Giả nghèo để tìm cô vợ không màng vật chất, ngày cưới tôi điếng người trước bản chất thật sự của em

Ai ngờ chính trong đám cưới của mình tôi đã phát hiện ra bí mật về thân thế thật sự của vợ.

Gia đình tôi có điều kiện khá tốt, bản thân tôi cũng có công việc với thu nhập không đến nỗi nào. Vì thế bố mẹ rất lo lắng phụ nữ đến với tôi vì tiền. Chính mắt tôi được chứng kiến nhiều người phụ nữ vì tiền bạc vật chất mà không từ thủ đoạn. Lấy kiểu phụ nữ đó về làm vợ thì đúng là xui cả đời, chẳng may gặp khó khăn chắc chắn cô ta sẽ bỏ chồng mà đi không do dự.

Bởi vậy khi tiếp cận phụ nữ tôi thường giả nghèo giả khổ, hi vọng tìm được cô vợ tốt không màng vật chất, đến với tôi bằng tình yêu chân thành. Và cuối cùng tôi cũng tìm được người phụ nữ ấy, chính là H - vợ tôi bây giờ.

Suốt thời gian yêu đương, tôi nhiều lần thử thách H và cô ấy đều vượt qua một cách xuất sắc. Tôi giả vờ thất nghiệp, H sẵn sàng đưa tiền cho tôi chi tiêu. Tôi giả vờ bố mắc bệnh nặng, H lập tức chạy vạy vay tiền giúp bạn trai.

Tôi nói dối lương thấp nhưng H chẳng chê bai, luôn động viên rằng hai đứa cùng cố gắng thì sẽ có ngày khấm khá. Tôi chỉ có thể dẫn cô ấy đến những quán ăn vỉa hè rẻ tiền mà H vẫn vui vẻ, không hề so bì bạn trai với những người đàn ông giàu có khác. H đúng là mẫu phụ nữ mà tôi đang tìm kiếm bấy lâu nay vì thế tôi nhanh chóng cầu hôn để rước cô ấy về dinh.

Giả nghèo để tìm cô vợ không màng vật chất, ngày cưới tôi điếng người trước bản chất thật sự của em-1H đúng là mẫu phụ nữ mà tôi đang tìm kiếm bấy lâu nay. (Ảnh minh họa)

Đến gần ngày cưới tôi mới hé lộ gia thế thật của mình. Tưởng H sẽ vui mừng lắm, ai ngờ tôi còn bị giận ngược. Cô ấy bảo tôi không thành thật, báo hại tôi phải dỗ dành mãi H mới chịu bỏ qua để làm đám cưới. Nhưng qua chuyện đó tôi càng trân trọng và yêu thương H hơn.

Ai ngờ chính trong đám cưới của mình, tôi đã phát hiện ra bí mật thật sự của vợ. Trong phía họ hàng nhà gái có một người gia đình tôi quen biết, chính là người giúp việc trước đây của nhà tôi. Quan trọng hơn cả bác ấy lại là bác gái ruột của vợ tôi!

Khi tôi hỏi thì bác ấy khẳng định rằng đến gần ngày cưới mới biết cháu gái kết hôn với tôi. Song càng nghĩ đến biểu hiện hoàn hảo của vợ trong thời gian yêu đương mà tôi càng thấy khó tin. Cô ấy luôn vượt qua những bài kiểm tra của tôi một cách ngoạn mục không thể bắt bẻ được gì. Liệu có phải vợ đã thông qua bác gái và biết được thân phận thật sự của tôi từ rất sớm nên cô ấy mới làm được điều đó?

Khi tôi bày tỏ nghi ngờ với vợ thì cô ấy giận dỗi thậm chí còn đòi ly hôn để chứng minh mình trong sạch. Ngoài mặt tôi tỏ ra tin vợ nhưng trong lòng thì vẫn lấn cấn không yên. Theo mọi người, có phải vợ tôi đã biết mọi chuyện về tôi ngay từ đầu hay không? Chứ làm gì có cô gái nào dễ dàng chấp nhận một chàng trai nghèo khó thật như thế.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-ngheo-de-tim-co-vo-khong-mang-vat-chat-ngay-cuoi-toi-dieng-nguoi-truoc-ban-chat-that-su-cua-em-2220215223523234.htm

nhà chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.