Đuổi vợ đi vì tát con gái riêng, âm mưu khó ngờ phía sau khiến tôi ân hận tột cùng

Ra khỏi nhà vợ cũ chợt phát hiện mình để quên điện thoại nên quay lại lấy. Để rồi khi đến cửa tình cờ tôi nghe được cuộc nói chuyện giữa vợ cũ và con gái.

Tôi cưới Oanh khi đã ly hôn và có một con gái riêng với vợ cũ. Ban đầu vợ cũ giành quyền nuôi con nhưng sau đó cô ấy bận công việc và muốn học thêm nâng cao nên đưa con gái về cho tôi nuôi. 

Oanh thì cứ bảo chắc vợ cũ thấy tôi sắp tái hôn nên cố tình đưa con về “phá đám”. Tôi không biết cô ấy có ý đồ như vậy hay không nhưng nó là con gái ruột, làm sao tôi có thể bỏ bê. 

Thời điểm đó tôi và Oanh đã tổ chức ăn hỏi, tôi bảo thẳng không chấp nhận được thì chia tay. Nếu muốn làm đám cưới với tôi, phải yêu thương con cái riêng của chồng như con ruột. Tất nhiên là Oanh đành phải đồng ý. 

Thời gian đầu chung sống, mọi chuyện diễn ra khá ổn thỏa. Ban đầu Oanh cũng chưa quen chăm sóc trẻ nhỏ, rồi nhiều khi cũng to tiếng quát nạt con bé. Những lúc như vậy tôi đều mắng Oanh té tát khiến vợ cũng dè chừng không dám tái phạm.

Đuổi vợ đi vì tát con gái riêng, âm mưu khó ngờ phía sau khiến tôi ân hận tột cùng-1

Tôi bảo thẳng không chấp nhận được thì chia tay. Ảnh minh họa

Cách đây gần tháng, tôi có chuyến công tác xa nhà một tuần. Tính tới thời điểm đó là chúng tôi đã kết hôn được nửa năm. Suốt thời gian ấy con gái vẫn sống cùng chúng tôi, mỗi tháng về với mẹ ruột khoảng vài ngày mà thôi. Khi đi, tôi dặn Oanh ở nhà chăm sóc con chu đáo, Oanh vâng dạ rất ngoan ngoãn. 

Để rồi đến ngày tôi về, mang theo rất nhiều quà cáp cho vợ và con gái thì đập vào mắt lại là vết thâm tím đáng sợ trên má con gái mình. Dấu vết hằn in 5 ngón tay tím đỏ, nước da con gái tôi lại trắng trẻo nên nhìn càng khủng khiếp. Con bé mới 6 tuổi đầu, ai nỡ lòng ra tay đánh nó tới mức nghiêm trọng như vậy?

Tôi xót xa hỏi con thì bé khóc mếu nhào vào lòng tôi bảo rằng Oanh đánh nó. Đơn giản vì nó không đi ngủ sớm, do còn muốn xem phim hoạt hình. Trẻ con đâu biết nói dối, vừa nghe con gái mách, tôi tức giận không thể kiềm chế nổi, lập tức gọi Oanh về.

Oanh vừa về đến cửa, tôi bước nhanh lại tát cho cô ấy hai cái, đảm bảo những vết tím của cái tát ấy cả tuần liền cũng không hết. Nhưng như thế có nhằm nhò gì so với vết thương con gái tôi phải chịu. Sau đó tôi vơ hết quần áo đồ đạc của Oanh ném ra ngoài cổng, chỉ tay đuổi cô ấy đi. Người mẹ kế ác độc và nhẫn tâm đó tôi không muốn cô ta sống trong nhà tôi thêm ngày nào nữa!

Oanh ú ớ muốn giải thích gì đó nhưng tôi không muốn nghe, sập cửa nhà ngay lập tức trước mặt Oanh. Đơn ly hôn tôi sẽ viết và gửi đến cho cô ấy sau. 

Oanh đi rồi, hôm sau tôi xin nghỉ làm làm mấy ngày ở nhà chăm sóc và an ủi con gái. Tôi gọi điện cho vợ cũ, cô ấy nói đợt này đã rảnh rỗi hơn, bảo tôi đưa con gái về bên đó. Tôi không dám kể với vợ cũ chuyện Oanh đánh con gái chúng tôi. Vết tím trên má con qua vài ngày sau cũng chỉ còn mờ mờ, lúc ấy tôi mới đưa con về, dặn bé nói dối mẹ là bị ngã.

Đuổi vợ đi vì tát con gái riêng, âm mưu khó ngờ phía sau khiến tôi ân hận tột cùng-2

Oanh ú ớ muốn giải thích gì đó nhưng tôi không muốn nghe. Ảnh minh họa

Hôm đó chở con gái sang nhà vợ cũ, tôi ở lại ăn cơm với cô ấy bữa trưa, mãi giữa chiều mới ra về. Ra khỏi nhà chợt phát hiện mình để quên điện thoại nên quay lại lấy. Để rồi khi đến cửa tình cờ nghe được cuộc nói chuyện giữa vợ cũ và con gái:

- Con gái mẹ giỏi lắm, đã biết giúp đỡ mẹ rồi. Má con thế nào còn đau không? Mẹ xin lỗi vì tát con hơi mạnh nhé. Nhưng con thấy đấy, nhờ có thế mà người phụ nữ đáng ghét kia đã bị đuổi đi. Rồi bố con sẽ nhanh chóng về chung sống với hai mẹ con mình, 3 người nhà mình lại được hạnh phúc như xưa…

Tôi rụng rời khi nghe những lời vợ cũ thốt ra. Vậy là đã rõ. Oanh chẳng hề đánh con gái riêng của tôi. Dấu vết đau đớn ấy lại chính do mẹ ruột con bé gây nên, nhằm phục vụ cho mục đích và âm mưu của cô ta. Thật quá độc ác và nhẫn tâm. Có thể giơ tay đánh lên mặt con gái ruột của mình, bắt ép con phải diễn màn kịch lừa dối đó, sao cô ta có thể làm thế?

Khi xưa tôi và vợ cũ ly hôn vì cô ta ngoại tình với người yêu cũ. Không bao giờ chấp nhận được chuyện bị vợ cắm sừng nên tôi lập tức viết đơn ra tòa. Hiện tại cô ta độc thân, đã chia tay gã người cũ từ bao giờ. Bình thường không thấy cô ta thể hiện gì, hóa ra đang lăm le muốn quay lại với tôi. 

Nghĩ đến những gì mình đối xử với Oanh mà tôi thấy hối hận quá. Không biết bây giờ tôi đi tìm cô ấy, liệu Oanh có tha thứ cho tôi hay không?

 


Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/tam-su/duoi-vo-di-vi-tat-con-gai-rieng-am-muu-kho-ngo-phia-sau-khien-toi-an-han-tot-cung-c391a472664.html

vợ cũ

con riêng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.