Gọi cháy máy chồng không nghe, 30 phút sau tôi bị đuổi ra khỏi nhà kèm câu đay nghiến của chị chồng: Đi điều trị tâm thần đi

Tôi cắn chặt môi xách đồ ra khỏi nhà, không hiểu tại sao lúc ấy mình lại cư xử ngu ngốc như thế.

Em đang thuê tạm nhà nghỉ để ở các chị ạ, không dám về nhà luôn vì bố mẹ đẻ cũng mắng em tội dốt nát. Bà chị chồng thì nhắn tin bảo em đi điều trị tâm thần, em cũng không biết bây giờ nên làm gì cho chồng nguôi giận.

Cuộc hôn nhân của em rơi vào bi kịch kể từ cách đây 4 tháng. Trước khi cưới em thì chồng em là người đào hoa nhất công ty, đến các chị U40 còn thích vì anh ấy cao ráo, lại ga lăng. Anh ấy từng có bạn gái cũ làm chung bộ phận, nhưng cô ấy nghỉ lâu rồi vì cặp kè với bạn thân của chồng em nên mới chia tay. Sau đó thì bọn em vô tình quen nhau, yêu được 6 tháng thì cưới.

Nhiều người hay xì xào rằng em "quạ lấy được công", chị gái chồng hôm ra mắt còn chê em thẳng mặt là ngoại hình em không tương xứng với anh. Đồng nghiệp của anh trong đám cưới chúc rượu vợ chồng em nửa đùa nửa thật: "Giữ thằng Tuấn cho cẩn thận không có ngày mất chồng!".

Em cũng hay suy nghĩ đến chuyện đó và thực sự không biết anh cưới em vì điều gì, bởi em còn không sexy bằng những cô bạn gái cũ của anh. Nhưng rồi anh an ủi em là "vợ có nhiều thứ người khác không có", nên em tin tưởng ở chồng hoàn toàn, cho đến một buổi chiều cuối tuần khi 2 đứa đang đi đổi gió ở một homestay ngoại ô thì em vô tình đọc được tin nhắn từ số lạ gửi đến điện thoại chồng.

Hóa ra là bạn gái cũ của anh nhắn tin, cái cô từng làm chung công ty xong cắm sừng chồng em ấy mọi người ạ. Cô ta hỏi câu rất trêu ngươi: "Nghe nói dạo này anh hạnh phúc lắm hả, sao lại đưa vợ đến chỗ bọn mình từng hẹn hò ngày xưa thế, còn đăng Facebook cơ".

Gọi cháy máy chồng không nghe, 30 phút sau tôi bị đuổi ra khỏi nhà kèm câu đay nghiến của chị chồng: Đi điều trị tâm thần đi-1

Em chờ chồng tắm xong ra ngoài mới vứt cái tin nhắn ấy ra, rồi hỏi xem có phải anh vẫn qua lại với cô ta không. Anh chẳng nói gì, chỉ im im ra ban công hút thuốc. Im lặng thế càng chứng tỏ có vấn đề đúng không các chị. Em không thèm cãi nhau với chồng, 2 đứa "chiến tranh lạnh" cho đến hôm sau quay về nhà luôn.

Mãi 1 tuần sau đó là kỉ niệm ngày cưới, anh mới đưa em đi ăn tối làm lành. Anh bảo em không cần quan tâm đến những chuyện cũ, cái gì qua rồi thì thôi, anh cũng không làm gì có lỗi với em cả. Đàn bà dễ mủi lòng, em liền tha thứ cho anh luôn, nhưng từ đó đến nay em cứ ám ảnh bởi cô người yêu cũ ấy, cảm giác cô ta vẫn lưu luyến chồng em. Máu tò mò nổi lên, em còn bới tung cả Facebook lên để tìm tài khoản của cô ta. Quả nhiên bạn gái cũ của chồng em vẫn độc thân, chuyển sang làm ở công ty du lịch nên suốt ngày đăng hình sang chảnh. Quen thói ỡm ờ thế bảo sao không biết sợ, còn dám nhắn tin cho chồng em khiêu khích.

Đợt này vợ chồng em đang “thả” để có con nên em cũng hơi stress. Dạo này chồng em còn hay đi làm về muộn, lấy cớ trời nóng nên đi nhậu, rồi cả đá bóng với bạn nữa. Tối hôm trước em định bảo anh về sớm chở em đi lấy ít thuốc bổ về hỗ trợ mang bầu, nhưng gọi hơn 20 cuộc không được. Gọi ròng rã cháy máy từ 8h tối đến tận 10h vẫn không thấy đâu, em phát điên lên. Chả hiểu ma xui quỷ khiến thế nào mà em lại nghĩ đến cảnh chồng lén lút gặp lại cô bồ, rồi anh tắt điện thoại để quấn quýt với nó, thế là em phi ngay sang nhà con bạn thân khóc lóc một hồi. Nó thì đanh đá nên bảo em đưa số con kia để nó gọi chửi, em gửi ngay ảnh chụp số hôm trước nó nhắn tin cho chồng em.

Cô bồ cũ kia bắt máy thật, nhưng ú ớ được mấy câu thì bạn em đã chửi cho vuốt mặt không kịp. Bạn em còn dọa nó nếu dám giật chồng người khác thì nó sẽ đến tận chỗ làm của cô ta đánh cho lệch mặt (!) Nghe bạn chửi hộ xong em cũng thấy xuôi xuôi, nhưng đến lúc chuẩn bị từ nhà nó về thì chồng em gọi.

Hoá ra anh đang ở sân bóng, để điện thoại trong túi cất ở ngoài nên không biết em gọi. Vừa bắt máy anh đã gằn giọng khiến em toát mồ hôi, cô bồ cũ của chồng em đã kịp nhắn tin mách rằng bị em dọa đánh, còn kể tội em suy diễn anh ngủ với cô ta. Vừa chạy xe về nhà em vừa có dự cảm không lành, y rằng về đến cửa đã thấy túi đồ vứt chỏng chơ ở gốc cây. Em vội mở cổng vào nhà tìm chồng xin lỗi, nhưng anh dứt khoát tuyên bố không cần loại vợ thích ghen tuông vô lối, còn gọi điện chửi bới người khác không suy nghĩ, xúc phạm lòng tự trọng của anh.

Chồng nhất quyết đuổi em ra khỏi nhà vì không chịu nổi em nữa. Em cũng thấy hối hận vì cư xử nóng vội, nhưng bây giờ chẳng biết phải làm thế nào. Em giữ chồng sai cách rồi đúng không các chị?...

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/goi-chay-may-chong-khong-nghe-30-phut-sau-toi-bi-duoi-ra-khoi-nha-kem-cau-day-nghien-cua-chi-chong-di-dieu-tri-tam-than-di-222021175151941665.htm

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.