Kỷ niệm ngày cưới tôi nấu món súp đặc biệt cho chồng, nhưng vừa mở lồng bàn ra anh rụng rời quỳ xuống xin tha thứ

Tôi chọn đúng hôm kỉ niệm 5 năm ngày cưới để làm một bữa cơm thịnh soạn cho chồng. Tuy nhiên, khi anh vừa mở lồng bàn ra thì rụng rời tay chân, quỳ xuống xin lỗi tôi.

Tôi chọn đúng hôm kỉ niệm 5 năm ngày cưới để làm một bữa cơm thịnh soạn cho chồng. Tuy nhiên, khi anh vừa mở lồng bàn ra thì rụng rời tay chân, quỳ xuống xin lỗi tôi.

Rất nhiều chị em, bạn bè của tôi hơi tiêu cực nói rằng: "99% đàn ông ngoại tình, 1% còn lại là chưa bị phát hiện". Tôi thì chỉ nghe tai này bỏ tai kia, bởi tôi tin vào chồng mình. Quốc trước hay sau khi kết hôn vẫn luôn là người đàn ông trách nhiệm, yêu thương vợ con, biết điều với bố mẹ hai bên.

Thậm chí, khi tôi sinh con anh còn khóc nức nở ở ngoài phòng chờ vì quá hạnh phúc. Rồi sau đó, suốt thời gian tôi ở cữ đều một tay anh chăm sóc, nấu nướng, giúp đi vệ sinh… Mẹ chồng tôi có qua sống cùng nhưng hầu như chỉ phụ việc nhà: lau dọn, đổ rác, đi chợ…

Tôi cũng tự tin cho rằng, nếu Quốc có người con gái khác, chắc chắn anh không qua được mắt tôi. Cuộc sống hôn nhân vẫn cứ là màu hồng dù chúng tôi đã bên nhau 5 năm và có 2 mặt con. Cũng có lúc thăng lúc trầm song tôi với Quốc vẫn ở bên nhau, chia sẻ và cùng nỗ lực.

Cứ tưởng giờ chỉ cần chăm tốt cho 2 đứa nhỏ, nhưng tôi không ngờ mình còn phải bận lòng vì bồ nhí của chồng. Một ngày gần cuối năm, tôi đang bận rộn với những bảng biểu, chứng từ, hóa đơn thì bỗng nhận được cuộc gọi từ cô bạn thân. Vừa nhấc máy, nó nói oang oang đầy tức giận: "Mày ra đây ngay đi, chồng mày đang ôm ấp con bé nào kìa!".

"Làm gì có, anh ấy đang làm việc mà" - tôi vẫn bênh nhưng lòng hơi hoang mang.

Tới lúc này, cô bạn đầy bực dọc tiếp tục: "Tao không nói điêu đâu. Tao cũng bất ngờ đó. Nhưng tao đang đi giao hàng cho khách thì gặp ai như ông Quốc nhà mày mới để ý. Chạy theo 1 đoạn thì thấy đi tới khách sạn, giời ạ, không ai khác chính chồng mình đấy. Xuống xe máy xong còn ôm eo con bé kia đấy. Tao nói sai trời phạt buôn bán ế ẩm quanh năm, mày xem ảnh tao gửi đi".

Kỷ niệm ngày cưới tôi nấu món súp đặc biệt cho chồng, nhưng vừa mở lồng bàn ra anh rụng rời quỳ xuống xin tha thứ-1

(Ảnh minh họa)

Cúp máy, tôi lập tức mở phần tin nhắn ra thì sửng sốt nhìn những ảnh cô bạn gửi. Dù hơi khá mờ và vỡ nhưng chắc chắn không nhầm được. Đây đúng là Quốc với chiếc sơ mi kẻ, quần âu tôi chọn cho. 

Tôi như nổi điên, thiếu chút nữa là đập cả máy tính. Mặt nóng phừng phừng, tay tôi nắm chặt tới mức bật cả máu vì giận và ghen tuông. Tôi bỏ vào nhà vệ sinh để cố gắng bình tĩnh lại vì đây là công ty.

Hóa ra xưa nay tôi không hề phát hiện chồng mình ngoại tình hay có gì thay đổi vì anh toàn hẹn hò vào giờ hành chính. Mỗi tối trở về, anh lại là một người chồng, người cha mẫu mực. Tôi đau đớn và thất vọng vô cùng... Tuy nhiên, tôi vẫn chưa muốn hỏi tội anh ngay vì biết anh sẽ chối đây đẩy, chưa kể có thể còn có thể đổ tội ngược cho bồ.

Tôi âm thầm điều tra điện thoại, laptop, cài định vị để theo dõi Quốc. Chỉ hơn 1 tháng, tất tần tật thông tin về cô ả kia tôi tra ra hết. Hóa ra là một thực tập sinh mới vào vài tháng nên hết mực nghe lời Quốc để được nhận vào công ty sau khi tốt nghiệp. Còn lão chồng của tôi thì hào hứng với làn gió mới lạ, hay đưa đi thực tế cùng, mua vài món quà tầm trung là em gái kia hạnh phúc ngất ngây khoe hết lên MXH.

Tôi quyết định sẽ phải khiến anh chủ động khai ra hết. Sau đó mới tính tiếp. Và đúng hôm kỉ niệm ngày cưới, tôi đi in tất cả số ảnh mình chụp được những lúc chồng và cô sinh viên kia thâm mật. Chưa hết, tôi cũng chẳng tiếc tiền mua đúng những món đồ mà anh mua tặng bồ nhí rồi đặt vào từng chiếc đĩa như 1 món ăn ngon lành.

Tối hôm đó, tôi mặc chiếc váy rất quyến rũ, gửi 2 con sang ngoại rồi ngọt ngào đón chồng từ cửa. Anh vừa bước vào, xuýt xoa khen ngợi vợ mà không hề hay biết sắp bị "lên thớt".

Tôi giục Quốc đi rửa tay rồi vào ăn cơm. Anh hào hứng làm mọi thứ một cách nhanh chóng, rồi vừa mở chiếc lồng bàn thì rụng rời. Quốc tái mặt, lắp bắp mãi không nói nên lời. Tôi cười nhạt, bảo: 

- Em đặc biệt làm cho anh món ăn hấp dẫn vậy mà anh không thích sao?

Quốc càng sợ hãi trước biểu cảm bình tĩnh của tôi. Anh hiểu rằng tôi đã biết tất cả nên quỳ gối xin tha, khai sạch sành sanh từ khi bắt đầu. Vốn dĩ muốn anh thành thật nhưng khi biết rồi tôi vẫn vô cùng đau lòng. Hóa ra một người yêu tôi như chồng cuối cùng vẫn phản bội để chạy theo những thứ mới lạ ngoài kia. Chỉ còn vài ngày nữa là Tết nhưng nói thật, tôi vẫn chưa thể tha thứ... 

 

THEO HELINO 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ky-niem-ngay-cuoi-toi-nau-mon-sup-dac-biet-cho-chong-nhung-vua-mo-long-ban-ra-anh-rung-roi-quy-xuong-xin-tha-thu-222020121213010772.htm

bồ nhí

đàn ông ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.