Hốt hoảng lao đến bệnh viện khi nghe tin bạn trai gặp tai nạn, cảnh tượng trước cửa phòng cấp cứu khiến tôi chết lặng

Một tháng trước bất ngờ bạn trai tôi bị tai nạn, khi đó đang làm việc, tôi không thể về sớm được, phải đợi tan ca mới có thể vào bệnh viện thăm Đam được.

Tôi và Đam yêu nhau được 7 tháng nay, tình cảm của chúng tôi rất tốt. Anh là nhân viên giao hàng, còn tôi là công nhân. Do công việc của tôi thường phải làm tăng ca nên cuối tuần chúng tôi mới có thể gặp nhau.
Mỗi lần anh ấy đến chơi cả hai cũng chỉ ngồi trong phòng tâm sự, Đam không muốn đi dạo hay đi ăn uống bên ngoài. Anh bảo chỉ thích hai đứa ở bên nhau được lâu hơn và không muốn bị ai quấy rầy. Chiều anh nên tôi đồng ý tất cả những yêu cầu của Đam đưa ra.

Một tháng trước bất ngờ bạn trai tôi bị tai nạn, khi đó đang làm việc, tôi không thể về sớm được, phải đợi tan ca mới có thể vào bệnh viện thăm Đam được.

Lo bạn trai không có ai chăm sóc, tôi hốt hoảng chạy đến phòng cấp cứu. Đến nơi tôi thấy một phụ nữ nhìn khắc khổ đang cho con bú trước phòng bệnh. Tôi cố bình tĩnh và hỏi han chị ấy là gì của Đam?

Tôi bàng hoàng biết chị ấy là vợ của Đam, khi đó tai tôi ù đi, đứng không vững phải bám vào ghế lấy điểm tựa. Tôi không dám nhận là người yêu mà chỉ dám nói là bạn đồng nghiệp đến hỏi thăm. Chị nói là hai vợ chồng cưới nhau được 4 năm, có 2 con nhỏ, gia đình rất khó khăn, tiền lương của chồng mỗi tháng không đủ nuôi 3 mẹ con. Giờ lại bị tai nạn nữa, biết lấy tiền đâu mà sống.

Hốt hoảng lao đến bệnh viện khi nghe tin bạn trai gặp tai nạn, cảnh tượng trước cửa phòng cấp cứu khiến tôi chết lặng-1

Ảnh minh họa

Thì ra bấy lâu nay tôi bị Đam lừa dối, tôi hận anh vô cùng. Đến thăm một lúc, biết chẳng có lý do gì ở lại, tôi móc hết túi được 3 triệu đưa cho chị trả tiền viện phí. Nhận được lời cảm ơn của chị mà tôi đau nhói lòng, mới hôm qua anh là người yêu, thề non hẹn biển, hôm nay anh đã có vợ, là kẻ bắt cá hai tay.

Tôi thề sẽ không bao giờ gặp con người đốn mạt đó nữa. Thế nhưng cách đây 5 ngày, anh ta đã khỏe lại và đến phòng tôi xin tha lỗi. Đam bảo rất yêu tôi, sẽ ly hôn vợ để được sống với tôi. Nhưng tôi ghét nhất những người đàn ông phản bội vợ, tôi phản đối ngay lập tức và cấm anh ta bước vào nhà.

Thế nhưng Đam cứ bám riết lấy tôi, chờ đón tôi mỗi tối ở công ty, liên tục muốn tôi chiều chuộng chuyện ấy. Lần nào cũng bị tôi hắt hủi, tôi rất muốn thoát khỏi con người đó nhưng thật sự không biết phải làm sao nữa? Tôi không thể chuyển chỗ làm và chỗ trọ, cũng không dám nói cho chị vợ của Đam biết về bản chất của anh ta. Theo mọi người tôi phải làm sao đây?



Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hot-hoang-lao-den-benh-vien-khi-nghe-tin-ban-trai-gap-tai-nan-canh-tuong-truoc-cua-phong-cap-cuu-khien-toi-chet-lang-85131.html

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.