Gối chăn nguội lạnh, vợ trẻ nảy sinh cảm xúc với người cùng giới

"Từ những gì mình hiểu biết được, thì mình cho rằng chưa thể kết luận bạn là người đồng tính..."

Trước hết xin được nói với bạn rằng đồng tính không phải một "bệnh" mà là một xu hướng tình dục rất bản năng của con người, bên cạnh các xu hướng tình dục khác như dị tính, song tính, toàn tính, vô tính... Bởi thế, bạn không nên quá lo lắng hoặc kỳ thị bản thân khi thấy mình có những rung cảm với người cùng giới. 

Gối chăn nguội lạnh, vợ trẻ nảy sinh cảm xúc với người cùng giới-1

Con gái mình cũng là người đồng tính, biểu hiện của con mình rất khác bạn. Con từ nhỏ đã không bao giờ tỏ ra bị thu hút trước bọn con trai, chỉ thích các bạn gái và đến tuổi cập kê con cũng nói với mình là con thích bạn này bạn kia, các bạn đều là gái.

Ở trong nhà mình mọi người đều giữ thái độ rất văn minh với xu hướng tình dục, bọn mình cho đó là tự do lựa chọn bản ngã của mỗi người (thật ra điều này gia đình mình có được sau khi dần hiểu ra là con không giống như đa số những người khác, rồi tìm hiểu, rồi đọc tài liệu về những trường hợp giống con, hòa nhập vào thế giới của con và dần chấp nhận, hiểu ra rằng người đồng tính cũng như tất cả chúng ta trừ việc họ đồng tính).

Từ những gì mình hiểu biết được, thì mình cho rằng chưa thể kết luận bạn là người đồng tính đâu. Có thể bạn đang cảm thấy thất vọng về chồng, bạn chưa bao giờ được trải nghiệm hạnh phúc làm vợ, chưa trải nghiệm sự thăng hoa thực sự của tình dục, nên ngộ nhận và rung động trước một người gần gũi mỗi ngày, mang đến cho bạn niềm vui, thật tình cờ người ấy lại là phụ nữ và chị ấy là người đồng tính. Những cảm xúc, ý nghĩ của bạn thiên về biểu hiện của "đồng tính giả". Mình khuyên bạn không nên vội vàng trước tình cảm này. Đúng là bạn cần thời gian để ngãng mối quan hệ với chị ấy ra, cải thiện chuyện phòng the vợ chồng, cải thiện giao tiếp trong mối quan hệ vợ chồng.

Theo như mô tả của bạn thì chồng bạn có trục trặc đàn ông, anh ấy cần sự giúp đỡ của bác sĩ. Rất có thể sau khi cải thiện được chức năng đàn ông, tâm lý anh ấy thoải mái, sẽ cởi mở hơn với vợ, gia đình bạn sẽ xuất hiện tiếng cười, hạnh phúc hơn, và không khiến bạn phải tìm kiếm nguồn an ủi bên ngoài nữa. Chúc bạn sớm có tin vui và hiểu được bản ngã thực sự của mình.

 

 

Theo Dân Trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/goi-chan-nguoi-lanh-vo-tre-nay-sinh-cam-xuc-voi-nguoi-cung-gioi-20210325105835015.htm

chuyện chăn gối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.