Yêu nhau ba năm rồi nhưng chưa bao giờ bạn trai đòi hỏi làm chuyện ấy, cho đến một ngày anh nói ra một đề nghị khiến tôi điên đảo

Đến khi tôi bình tĩnh lại thì người yêu nói là nhiều lúc muốn buông bỏ để cho tôi đi lấy chồng nhưng vì sự ích kỷ nên Thiện đã không làm được.

Trong khi gia đình tôi nghèo khó, còn Thiện lại là công tử giàu có, anh ấy thường xuyên biếu tiền bố mẹ tôi. Chúng tôi yêu nhau đã 3 năm rồi, anh luôn quan tâm chăm sóc tôi rất chu đáo.

Bạn bè đứa nào cũng bảo tôi số sướng, nhan sắc bình thường, lại yêu được anh chàng đẹp trai gia thế giàu có. Nghe những lời đó tôi chỉ biết cười tít mắt bởi đó là sự thật không thể chối cãi.

Yêu nhau cũng đã lâu nhưng chúng tôi lại chưa một lần vượt rào, Thiện luôn giữ khoảng cách với tôi. Rất ít khi anh hôn tôi, hoặc có chạm vào môi thì cũng chỉ lướt qua. Nhiều lúc tôi thắc mắc thì anh ấy bảo không muốn động chạm vào tôi quá nhiều sợ không cưỡng lại được, đi quá giới hạn sẽ làm tôi buồn.

Những lúc như thế tôi gào thét trong lòng rằng anh cứ tấn công đi, tôi chịu hết nổi rồi. Là con gái tôi không thể mở miệng mời gọi người yêu làm chuyện ấy được, chỉ biết im lặng đồng ý với quan điểm của bạn trai là sẽ quan hệ tình dục sau khi kết hôn.

Cho đến một ngày Thiện cầm tay tôi rồi nói anh ấy là người đồng tính. Nghe đến đây tôi choáng váng không thốt được lên lời. Đến khi tôi bình tĩnh lại thì người yêu nói là nhiều lúc muốn buông bỏ để cho tôi đi lấy chồng nhưng vì sự ích kỷ nên Thiện đã không làm được.

Yêu nhau ba năm rồi nhưng chưa bao giờ bạn trai đòi hỏi làm chuyện ấy, cho đến một ngày anh nói ra một đề nghị khiến tôi điên đảo-1

Ảnh minh họa

Bởi gia đình anh ấy luôn thúc ép cưới vợ sinh con nhưng Thiện lại lấy tôi ra làm lá chắn để khất bố mẹ hết lần này đến lần khác. Đến khi bố anh ấy ra điều kiện nếu không lấy vợ trong năm nay thì sẽ cắt hết quyền thừa kế chuyển cho em gái. Chính vì thế anh ấy mới chấp nhận cưới tôi.

Tinh thần đang hỗn loạn thì Thiện đưa ra một lời đề nghị khiến tôi điên đảo thực sự. Anh ấy nói là nếu tôi đồng ý cưới và sinh con thì Thiện sẽ cho tôi 4 tỷ đồng. Sau đó để mặc anh ấy muốn quan hệ qua lại với ai không được quyền ghen tuông, phải luôn bảo vệ danh dự cho chồng, bởi cả nhà anh ấy đều không ai biết Thiện là người đồng tính. Vợ chồng vẫn sống chung nhà, anh ấy có trách nhiệm đầy đủ với vợ con. Và vợ không bao giờ được đi ngoại tình bên ngoài với bất kỳ người đàn ông nào.

Trong khi tôi chỉ biết ôm mặt khóc thút thít thì anh ấy đưa cho tôi chiếc thẻ ATM trị giá một tỷ đồng, coi như tiền đặt cọc trước. Sau khi cưới xong sẽ đưa nốt khoản tiền còn lại.

Cứ ngỡ mình có duyên mới chiếm được tình yêu của anh chàng đẹp trai giàu có, nào ngờ nhìn tôi ngây ngô dễ điều khiển nên anh chọn mặt gửi vàng.

Lương tôi mỗi tháng chưa đầy 10 triệu đồng, có làm cả đời cũng chẳng tiết kiệm được một tỷ đồng. Nếu lấy Thiện thì quãng đời còn lại tôi sẽ chịu cảnh đói khát dục vọng nhưng tiền bạc thì dư giả. Tôi thật không biết phải làm sao nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/yeu-nhau-ba-nam-roi-nhung-chua-bao-gio-ban-trai-doi-hoi-lam-chuyen-ay-cho-den-mot-ngay-anh-noi-ra-mot-de-nghi-khien-toi-dien-dao-65875.html

người đồng tính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.