Không ngờ nhân tình của chồng lại là người đàn bà mà mỗi lần chạm mặt tôi đều run sợ

Nhìn thấy bà ta là tay chân tôi run rẩy, tôi đâu ngờ mình lại rơi vào trường hợp éo le như thế này.

Nhìn thấy bà ta là tay chân tôi run rẩy, tôi đâu ngờ mình lại rơi vào trường hợp éo le như thế này.

Tôi vốn là người phụ nữ hiền lành ít nói nhưng rất biết vun vén cho gia đình. Còn chồng tôi là người đàn ông của xã hội. Anh ấy là người năng động, ở công ty thì luôn là người đi đầu cổ động các phong trào còn ở khu phố có bất kỳ chương trình văn nghệ nào anh cũng không bỏ sót.

Trước khi bước ra khỏi nhà chồng phải soi gương chải chuốt và mặc quần áo mất nửa tiếng đồng hồ. Nhiều lúc nhìn khó chịu lắm nhưng bản tính hiền lành nên tôi kệ chồng, anh ấy thích làm điều gì mà cảm thấy vui vẻ là được.

Hôm trước, chủ nhật nhưng chồng nói vẫn phải đi tăng ca vì hợp đồng đang gấp. Hai mẹ con tôi ở nhà buồn chán nên quyết định đi siêu thị. Đang trên đường đi, tôi nhìn thấy xe ô tô của sếp tôi đang cua vào một căn nhà nghỉ.

Bình thường gặp chị ta, tôi run rẩy tay chân vì sợ, chẳng dám nói to nửa lời. Nên lần này thấy chị ta đi nhà nghỉ, tôi đã tính sẽ đi xem nhân tình của chị ta là ai, hòng bắt thóp. Nào ngờ người từ trên xe ô tô bước xuống lại là chồng tôi. Có chết tôi cũng không nghĩ mình lại rơi vào trường hợp éo le này.

Tay chân tôi cứ rối tung lên tim đập thình thịch không biết phải làm thế nào nữa. (Ảnh minh họa)

Tay chân tôi cứ rối tung lên tim đập thình thịch không biết phải làm thế nào nữa. Chợt con gọi giật lại hỏi: "Mẹ ơi sao bố lại đi với người đàn bà kia mà không phải đi với mẹ con mình vậy?". Không muốn con có ấn tượng xấu về bố tôi bảo là bố có công việc cần bàn bạc làm ăn với người đàn bà đó.

Dù trong lòng ấm ức tức tối lắm nhưng vì công việc tôi cố bình tĩnh cùng con quay trở về nhà tính kế sau.

Buổi tối tôi không để cơm chồng, mẹ con tôi cũng đi ngủ sớm hơn mọi ngày. Nói là ngủ nhưng tôi nằm trên giường cồn cào ruột gan chỉ mong chồng về thật nhanh để chút giận.

Đến tận 10h đêm chồng mới khe khẽ đẩy cửa vào, tôi lao xuống giường và bước ra nhà chặn chồng lại hỏi: "Hôm nay em đã nhìn thấy anh đi với sếp em vào nhà nghỉ, em định chạy đến vạch mặt các ngươi nhưng vì toàn thân em run lẩy bẩy chẳng thể bước đi được. Anh khốn nạn lắm dám phản bội em".

Vì cái hợp đồng của công ty chồng mà tôi phải đánh đổi hạnh phúc của gia đình sao?(Ảnh minh họa)

Chồng chụp tay tôi lại mà quát: "em nói nhỏ thôi con dậy giờ, cảm ơn em đã không phá hủy cuộc gặp gỡ của anh. Vì cái hợp đồng cả trăm tỷ mà công ty anh đang hợp tác với công ty em bị chậm tiến độ nên có nguy cơ bị công ty em phạt. Để cứu nguy cho công ty anh đã phải chấp nhận nghe lời sếp anh đi với sếp em để không bị phạt hợp đồng".

Nghe chồng nói cũng hợp lý nên tôi tin, nhưng vì cái hợp đồng của công ty chồng mà tôi phải đánh đổi hạnh phúc của gia đình sao? Tôi đúng là người đàn bà nhu nhược đến chồng mình cũng để người khác chiếm dụng dễ dàng quá. Mọi người ơi bây giờ tôi phải làm sao đây?

Theo Helino


nhân tình của chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.