Được chồng nhận mua thức ăn và chăm con cái đỡ, một tuần sau tôi đánh mất cuộc hôn nhân 7 năm trong sự ngỡ ngàng

Trong lòng tôi lúc này đầy oán hận chồng, thế là công sức tôi bỏ ra cho cuộc hôn nhân 7 năm nay đã trở thành công cốc. Nhưng tôi cũng tự trách bản thân vì quá tin tưởng chồng nên không để ý đến sự thay đổi của anh.

Tôi và anh kết hôn được 7 năm. Hồi mới lấy nhau, anh là người sống trách nhiệm và chăm lo cho gia đình. Hết việc cơ quan là anh nhanh chóng về nhà phụ giúp vợ con. Khi có bầu con đầu lòng, chồng chăm sóc tôi chu đáo khiến tôi rất hạnh phúc. Đến khi mang thai đứa thứ 2, chồng yêu cầu tôi ở nhà bởi kinh tế đã ổn định và không muốn tôi vất vả kiếm tiền. Khi nghe đề nghị của anh, tôi vô cùng cảm động rồi gật đầu ngay.

Cuộc sống này với tôi tưởng chừng tuyệt vời không thể nào hơn nhưng từ ngày tôi nghỉ ở nhà làm nội trợ, anh hay đi sớm về muộn. Về đến nhà, anh bỏ mặc chẳng quan tâm đến thứ gì trong nhà, chỉ đâm đầu vào chơi game. Có lần, tôi vừa ru con nhỏ vừa phải dạy đứa lớn làm bài tập. Ức chế không thể nhịn được nữa, tôi nói với chồng: "Anh đừng chơi game nữa mà phụ em chăm sóc bọn trẻ đi. Em vừa phải chăm vừa phải dạy học cho con, lại còn đống bát đũa dưới bếp chưa dọn xong. Em mệt mỏi quá rồi".

Anh dửng dưng đáp: "Tôi đi làm cả ngày còn mệt hơn. Cô ở nhà thì lo mấy chuyện vặt vãnh đấy đi". Một câu nói của anh làm tôi lạnh cả sống lưng và cảm thấy bị tổn thương lắm nhưng vẫn tự nhủ bản thân cố nghiến răng mà chịu để cuộc sống được yên ổn.

Thời gian trôi đi, công việc của chồng tôi ngày càng bận rộn, nhiều khi anh đi công tác cả tháng trời. Trong lòng tôi thực sự lo lắng rằng mối quan hệ vợ chồng ngày càng xấu đi nhưng chẳng dám thổ lộ với ai. Một lần, khi chồng đi công tác về, anh nói chuyện với bố mẹ trong phòng khách và sạc điện thoại ở phòng ngủ. Lúc này tôi thấy có một cuộc điện thoại đến. Nghĩ rằng chồng không vào nghe máy được tôi liền nhấc máy lên thì nghe giọng con gái bên đầu kia. Biết tôi cầm máy, người này ấp úng và nói là khách hàng mới rồi bảo liên hệ lại sau. Tôi chợt có chút cảm giác bất an trong lòng nhưng vẫn kể lại sự việc với chồng, anh thản nhiên bảo rằng: "Kệ đi, hôm sau anh sẽ liên hệ lại, về nhà rồi không giải quyết công việc nữa". 

Từ sau cuộc điện thoại đó, chồng tôi bỗng thay đổi tâm tính. Đang là người bỏ bê gia đình, anh giúp đỡ tôi làm việc nhà, chăm sóc bọn trẻ và có hôm còn dạy kèm con gái làm bài tập. Nhìn thấy sự thay đổi từ chồng, tôi cảm thấy nhẹ nhõm và nghĩ rằng sự kiên trì những năm qua của mình cuối cùng cũng được đền đáp. Hóa ra trước giờ mình quá nhạy cảm mà thôi.

Nhưng chỉ một tuần sau, tình cờ bọn trẻ nghịch làm vỡ điện thoại của tôi, tôi không thể gọi được cho bố mẹ đẻ vì có chuyện cần. Tôi cầm điện thoại của chồng sử dụng thì đúng lúc có tin nhắn đến với dòng chữ: "Nhớ anh lắm rồi, gặp nhau đi". Tôi ngã khụyu như trời sụp đổ trước mắt, hỏi ra thì lần này chồng thẳng thắn thú nhận mọi chuyện, cô gái hôm đó gọi điện chính là người nhắn tin này. Cả hai thường xuyên đi công tác với nhau mà tôi không hề hay biết.

Được chồng nhận mua thức ăn và chăm con cái đỡ, một tuần sau tôi đánh mất cuộc hôn nhân 7 năm trong sự ngỡ ngàng-1

Trong lòng tôi lúc này đầy oán hận chồng, thế là công sức tôi bỏ ra cho cuộc hôn nhân 7 năm nay đã trở thành công cốc. Nhưng tôi cũng tự trách bản thân vì quá tin tưởng chồng nên không để ý đến sự thay đổi của anh. Thì ra chồng tôi chỉ muốn bù đắp cho tôi trước khi mọi việc vỡ lở. Đúng như người ta hay nói, đột nhiên người đàn ông đối xử tốt với vợ có thể anh ta có mục đích khác. Giờ tôi không biết phải làm sao, cố sống hay ly hôn để làm lại từ đầu? Còn chồng tôi thì buông xuôi nói rằng mặc tôi quyết định mọi việc.

(ngocanh...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.