Đưa bạn gái về ra mắt, trong tíc tắc tôi mất ngay em vào tay chú ruột

Nhưng tôi đâu ngờ được, chỉ vì đưa Thư về ra mắt gia đình mình mà trong tíc tắc tôi đã mất ngay cô ấy vào tay một người quen, đó là chú ruột tôi!

Nhưng tôi đâu ngờ được, chỉ vì đưa Thư về ra mắt gia đình mình mà trong tíc tắc tôi đã mất ngay cô ấy vào tay một người quen, đó là chú ruột tôi!

Tôi quen Thư trong một lần tụ họp bạn bè. Lúc ấy tôi ấn tượng với Thư bởi vẻ ngoài ưa nhìn và cách nói chuyện có duyên của cô ấy. Hỏi ra mới biết Thư hơn tôi 2 tuổi và đang là mẹ đơn thân nuôi một cô con gái nhỏ. 

Thư còn chưa từng kết hôn, thấy bảo đứa bé là kết quả của một mối tình không có kết thúc đẹp của Thư. Cô ấy mang bầu nhưng bị gã đàn ông kia “chạy làng”.

Tôi và Thư ban đầu làm bạn. Sau đó qua quãng thời gian chinh phục kỳ công và dành nhiều tâm sức tôi mới nhận được cái gật đầu của Thư đồng ý làm bạn gái mình. Tôi hiểu Thư đã mất niềm tin vào đàn ông và tình yêu nên không dễ dàng rung động trước ai. 

Đưa bạn gái về ra mắt, trong tíc tắc tôi mất ngay em vào tay chú ruột-1
Lúc ấy tôi ấn tượng với Thư bởi vẻ ngoài ưa nhìn và cách nói chuyện có duyên của cô ấy. (Ảnh minh họa)

Với lại cô ấy bảo, cuộc sống hiện tại với con đã đủ vui vẻ và hạnh phúc, cô ấy không muốn phải lao đầu vào một cuộc hôn nhân phức tạp nào nữa. Cũng may cuối cùng tấm chân tình của tôi cũng đả động được cô ấy, khiến cô ấy mở lòng với mình.

Tôi yêu Thư và chăm sóc cho 2 mẹ con cô ấy như chính vợ và con mình, dần dà khiến Thư tin tưởng và có ý định tính chuyện tương lai với tôi. Bên nhau 1 năm cô ấy mới đồng ý về ra mắt gia đình tôi. Chuyện về Thư tôi đã làm công tác tư tưởng trước cho bố mẹ, ông bà cũng xuôi xuôi nên tôi tin buổi ra mắt sẽ suôn sẻ, vui vẻ.

Nhưng tôi đâu ngờ được, chỉ vì đưa Thư về ra mắt gia đình mình mà trong tíc tắc tôi đã mất ngay cô ấy vào tay một người quen, đó là chú ruột tôi!

Hôm Thư về chơi, chú tôi cũng về nhà sau thời gian đi làm xa. Hai người ấy vừa nhìn thấy nhau đã ngay lập tức sững sờ không thốt nên lời. Thái độ quá khác lạ của họ khiến ai cũng nghi ngờ, chuyện không thể giấu giếm được nữa, họ đành kể lại tất cả.

Có nằm mơ tôi vẫn chẳng ngờ được chú tôi lại là bố của con gái Thư! Người đàn ông từng ruồng rẫy Thư chính là chú út của tôi. Bà tôi sinh chú ấy khá muộn nên so ra chú ấy hơn tôi có 8 tuổi, hơn Thư 6 tuổi. Sau khi chú ấy làm Thư có bầu nhưng vì còn mải chơi không thích lập gia đình, chú ấy chạy trốn đến thành phố khác làm việc cho đến bây giờ. 

Đưa bạn gái về ra mắt, trong tíc tắc tôi mất ngay em vào tay chú ruột-2

Có nằm mơ tôi vẫn chẳng ngờ được chú tôi lại là bố của con gái Thư! (Ảnh minh họa)

Hiện tại gặp lại Thư chú ấy vừa áy náy lại vẫn còn tình cảm nên tuyên bố với mọi người muốn được bù đắp cho mẹ con Thư. Tôi hóa đá lập tức. Có kẻ muốn cướp vợ sắp cưới của tôi ngay trước mũi nhưng tôi lại chẳng thể nói hay làm gì. 

Bố tôi kéo tôi ra 1 góc nói rằng đã có mối quan hệ thế này kể cả Thư với chú út không đoàn tụ thì tôi cũng không thể cưới Thư được. Ông bà nội tôi thì cho rằng, tất cả phải đặt đứa bé lên hàng đầu nên họ ủng hộ chú út. Nhìn Thư lúng túng không biết chọn thế nào là tôi hiểu cô ấy đã dao động trước lời đề nghị của chú tôi. Có lẽ cô ấy vẫn còn tình cảm với người đàn ông cô ấy đã từng dành trọn trái tim. Hiện tại Thư còn đang nuôi đứa con của chú út, sợi dây gắn kết giữa họ là mãi mãi không bao giờ thay đổi. 

Tôi tiễn Thư về mà lòng buồn rười rượi. Bố tôi nói đúng, kể cả Thư và chú út không thành đôi thì tôi với cô ấy đã định cả đời này vô duyên với nhau rồi!

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dua-ban-gai-ve-ra-mat-trong-tic-tac-toi-mat-ngay-em-vao-tay-chu-ruot-d226203.html

ra mắt người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.