Hí hửng thấy chồng đặt mua nhẫn kim cương, tôi hóa đá nhìn ngón tay cậu bạn thân đẹp trai

Khi Lâm đến quán ca phê, lúc cậu ta giơ bàn tay lên, nhìn rõ chiếc  nhẫn trên ngón tay Lâm mà tôi run lẩy bẩy đánh rơi cả cốc nước.

Tôi 30 tuổi, kết hôn được 3 năm và có một cậu con trai đầu lòng hơn 1 tuổi. Chồng tôi là người hơi ít nói, trầm tính nhưng anh khá có trách nhiệm với gia đình, vợ con. Như vậy là tôi thấy hài lòng và thỏa mãn rồi. 

Cách đây không lâu tôi tình cờ thấy chồng đặt mua nhẫn kim cương ở một hiệu trang sức có tiếng trong thành phố. Theo như thông tin trao đổi của anh với cửa hiệu đó mà tôi đọc được trong điện thoại thì chiếc nhẫn trị giá đến cả trăm triệu, kiểu dáng rất độc đáo và được thiết kế riêng. Phải mất một thời gian nữa thì họ mới hoàn thành chế tác và giao hàng cho anh được. 

Biết chồng lén đặt nhẫn tặng vợ mà tôi sung sướng vô cùng. Cứ nghĩ anh là một người vô tâm, khô khan mà hóa có lúc anh lại lãng mạn như thế đấy. Tôi không kìm được phải cười vui vẻ khi nghĩ đến chiếc nhẫn và rất háo hức chờ mong đến ngày được đeo nó lên tay mình.

Hí hửng thấy chồng đặt mua nhẫn kim cương, tôi hóa đá nhìn ngón tay cậu bạn thân đẹp trai-1

Biết chồng lén đặt nhẫn tặng vợ mà tôi sung sướng vô cùng. Ảnh minh họa

Thế nhưng tôi còn chưa chờ được đến ngày nhìn tận mắt chiếc nhẫn kim cương tuyệt đẹp ấy thì đã có một chuyện xảy ra khiến tôi điêu đứng. Hôm đó chồng tôi đi công tác chỉ có hai mẹ con ở nhà. Cuối tuần rảnh rỗi nên tôi có hẹn với cậu bạn thân đi uống cà phê. Người bạn thân này tôi đã chơi thân từ hồi đại học, cậu ta tên Lâm, hiện tại vẫn độc thân. 

Khi Lâm đến quán ca phê, lúc cậu ta giơ bàn tay lên, nhìn rõ chiếc  nhẫn trên ngón tay Lâm mà tôi run lẩy bẩy đánh rơi cả cốc nước. Chiếc nhẫn ấy giống hệt với chiếc nhẫn mà chồng tôi đặt mua. Có thể có sự trùng hợp ở đây nhưng kiểu dáng chiếc nhẫn rất độc đáo, do chồng tôi đặt thiết kế riêng, vậy thì sự trùng hợp là vô cùng hiếm xảy ra. 

Lâm thấy ánh mắt tôi nhìn chăm chăm vào chiếc nhẫn trên tay mình thì cười gượng hỏi: "Cậu sao thế? À... chiếc nhẫn này là một người bạn tặng cho mình đấy, đẹp không…". 

Nhìn nụ cười của Lâm, tôi đờ đẫn thốt ra một câu hỏi: "Cậu là người đồng tính phải không?". Trước nay tôi chưa bao giờ nghĩ đến Lâm là người thuộc thế giới thứ 3. Thấy Lâm mãi không có bạn gái, tôi còn nghĩ cậu ta kén cá chọn canh. Vì điều kiện của Lâm thực sự rất tốt, đẹp trai, công việc đàng hoàng, gia đình lại có điều kiện. 

"Tại sao cậu lại hỏi như vậy? Điều gì khiến cậu nghĩ đến khả năng đó? Người tặng tó có thể là phụ nữ cơ mà", Lâm tái mặt nhìn tôi. 

"Vậy tôi hỏi cậu chiếc nhẫn này là ai tặng? Có phải chồng tôi tặng cậu hay không?", tôi cười cay đắng hỏi người bạn thân đã qua lại nhiều năm nay. Trước khi vợ chồng tôi kết hôn, 2 người đó chưa biết nhau. Hẳn là sau này tôi giới thiệu Lâm với chồng thì họ mới lén lút mờ ám sau lưng tôi. 

Nhìn vẻ mặt kinh hoàng của Lâm thì tôi biết rằng suy đoán của mình đã đúng. Tôi đứng phắt dậy hất thẳng cốc cà phê nóng vào mặt cậu ta rồi quay người đi thẳng. Kẻ thứ ba cho dù thuộc giới tính nào thì cũng đều đáng khinh như nhau cả.

Lâm còn trơ trẽn đến mức đeo chiếc nhẫn chồng tôi tặng để đến cuộc hẹn với tôi. Nếu tôi không tình cờ biết chồng mình đặt mua chiếc nhẫn đó thì Lâm sẽ cư xử thế nào? Một mặt đóng vai người bạn thân của tôi mặt khác thì lén lút quan hệ tình ái với chính chồng tôi hay sao? Thật quá ghê tởm! 

Hí hửng thấy chồng đặt mua nhẫn kim cương, tôi hóa đá nhìn ngón tay cậu bạn thân đẹp trai-2

Kẻ thứ ba cho dù thuộc giới tính nào thì cũng đều đáng khinh như nhau cả. Ảnh minh họa

Lúc này thì tôi cũng nhận ra cuộc hôn nhân của mình chỉ là sự lừa dối. Chồng tôi lấy vợ sinh con chỉ để duy trì nòi giống và giúp anh ta tạo dựng bình phong. Tất nhiên tôi vô cùng phẫn nộ và uất hận nhưng đành cố gắng gạt những cảm xúc đó sang một bên để suy nghĩ phương án giải quyết có lợi nhất cho mình. 

Chắc chắn tôi sẽ phải ly hôn rồi, chẳng có lý do gì để tiếp tục cuộc hôn nhân này. Nhưng tôi yêu cầu chồng phải bồi thường 2 tỷ đồng tổn thất tinh thần cho tôi vì đã lừa dối tôi kết hôn, đồng thời phản bội vợ. Số tiền đó cũng để tôi giữ bí mật giúp anh ta. Người ngoài nhìn vào chỉ thấy chúng tôi ly hôn vì bất đồng quan điểm mà thôi. 

Ngoài ra anh ta phải chu cấp cho con 10 triệu/tháng. Nếu không tôi sẽ không cho thằng bé về thăm ông bà nội nữa. Nó là cháu đích tôn của ông bà nên anh ta rất coi trọng nó. 

Chồng tôi sốc lắm khi vợ lại biết sự thật nhanh đến thế. Ai bảo Lâm trơ trẽn quá, dám đeo nhẫn người tình tặng tới gặp vợ của anh ta! Nhưng tình thế bất lợi cho anh ta nên cũng buộc lòng phải đồng ý với những điều kiện tôi đưa ra! 



Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/tam-su/hi-hung-thay-chong-dat-mua-nhan-kim-cuong-toi-hoa-da-nhin-ngon-tay-cau-ban-than-dep-trai-c391a462440.html

bạn thân của chồng

cuộc hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.