Đưa bạn gái về ra mắt, vừa chạm mặt chị họ tôi cô ấy đã bỏ về rồi chia tay một cách khó hiểu

Vừa nhìn thấy bức ảnh nền điện thoại của tôi và Thu chị đã thở dài nói biết lý do Thu rời xa tôi là gì.

Thu không phải là mối tình đầu, hay mối tình khắc cốt ghi tâm của tôi nhưng lại là cô gái tôi muốn gắn bó lâu dài. Lần đầu tiên gặp Thu, tôi đã ấn tượng bởi sự vui vẻ, tràn đầy năng lượng và nụ cười duyên dáng của em. Cảm mến cô gái này, tôi tìm cách tiếp cận và làm quen em, thật may cô ấy đã cho tôi cơ hội và dần dần chúng tôi yêu nhau sau 3 tháng tìm hiểu.

Ở Thu có gì đó rất thu hút tôi mà tôi không thể lý giải được, tôi yêu em và lúc nào cũng sợ mất Thu. Bởi xung quanh em có nhiều người đàn ông vây quanh, tán tỉnh. Nhiều lần tôi gợi ý chuyện kết hôn nhưng em từ chối và cho rằng cả hai vẫn còn quá sớm, yêu chưa đầy một năm thì chưa thể hiểu hết nhau để về chung một nhà được. Vả lại Thu chưa muốn lập gia đình ở thời điểm này.

Sự từ chối, chần chừ của Thu khiến tôi lo lắng sợ mất em. Nhiều khi tôi có ý định sẽ “úp sọt” khiến em có bầu phải nhận lời cưới tôi nhưng tôi không thể làm thế. Tôi sợ người bản lĩnh cá tính như Thu sẽ không vì chuyện đó mà chịu thúc ép từ phía tôi, ngược lại tôi sẽ mất em. Không ép Thu, tôi cứ yêu nhưng xin em được ra mắt gia đình hai bên để xác định mối quan hệ nghiêm túc em đồng ý.

Đưa bạn gái về ra mắt, vừa chạm mặt chị họ tôi cô ấy đã bỏ về rồi chia tay một cách khó hiểu-1

Phấn khởi đưa Thu về nhà ra mắt gia đình, bố mẹ tôi ai cũng ưng em và giục hai đứa chuyện kết hôn. Thu cũng ậm ừ chứ chẳng hứa gì cả. Buổi ra mắt đều tốt đẹp cho đến khi chị họ tôi qua chơi. Vừa nhìn thấy bóng dáng chị họ ngoài sân, Thu đã trốn vào phòng nhất quyết không ra và nói đau bụng, cho đến khi chị họ về cô ấy lại vội vàng về ngay lập tức khiến gia đình tôi khó hiểu vô cùng.

Tôi chỉ nghĩ đơn giản, Thu không thích chị họ vì sợ chị ấy hỏi những điều không hay. Nhưng tối về tôi lại nhận được tin nhắn chia tay đột ngột của Thu, em chẳng đợi câu trả lời của tôi mà chặn hoàn toàn liên lạc một cách khó hiểu. Tôi đến nhà tìm gặp Thu nhưng em không tiếp, ngược lại một tuần sau tôi đã thấy em tay trong tay với người đàn ông khác ở quán ăn.

Bức xúc khi bị “đá” như vậy, tôi tới hỏi thẳng em. Thu ậm ừ rồi nói hết yêu bỏ đi. Đau khổ vì bị chia tay một cách phũ phàng, khó hiểu tôi tâm sự với chị họ. Nhưng vừa nhìn thấy bức ảnh nền điện thoại của tôi và Thu chị đã thở dài nói biết lý do Thu rời xa tôi là gì. Hoá ra Thu và chị là người quen của nhau. Chị rất tức giận khi biết tôi yêu Thu.

Đưa bạn gái về ra mắt, vừa chạm mặt chị họ tôi cô ấy đã bỏ về rồi chia tay một cách khó hiểu-2

Hơn một năm về trước, Thu đã vay của chị họ tôi 50 triệu nhưng không trả, chị cũng không đòi được vì vay tay không giấy tờ, ai làm chứng. Trước đây, chị họ và Thu từng là đồng nghiệp của nhau, cả hai khá thân nên chị biết khá rõ về cô bạn gái của tôi. Thu là kiểu con gái thích cuộc sống tự do, yêu đương vụ lợi, luôn biết cách vòi tiền đàn ông chứ không thích hôn nhân.

Vì sợ gặp lại chị tôi bị đòi nợ, phanh phui tất cả nên Thu chọn cách âm thầm chia tay rời xa tôi. Trong mắt em tôi chưa phải là điểm dừng chân cuối cùng. Thời gian em ở bên tôi, tôi không nhớ mình mua cho em bao nhiêu đồ hiệu, rồi những khoản vay nóng Thu quên trả tôi nữa. Vì yêu, tin Thu tôi chẳng suy nghĩ gì nhưng giờ ngẫm lại tôi thấy mình dại quá.

Cứ ngỡ tôi sẽ gặp được định mệnh đời mình, nhưng hoá ra lại không phải thế. Nhưng dù Thu có lừa gạt tôi, giả vờ yêu tôi, vụ lợi hay đối xử tệ bạc thế nào với tôi, tôi vẫn yêu Thu sâu nặng và muốn em quay về với tôi. Đã hơn 3 lần tôi nhắn tin cầu xin em quay lại nhưng Thu chẳng hồi âm, tôi phải làm gì đây khi không thể thoát khỏi mối tình này?

(ngocmai...@gmail.com)

Theo VietNamNet


ra mắt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.