Lương 3 triệu vẫn to gan nhận mình kiếm nghìn đô mỗi tháng để rồi trong ngày ra mắt, tôi bị chị gái người yêu "bóc" toàn bộ

Vừa gặp chị gái người yêu, tôi đã biết mình sẽ có một buổi ra mắt thất bại.

Nói ra thì thật xấu hổ. Năm nay tôi 26 tuổi rồi, vậy mà đến bây giờ, công việc vẫn bấp bênh, chưa có sự ổn định. Thời gian mới ra trường, tôi nhảy việc liên tục vì muốn có thật nhiều trải nghiệm. Thế nhưng càng về sau, tôi càng thấy năng lực của mình thua xa lớp trẻ. Đã vậy, khi nhìn vào loạt công ty mà tôi đã từng làm, nhiều chỗ thẳng thừng từ chối với lý do tôi thiếu kiên trì trong công việc.

Đợt này tôi vừa xin việc vào một công ty có tiếng tăm. Sau khi làm bài kiểm tra năng lực, phía công ty cho tôi chức vụ như một thực tập sinh với mức lương cứng 3 triệu. Sau 3 tháng nếu có sự tiến bộ, tôi sẽ được xem xét tăng lương. Vì chưa có nhiều kinh nghiệm, năng lực cũng không cao nên tôi chấp nhận khởi điểm như vậy. Cũng may công ty ở gần nhà, tôi không mất tiền trọ và tiền ăn nên có thể sống với số lương ít ỏi đó.

Tất nhiên, tôi không dám nói những khó khăn trong công việc và tài chính của mình cho người yêu biết. Chưa kể là chúng tôi chỉ mới yêu nhau được hai tháng. Có lần bị hỏi về công việc hiện tại, tôi lỡ miệng nói mình là nhân viên của một tập đoàn tài chính với mức lương nghìn đô.

Chuyện sẽ không có gì nếu hôm ra mắt nhà người yêu, tôi không chạm mặt sếp và cũng là chị họ của anh. Vừa nghe em trai giới thiệu, chị ấy cười khẩy rồi bóc mẽ toàn bộ sự thật về công việc và mức lương của tôi.

Buổi gặp gỡ hôm ấy trở nên gượng gạo. Tôi chẳng còn mặt mũi nên đành về sớm. Trên đường về, tôi còn soạn sẵn một tin nhắn chia tay người yêu. Vậy mà sau khi biết tôi nói dối, người yêu vẫn quyết định bỏ qua và cho tôi một cơ hội. Ở thời buổi này, gặp được người đàn ông tốt như vậy là không hề dễ. Tôi quyết định sẽ tiếp tục và cố gắng phát triển bản thân hơn. Điều khiến tôi băn khoăn lúc này là cách để lấy điểm với gia đình người yêu. Bởi tôi đã gây ấn tượng xấu cho họ. Mọi người có thể cho tôi xin một vài lời khuyên được không?

(viet.my...@gmail.com)

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/luong-3-trieu-van-to-gan-nhan-minh-kiem-nghin-do-moi-thang-de-roi-trong-ngay-ra-mat-toi-bi-chi-gai-nguoi-yeu-boc-toan-bo-222022122235121370.htm

tình yêu


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.