Em dâu chăm sóc mẹ chồng ốm vài tháng mà đã được bà cho luôn 500 triệu khiến tôi ngậm đắng nuốt cay

Không những thế, mẹ chồng còn khuyên em ấy đi phẫu thuật thẩm mỹ bằng chính số tiền 500 triệu đó.

Nhà chồng tôi có hai anh em trai, đều đã lập gia đình và có con cái rồi. Vợ chồng tôi có công việc tốt lương cao. Còn gia đình chú út thì hai vợ chồng làm công nhân, cuộc sống gọi là tạm đủ và vẫn đang phải sống chung với bố mẹ chồng.

Trong hai chị em dâu thì tôi luôn đối xử tốt với bố mẹ chồng hơn. Tháng nào tôi cũng mua thuốc bổ hay sữa biếu ông bà, còn chồng tôi thì biếu tiền. Chính vì thế chúng tôi rất được lòng bố mẹ.

4 tháng trước, mẹ chồng bị ngã phải nằm viện 6 ngày và về nhà nằm liệt một chỗ. Đúng thời gian đó công việc của tôi rất bận rộn, không thể chăm sóc mẹ chồng được nên em dâu đảm nhận hết. Nhưng tối nào tôi cũng cố gắng qua thăm và ngồi trò chuyện với mẹ chồng vài chục phút.

Tính tôi sạch sẽ, sợ bê bô hay tắm rửa cho mẹ chồng nên đôi lúc bà nhờ vả, tôi toàn phải tìm lý do rồi nhờ cô em dâu. Cũng may tôi có cô em dâu tính chăm chỉ chịu khó nên không bao giờ bắt bẻ tôi phải phục vụ mẹ chồng. Vì thế mà sau thời gian mẹ chồng ốm tình chị em dâu vẫn tốt đẹp.

Cách đây 4 hôm, tôi rủ em dâu đi dạo shop mua tặng em ấy một bộ đồ gì đó như là món quà cảm ơn vì đã vất vả chăm sóc mẹ chồng bấy lâu nay. Sau khi mua được một bộ đồ rất ưng ý em ấy vui lắm và rối rít cảm ơn chị dâu tốt bụng. Rồi hai chị em đi ăn chè, trong lúc ngồi nói chuyện em dâu tiết lộ một bí mật động trời.

Em dâu chăm sóc mẹ chồng ốm vài tháng mà đã được bà cho luôn 500 triệu khiến tôi ngậm đắng nuốt cay-1

Em ấy thật thà nói là tuần trước mẹ chồng cho 500 triệu đồng và khuyên em ấy đi phẫu thuật thẩm mỹ. (Ảnh minh họa)

Em ấy thật thà nói là tuần trước mẹ chồng cho 500 triệu đồng và khuyên em ấy đi phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi những nét xấu trên gương mặt để có cơ hội kiếm việc tốt hơn. Chứ làm công nhân cả đời khó có thể giàu được.

Trong khi tôi thấy khó chịu thì em ấy nói là không biết có nên đi phẫu thuật hay để số tiền đó mua căn hộ chung cư. Lúc đó tôi thấy uất ức lắm nhưng vẫn phải đưa cho em ấy lời khuyên là phụ nữ phải luôn đẹp. Đừng hi sinh quá nhiều vì chồng bởi chưa chắc họ đã biết điều đó, cứ sống một chút cho bản thân.

Trở về nhà tôi hậm hực kể cho chồng nghe, không ngờ anh ấy nói là số tiền đó quá nhỏ bé so với gia đình tôi, có đáng gì để tôi phải bận tâm. Tôi bảo nếu là tiền của em ấy làm ra thì chẳng để bụng làm gì. Đằng này là tiền của mẹ chồng cho. Chồng tôi lại bảo em dâu luôn tận tâm chu đáo chăm sóc mẹ chồng nên điều đó là hiển nhiên không có gì đáng bàn cãi.

Tôi nghe chồng nói vẫn không thấy thỏa đáng. Em dâu chăm sóc mẹ chồng có vài tháng mà được mẹ đối xử hậu hĩnh thế, còn vợ chồng tôi biếu tiền và đồ bổ mỗi tháng mà mẹ chưa bao giờ cho gì. Chồng tôi sau đó chẳng buồn nghe sự ấm ức của vợ mà lăn ra ngủ.

Theo mọi người tôi có nên nói với mẹ chồng về cách đối xử quá thiên vị này không? Tại sao cùng là dâu con mà bà lại bên trọng bên khinh như thế?

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/em-dau-cham-soc-me-chong-om-vai-thang-ma-da-duoc-ba-cho-luon-500-trieu-khien-toi-ngam-dang-nuot-cay-222021293233119156.htm

em dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.