một năm trời, cả làng ai mà chẳng biết, bây giờ Lý biết lấy ai hả? Bố nói là không muốn cho tôi lấy vợ xa, Lý có công chăm sóc mẹ tôi suốt nửa năm qua tôi phải trả ơn bằng cách lấy cô ấy.

Biết không thể đôi co với bố được, tôi kéo Lý ra một góc để nói chuyện cho ra vấn đề. Cô ấy bảo này chỉ yêu mình tôi thôi, nếu tôi mà không lấy thì sẽ ở vậy cả đời.

Tôi bảo hai đứa tình yêu đã hết, tôi có bạn gái mới rồi, hãy buông tha cho nhau đi. Nhưng Lý nhất định không chịu khiến tôi bất lực vô cùng.

Tưởng được đón Tết trong vui vẻ, nào ngờ lại khiến tôi rơi vào thế tình cũ tình mới, khó xử vô cùng. Theo mọi người tôi phải nói sao để cho Lý đừng lợi dụng bố mẹ tôi để níu kéo tình yêu nữa đây?

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dua-ban-gai-ve-que-chuc-tet-vua-den-cong-da-bi-bo-cam-choi-duoi-di-voi-ly-do-choang-vang-222021132234456507.htm

chúc Tết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.