Đưa vợ đến buổi tiệc của công ty, tôi muối mặt khi bộ tóc giả rẻ tiền trên đầu cô ấy rơi xuống

Sau khi sinh con, nhan sắc vợ tôi xuống cấp trầm trọng. Nói ra thì cô ấy lại đổ lỗi hoàn cảnh, nhưng nhiều người đẻ vài đứa vẫn xinh đẹp đấy thôi.

Kể từ khi sinh con, vợ tôi như một người hoàn toàn khác. Cô ấy không chăm chút đến ngoại hình, cơ thể thừa cân cũng chẳng tập thể dục để giảm bớt. Hồi còn con gái, cô ấy chỉ nặng gần 50kg. Vậy mà bây giờ, khi con tôi đã tròn 6 tháng, vợ vẫn giữ nguyên mốc 65kg và chẳng có chút xê dịch.

Đúng là sau khi sinh con, tình cảm giữa chúng tôi có phai nhạt đi ít nhiều. Phần vì bận chăm con, phần vì nhìn thân hình của vợ, tôi cũng không có chút hứng thú nào. Đã vậy, vợ tôi còn suốt ngày than vãn và nói chỉ vì con quấy khóc nên cô ấy mới xuống sắc như thế.

Hôm qua công ty tôi có liên hoan. Thấy vợ ở nhà quá nhiều, lại sợ cô ấy bị trầm cảm, tôi đã chủ động đưa vợ đến buổi tiệc. Thú thật, tôi cảm thấy khá xấu hổ khi mọi người nhìn vào vợ mình và trêu đùa về thân hình cô ấy. Thế nhưng chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó.

Trong bữa ăn, vợ tôi không may làm rơi điện thoại xuống đất. Cô ấy liền cúi xuống nhặt, thế rồi khi ngẩng lên, bộ tóc giả trên đầu vợ tôi cũng rơi xuống. Vì quá xấu hổ, vợ tôi chỉnh lại bộ tóc, sau đó đi vào nhà vệ sinh và bước ra với đôi mắt đỏ hoe.

Trên đường trở về, tôi có khuyên vợ vài câu, rằng cô ấy cần chăm chút bản thân hơn. Ai cũng sinh con, vậy mà người ta có bỏ bê ngoại hình như vợ tôi đâu. Đáng lẽ nghe tôi nói vậy, vợ phải hiểu ra vấn đề. Đằng này, cô ấy khóc nức nở nói vì thức đêm chăm con nên tóc rụng quá nhiều. Sợ mọi người cười chê nên mới mua tạm bộ tóc. Thế rồi cô ấy giận ngược lại tôi vì tôi không quan tâm đến vợ lại suốt ngày chê trách. Mấy hôm nay, nhìn vợ cứ đờ đẫn, chồng hỏi thì chẳng chịu nói chuyện, tôi rất lo cô ấy đã có vấn đề về tâm lý. Tôi nên làm gì để vợ chịu thay đổi và ngưng đổ lỗi lên đầu người khác đây?

(Xin giấu tên)

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dua-vo-den-buoi-tiec-cua-cong-ty-toi-muoi-mat-khi-bo-toc-gia-re-tien-tren-dau-co-ay-roi-xuong-22202131100842746.htm

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.