Gặp cô gái muốn bỏ thai tôi đề nghị nhận nuôi đứa bé và cái kết bất ngờ khiến chồng tái mặt

Trong lúc chồng tôi tỏ vẻ hoảng sợ vì sự xuất hiện của L. thì cô ấy lại cười như trúng số độc đắc khiến tôi khó hiểu vô cùng.

Vợ chồng tôi kết hôn 7 năm rồi nhưng chưa có con, nguyên nhân là ở tôi. Đây cũng là điều tôi dằn vặt, tự trách bản thân mình bao năm nay. Hễ ai cứ mách loại nước, loại thuốc nào dễ thụ thai là tôi lại uống ngay. Thậm chí tôi vẫn năng đi vào viện khám, tìm phương pháp để có con nhưng bao năm vẫn chưa tiến triển gì. 

Biết tôi như vậy nhưng chồng vẫn yêu, động viên tôi nhiều lắm. Anh bảo cứ để tầm chục năm nếu tôi không đẻ được thì sẽ nhận con nuôi. Chồng càng tốt tôi càng thấy có lỗi với anh hơn. Như thường lệ, cứ giữa tháng tôi lại vào bệnh viện để khám và lấy thuốc uống. Lần này, ngồi ở ghế tôi chờ thấy một cô gái khá trẻ tầm 24 tuổi đến phá thai. Cô ấy tên L., tâm sự bị bạn trai lừa rồi anh ta chạy mất, sợ hỏng tương lai, xấu hổ với mọi người cô ấy đành chọn cách bỏ đi đứa bé. 

Gặp cô gái muốn bỏ thai tôi đề nghị nhận nuôi đứa bé và cái kết bất ngờ khiến chồng tái mặt-1(Ảnh minh họa)

Nghe mà tôi thấy xót đứa nhỏ trong bụng cô ấy vô cùng. Suy nghĩ một lúc tôi bảo: "Vợ chồng chị hiếm muộn 7 năm rồi, em đừng bỏ đứa nhỏ, để chị nhận nuôi bé. Em về nhà chị sống chờ ngày sinh nở, nhà chị trong khu biệt thự độc lập, nhà ai biết nhà đó. Đến lúc em sinh bé rồi đi, cũng không ai biết cả". Cô ấy suy nghĩ một lúc rồi đồng ý với thỏa thuận của tôi.

Đưa L. về giới thiệu với chồng và thu xếp một phòng cho cô ấy ở để tôi tiện chăm sóc. Thế nhưng vừa giới thiệu về L. cùng quyết định mua lại đứa bé trong bụng cô ấy thì chồng tôi mặt tái xanh đi, quát tôi sao tự ý quyết định mà không bàn trước với anh. Trong lúc chồng tôi tỏ vẻ hoảng sợ thì L. lại cười như trúng số độc đắc khiến tôi khó hiểu vô cùng.

Trong khi chồng bắt tôi đuổi mẹ con L. đi ngay lập tức, không muốn nhìn mặt L. thì cô ấy bất ngờ tiết lộ bí mật khủng khiếp khiến tôi choáng váng vô cùng: "Chồng chị là tác giả của cái thai này đấy! Anh ta nói với tôi vợ đã mất rồi nên cô đơn muốn người tâm sự. Nhưng chồng chị hèn quá, cặp với tôi hơn một năm, đến khi tôi có bầu thì phủi bỏ trách nhiệm, bặt vô âm tín. Gặp chị đúng là trời giúp tôi rồi"

Tôi sốc trước những gì cô ta nói, còn chồng thì quát cô ấy im đi. Tôi hỏi lại chồng sự thật có phải như vậy không, anh lắc đầu chối bỏ nhưng đến khi L. cho tôi xem những bức ảnh mặn nồng của hai người lúc còn yêu nhau thì anh hết đường chối cãi, cứ xin lỗi tôi rối rít.

Đau, uất hận vì bị chồng phản bội hơn một năm trời, anh còn nói tôi mất rồi chứ?! Chồng tôi hay lắm, tình yêu anh dành cho tôi thế này ư? Thay vì đứng nhìn vợ chồng chúng tôi đau khổ, L. ra điều kiện đòi chồng bồi thường 1 tỷ. Cô ta bảo 1 tỷ để chồng tôi có đứa con là quá rẻ và 1 tỷ so với gia tài nhà tôi thì có thấm gì? Hoặc tôi có thể chọn cách "nhường chồng".

Gặp cô gái muốn bỏ thai tôi đề nghị nhận nuôi đứa bé và cái kết bất ngờ khiến chồng tái mặt-2(Ảnh minh họa)

Chồng tôi không đồng ý với điều kiện nào và nói đứa bé đó chắc gì là con mình và đó là lý do anh không nhận con. Bị anh đuổi đi thì L. ra cổng làm ầm lên, ăn vạ khiến hàng xóm ai cũng biết chuyện chồng tôi làm. Thất vọng về chồng, tôi gạt nước mắt bảo anh: "Em không sinh con cho anh được, còn cô ấy thì đã cho anh điều cả gia đình anh mong muốn. Em sẽ ra đi để tất cả chúng ta không phải đau khổ nữa"

Tôi kéo vali rời khỏi nhà mà nước mắt lưng tròng, chồng tôi vội đuổi theo thì bị L. giữ chân lại. Sau hôm đó, chị hàng xóm nói L. ở lại nhà tôi luôn, còn chồng tôi thì lúc nào cũng rượu chè say khướt. Anh thường đến xin lỗi tôi nhưng tôi không chấp nhận. Anh ngoại tình có lẽ một phần là do tôi, nhưng đứa trẻ trong bụng L. không có tội, tôi không muốn mất đứa bé chỉ vì sai lầm của cha mẹ. Theo mọi người tôi phải làm gì đây? Nên nhường chồng hay quay về trả L. 1 tỷ để mua lại đứa bé đó và chăm bồ của chồng đến lúc đẻ?

(minhanh...@gmail.com)

Theo Vietnamnet.vn


chồng phản bội

nhận con nuôi


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.